"Mùi" của tình nhân

Mấy ai muốn mình là tình nhân. Tuy nhiên, cái "mùi" tình nhân quyết rũ lắm, ngọt ngào lắm vì lại được quay lại thời khắc hai con tim rung động vì nhau, quay lại nhịp yêu xưa.
"Mùi" của tình nhân

Trước hết, dù muốn hay không cũng phải thừa nhận rằng, mùi của tình nhân rất thơm. Dẫu đàn ông, đàn bà hay "đàn gay", mỗi người có một vị riêng. Khác hẳn với “món chính”, mùi của tình nhân ngọt hơn, bởi lẽ khi ấy con tim bắt đầu quay lại nhịp yêu xưa. Giai đoạn tình yêu được hâm nóng, trở nên quyến rũ và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Ta bắt đầu hẹn hò, tìm những chốn yên tĩnh với ánh nến ngọt ngào. Cũng học cách mua cho nhau những thứ đồ đơn giản mà có lẽ đã rất lâu, người tình đích thực đã quên béng: chiếc bàn chải đánh răng, bộ đồ lót, sợi dây chuyền, thỏi son hàng hiệu… mọi thứ đều mới mẻ. Càng đặc biệt hơn khi nó phát triển dưới sự im lặng đầy bí mật. Cứ thế, mối tình dại dột ấy phát triển, và luôn tràn đầy giận hờn lẫn ngọt ngào đau đáu mà người tình đích thực không thể có được.

"Mùi" của tình nhân - anh 1

Tình nhân - Giai đoạn tình yêu được hâm nóng, trở nên quyến rũ và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Da thịt của tình nhân cũng có mùi rất thơm. Đó là mùi nước hoa lạ lẫm khác biệt, gu thời trang cá tính, cả những góc khuất thân thể đầy gợi tình và bí ẩn. Đàn ông luôn là sinh vật thích chinh phục, khám phá cái mới mẻ. Vì thế, tình nhân luôn là thứ "phở" lạ đầy đê mê. Mùi da thịt, bầu ngực, làn da, mái tóc, đôi môi đầy đặn đều mang hương sắc mới. Nó không “cũ” như người tình đích thực. Cuộc chăn gối cũng nồng nàn những lời ngọt ngào. Bởi thế, chẳng khó hiểu khi tình nhân luôn được đàn ông chiều chuộng. Bởi mùi của họ luôn có sức hút khó cưỡng mà khi kề bên người phụ nữ thật sự thuộc về mình, anh ta vẫn đau đáu như thể nó vấn vương theo chiếc cà vạt thắt vội khi dối người yêu hẹn đối tác để đến nhà tình nhân. Có lẽ vì thế, không những thơm, mùi của tình nhân còn đầy ám ảnh.

Nhưng rồi, mùi hương nào lạ cũng sẽ trở thành quen. Dần dần, mùi tình nhân lẫn thêm những vị mới do đời đem lại. Những cuộc cãi vã, chủ đề yêu đương nhạt dần, bởi cả hai quay cuồng trong chuỗi ngày nghi ngờ, giận dỗi, khó hiểu, mệt mỏi. Họ sống trong lớp vỏ của mình và sợ hãi nó sẽ lộ diện trước mắt người đời. Thế rồi, mùi của tình nhân lẫn thêm chút sợ hãi và hoang mang. Giữa những lời dị nghị, giữa lựa chọn của trái tim, mọi thứ đảo lộn. Pha tạp thêm vô vàn thứ mùi khác, mùi của tình nhân cuối cùng chỉ còn sót lại vị đắng cay.

Có một sự thật rằng yêu người có chủ không sai, bởi tình cảm không thể kiềm chế. Nhưng đồng thời, có một sự thật khác cũng rất đau đớn, rằng hạnh phúc không dành cho tình nhân. Bởi lẽ, tình yêu không thể nảy mầm trong sợ hãi và dối trá. Nó cũng không thể phát triển khi bốn bề là bọc đen ẩn dưới vẻ ngoài lành lặn của một gia đình, một mối tình hạnh phúc.

Hơn nữa, khi mùi đã nhạt, họ lại tìm về người tình đích thực. Bởi lẽ, khi nếm hết vị yêu, người ta hiểu, kẻ mình cần rất gần. Và dẫu có thể mùi của họ không ngọt ngào sực nức như mùi tình nhân, nhưng dẫu sao, họ hiểu, đó là người thuộc về mình.

Không ai muốn làm tình nhân. Cũng chẳng ai không đau đớn khi nếm trải mùi vị của người mình yêu với một kẻ khác. Vì thế, đôi khi, giữa khát khao được hít thật sâu mùi vị hương lạ, hãy dành cho mình một chút lí trí để dằn lòng. Mùi của tình nhân luôn thơm, và mùi tình nhân luôn cay. Vì thế, nếu bạn chọn đắm chìm trong hương thơm của mùi tình nhân, hãy chuẩn bị cho cái kết cay đắng tận cùng của thứ mùi mê đắm ấy.

Hoàng Thúy (st)

>>> Xem thêm:

Đau đớn phát hiện chồng ngoại tình khi tôi mang thai

Vết trượt dài của nữ sinh yêu nhầm người đàn ông đã có vợ

Tôi trở nên hư hỏng sau khi phát hiện chồng ngoại tình

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.