Ngoại tình vui không?

Đàn ông cần người đàn bà 3in1: 1 để làm vợ quán xuyến công việc gia đình – 1 để làm người tình ân ái mặn nồng trên giường và 1 để làm tri kỷ chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày.
Ngoại tình vui không?
Về cơ bản ngoại tình mang lại cho người ta niềm vui.
Đó có thể là sự thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Đó có thể là sự thích thú vì khả năng chinh phục và sức hấp dẫn.

Hay nhiều nhất và cũng là lý do được nhắc đến nhiều nhất của các cuộc ngoại tình là được chia sẻ, được cảm thông và thấu hiểu.

Đàn ông sinh ra đã có máu thích phụ nữ. Đó dường như là một đặc tính cố hữu đặc trưng cho 2 chữ đàn ông. Họ cần được ngắm nhìn những người phụ nữ đẹp, cần được lên giường với những thân hình khêu gợi, cần được lắng nghe và trao đổi từ những cái đầu thông minh. Họ tham lam, họ thích khám phá, họ khao khát chinh phục những miền đất lạ – những người phụ nữ lạ. Và thế là họ ngoại tình.

Mỗi khi nhắc đến ngoại tình, ngay lập tức trong đầu người phụ nữ đang được coi là nội tình sẽ xuất hiện lên sự căm thù người đàn bà đã được hưởng chung một thân thể, một trái tim của người đàn ông mà chị đang gọi là chồng. Một sự mặc định gần như có từ rất lâu rằng: đàn ông là một lũ yếu đuối, dễ sa ngã trước những mời chào, quyến rũ của đàn bà. Thế là bao nhiêu uất ức, thù hận được mang cả ra trút lên người ngoại đó. Nhưng có một thực tế phũ phàng rằng: trên đời này, chẳng ai có khả năng quyết rũ được ai – và họ chỉ lao vào nhau khi cả 2 cùng muốn.

Thực chất, ít khi đàn bà chủ động đi tìm kiếm người tình. Họ chỉ hoặc dễ dàng – hoặc chống cự yếu ớt – hoặc dù cho có quyết liệt phủ nhận thì cũng đến một ngày gục vào lòng người đàn ông khác khi bên cạnh họ thiếu một điểm tựa, thiếu một chỗ dựa về một hoặc nhiều mặt. Còn đàn ông, bỏ qua những yếu tố ngoại tình vì ham hố tình dục, bỏ qua những yếu tố thả thính vu vơ cá nào cắn thì chén – thì cũng chỉ ngoại tình khi đang ở trong khoảng lặng, thậm chí tệ hơn là vùng lạnh của một hôn nhân. Ấy là khi người đàn bà thuộc về họ, là của họ dường như đã không còn giữ được lực hấp dẫn và sức hút như đã từng.

Ngoại tình vui không? - anh 1
Ngoại tình có vui không?

Đàn ông cần người đàn bà "3 in 1": 1 để làm vợ quán xuyến công việc gia đình – 1 để làm người tình ân ái mặn nồng trên giường và 1 để làm tri kỷ chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống hàng ngày. Thông thường ở giai đoạn đầu của mỗi cuộc hôn nhân, người vợ thường đảm nhiệm rất tốt cả 3 vai trò trên, nhưng rồi với sự tàn phá của thời gian, nhan sắc đi xuống, những mệt mỏi của việc nước việc nhà khiến họ không còn làm tròn vai một người tình – có chăng chỉ là những buông xuôi kiểu anh muốn làm gì thì làm nhanh lên để cho tôi còn đi ngủ. Họ cũng không có nhiều thời gian để lắng nghe những chuyện vu vơ kiểu trưa nay anh gặp phải một thằng đối tác khó nhằn, giờ chưa biết phải tính sao. Nếu như trước kia thì sẽ là những: anh nên thế này, thế nọ, thế kia thì nay chỉ có những hững hờ và: anh muốn làm thế nào cũng được, tùy anh.

Còn lại duy nhất chức năng quán xuyến gia đình, chăm sóc con cái thì họ vẫn đang làm rất tốt. Nhưng, đó lại là khó khăn duy nhất khiến nhiều người đàn ông không thể từ bỏ để đi theo tiếng gọi khác của trái tim. Họ thực tế, họ nhìn thấy rất rõ họ cần gì và con cái, bố mẹ, người thân của họ cần gì ở người đàn bà mà họ gọi là vợ. Họ cũng nhìn thấy những cố gắng, những gì mà người phụ nữ ấy đã và đang làm cho họ – cho gia đình họ. Thế nên, thay vì vứt bỏ đi cả một gia đình, thì họ sẽ bước chân ra khỏi cửa, đi tìm những thứ còn thiếu để bù đắp cho chính họ – để mỗi khi quay về, lại vui vẻ, lại sung mãn, lại không cần đến người tình – tri kỷ mà chỉ cần duy nhất một người vợ.

Vậy thì: ngoại tình vui không và có lợi không?
Nếu không thì sao người ta lại thích việc đó thế?
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.