Loạt ảnh đón giáng sinh cực yêu của cậu bé có nửa hộp sọ

Như một điều kỳ diệu cậu bé Jaxon đã bất chấp mọi trở ngại và vẫn đang tồn tại từng ngày.
Loạt ảnh đón giáng sinh cực yêu của cậu bé có nửa hộp sọ

Cậu bé Jaxon đã vượt qua 9 tháng 10 ngày một cách thần kỳ và được sinh ra bởi phương pháp mổ lấy thai vào ngày 27 tháng 8 năm 2014. Em đã mất ba tuần đầu tiên của cuộc đời điều trị trong một khoa chăm sóc trẻ sơ sinh chuyên sâu tại Bệnh viện Palmer Winnie, Florida và vừa kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của mình ngày chủ nhật vừa rồi 27/8/2015.

Loạt ảnh đón giáng sinh cực yêu của cậu bé có nửa hộp sọ ảnh 1

Cha mẹ em đã quyết định giữ em lại, như một điều kỳ diệu Jaxon đã bất chấp mọi trở ngại và vẫn đang tồn tại từng ngày.

Loạt ảnh đón giáng sinh cực yêu của cậu bé có nửa hộp sọ ảnh 2

Cha mẹ của Jaxon đã hạnh phúc khoe những bức ảnh con trai nhỏ bé của mình

Loạt ảnh đón giáng sinh cực yêu của cậu bé có nửa hộp sọ ảnh 3

Cư dân mạng đều tỏ ra vui mừng và chúc em có một mùa Giáng sinh cùng năm mới an lành

Sinh ra với một phần lớn bộ não và hộp sọ bị trống, không ai kỳ vọng bé Jaxon Emmett Buell có thể sống sót. Trong thực tế cha mẹ của em thậm chí đã được gợi ý nên kết thúc thai kỳ ngay khi bác sĩ phát hiện tình trạng của Jaxon. 1 trong 4859 trẻ sơ sinh ở Mỹ được sinh ra với tình trạng này mỗi năm nhưng hầu hết đều tử vong ngay sau khi sinh .

Nhưng cha mẹ em đã quyết định giữ em lại, như một điều kỳ diệu Jaxon đã bất chấp mọi trở ngại và vẫn đang tồn tại từng ngày.

Mới đây, chị Brittany, 27 tuổi và chồng, Brandon Buell, 30 tuổi - cha mẹ của Jaxon đã hạnh phúc khoe những bức ảnh con trai nhỏ bé của mình lần đầu được đón giáng sinh và gặp ông già Noel. Những bức ảnh của Jaxon ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra vui mừng và chúc em có một mùa Giáng sinh cùng năm mới an lành.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra vui mừng và chúc em có một mùa Giáng sinh cùng năm mới an lành.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.