‘Lột trần’ những kiểu nhắn tin khiến bạn ế suốt đời

Bạn không hiểu vì sao mình mãi FA? Bạn có chắc mình không mắc sai sót gì khi tán tỉnh? Dưới đây là các kiểu nhắn tin khiến bạn mãi ế và giải thích lý do vì sao bạn ế.
‘Lột trần’ những kiểu nhắn tin khiến bạn ế suốt đời

1. “Em đang làm gì?”

Theo những người thường dùng kiểu nhắn tin này, họ chỉ muốn quan tâm đến đối phương mà thôi. Đây là mẫu chàng trai đơn giản, không biết nên mở đầu từ đâu nên họ chọn “Em đang làm gì?” thay cho câu chào “Hi” hoặc “Hello”. Nhưng thực ra, tin nhắn kinh điển này lại mang tính chất ràng buộc, khiến các nàng có cảm giác mất tự do dẫn đến khó chịu là điều không tránh khỏi.

Thực tế, có rất nhiều cách giúp bạn bắt chuyện với cô ấy một cách tự nhiên nhất như hỏi thăm về trạng thái cô ấy vừa đăng tải trên mạng xã hội hay một tin nhắn hỏi han về địa chỉ ăn uống hoặc quán cà phê đẹp…

‘Lột trần’ những kiểu nhắn tin khiến bạn ế suốt đời ảnh 1

Ảnh minh họa.

2. Những tin nhắn “mỳ ăn liền”

Đó là những kiểu tin nhắn ăn theo lời các bài hát, các lời thoại “hot” trong phim… Mẫu chàng trai này được liệt vào hàng “đại lười” khi tỏ tình bằng tin nhắn. Còn những khi không dùng mẫu tin nhắn có sẵn thì các mẩu tin nhắn lại khá cứng nhắc, đầy sự nghiêm túc khiến các nàng cũng phải chán nản khi nói chuyện với các mẫu chàng trai này.

3. Những tin nhắn "sến sẩm"

‘Lột trần’ những kiểu nhắn tin khiến bạn ế suốt đời ảnh 2

Ảnh minh họa.

Các chàng cho rằng, tin nhắn càng ngọt ngào, càng bay bổng tới mức… sến sẩm sẽ là một “cái cưa” sắc bén, đốn đổ bất cứ một nàng “cổ thụ” nào.

Tuy nhiên, bạn có biết rằng, cái gì cũng chỉ có giới hạn của nó, cái gì quá cũng thành “hỏng bét”. Cách này của các chàng cực kỳ phản tác dụng bởi những lời quá đỗi ngọt ngào sẽ làm các nàng nổi da gà và tránh bạn dần dần.

4. Những tin nhắn cụt lủn, xã giao

Các tin nhắn trả lời của chàng trai có thói quen nhắn tin này thường ngắn gọn và kết thúc trò chuyện bằng câu ngắn gọn. Ví dụ, nếu tin nhắn hỏi “Anh đang làm gì?”, câu trả lời của chàng chắc chắn sẽ là “Anh đang làm việc”; hay khi bạn chia sẻ với chàng một điều gì đó, anh chàng sẽ “lâu lâu” mới hồi âm lại bằng tin nhắn “Thế à”.

Những chàng trai quen nhắn tin thế này thường là người khô khan và cũng là người ế “nặng nhất” trong các chàng kể trên.

Phía trên chỉ là một số mẫu tin nhắn “gây cụt hứng” điển hình. Nếu các chàng muốn tán đổ nàng, hãy tránh những kiểu nhắn tin trên, chọn cho mình cách nhắn tin tự nhiên để bắt chuyện cùng nàng nhé!

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.