Người đàn bà mù quáng hi sinh tất cả để làm bồ nhí hơn 20 năm

Sau cái đêm đó, ai ngờ rằng ông Q cũng bị người đàn bà ấy làm cho mê mẩn. Cứ đêm đêm khi vợ con yên giấc ngủ, lão lại mò đến nhà nhân tình để nếm trái đắng.
Người đàn bà mù quáng hi sinh tất cả để làm bồ nhí hơn 20 năm

Dù biết ông Q đã có đến 2 bà vợ cùng 3 đứa con, nhưng bà N vẫn lao vào ông như con thiêu thân. Để có được tình yêu của ông Q, bà N sẵn sàng chi tiền của, thậm chí là rút hết sổ tiết kiệm ngân hàng để cho ông Q nuôi con riêng mà không một lời ca thán. Hành động của bà N khiến bố mẹ, anh chị em quyết tâm “từ mặt”, nhưng bà cũng chẳng quan tâm.

Nhà mặt phố bố làm to vẫn… ế chồng

Bà N sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả ở Đông Anh. Bố bà N là chủ một doanh nghiệp gỗ, còn mẹ là kế toán trưởng của một công ty tài chính. Từ nhỏ, bà N được bố mẹ cưng chiều như một công chúa.

Gia đình bà N có 3 chị em. Bà N là con gái lớn trong nhà, sau bà là một em trai, một em gái. Nhưng vì bà N sinh ra đã thuộc diện sắc nước hương trời nên càng được bố mẹ cưng chiều.

Ngày bà N trượt đại học, bố mẹ bà vì không muốn mất mặt với anh em, hàng xóm nên chạy cho bà theo học một trường nghề, cũng cốt là để “nối nghiệp” mẹ. Vì thế, sau khi tốt nghiệp bà N đã được mẹ rải thảm đón về làm kế toán viên trong công ty mình một cách ngon nghẻ.

Nói về chuyện yêu đương, bà N hồi đi học cũng có không ít mối tình. Ngày đó, không ít lần bà N bị bố đuổi ra khỏi nhà vì cái tội yêu sớm. Tuy thân hình mảnh mai, yếu đuối, nhưng nói về khoản yêu bà rất “máu”. Bà thường chọn những gã thanh niên phong độ, bắt mắt để yêu. Và những gã trai theo bà trồng cây si đếm cũng không xuể.

Bởi tại cái tính phóng khoáng, thay người yêu liên tục nên chẳng anh chàng nào có thể gắn bó với bà N được lâu dài. Tính ra người y êu bà lâu nhất cũng chỉ non nửa năm là chạy làng.

Vì thế, qua cái ngưỡng 30, bà N mới hoảng hốt khi bị bố mẹ thúc giục. Ngày đó, bà N cũng đã cố tìm cho mình một tấm chồng như ý, nhưng ngoảnh đi ngoảnh lại, những người ngày xưa bà yêu đều đã có gia đình. Có chăng, chỉ còn lại những gã không ra gì.

Bà N bắt đầu lo sợ cho tương lai. Bố mẹ bà cũng đã nóng mặt nên tậu ngay cho con gái một căn hộ tận Diễn để dễ bề yêu đương, kiếm chồng. Nhưng rồi cũng chính cái ngày chuyển về đây, bà N trúng tiếng sét ái tình của một gã đàn ông đã có vợ và 2 con. Đó chính là Q.

Chính bà N cũng chẳng thể giải thích vì sao bà lại điên cuồng yêu gã đàn ông này đến vậy. Cả đời bà quen được trai theo đuổi, săn đón nay bà lại phải lạy lục, tính toán đủ mọi mưu mô để có được gã đàn ông đó.

Bà N hồi tưởng: “Ngày đó, tôi cũng không hiểu vì sao tôi lại có cảm tình với gã này tới vậy. Gã không đẹp trai, hào hoa như những kẻ tôi quen trước đó. Gã nhỏ người, nhưng được cái nhanh nhẹn, khéo tay vô cùng. Tôi chưa bao giờ gặp người đàn ông nào như thế”.

Cũng chính vì yêu, bà N bất chấp sự phản đối của gia đình, bất chấp lời dị nghị của hàng xóm để lén lút qua lại với ông Q.

Lý giải cho hành động tội lỗi của mình ngày đó, bà N lắc đầu: “Nói thật, nếu vợ gã không ốm, không bệnh nằm một chỗ thì tôi đâu dám. Nhưng khi nghe gã kể, vợ ốm nằm một chỗ mấy năm rồi, tôi cũng động lòng trắc ẩn làm bạn bè tâm sự. Rồi cứ thế lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Mối tình vụng trộm lúc nửa đêm

Mọi chuyện bắt đầu kể từ hôm nhà bà N bỗng dưng mất điện, bà N hoảng hốt chẳng biết kêu ai thì gặp ông Q. Nghe bà N nói vậy, ông Q bảo cũng là chỗ hàng xóm nên bà N cứ đợi lão về ăn cơm tối rồi sẽ xuống sửa giúp.

Chẳng ngờ, với bàn tay ma thuật của ông Q, hôm đó, chỉ sau một tích tắc, mọi thứ lại đâu vào đấy. Bà N cảm kích vô cùng, hai người đã nói chuyện rất vui vẻ. Nhưng rồi chỉ sau một vài lời đưa đẩy, tối hôm đó ông Q và bà N đã có một đêm ân ái để đời.

Sau cái đêm đó, ai ngờ rằng ông Q cũng bị người đàn bà ấy làm cho mê mẩn. Cứ đêm đêm khi vợ con yên giấc ngủ, lão lại mò đến nhà nhân tình để nếm trái đắng. Còn bà N đang tuổi xuân sắc, nhiệt huyết bừng bừng cũng không thể cưỡng lại sức hút mãnh liệt từ ông Q, một kẻ khéo ăn nói lại có “duyên ngầm” tán đâu đổ đấy.

Người đàn bà mù quáng hi sinh tất cả để làm bồ nhí hơn 20 năm ảnh 1

Giờ bà N đã ngoài 50, bà không còn đẹp và chơi như trước nữa. Thân hình tiều tụy, mái tóc đã điểm hoa râm.

Và thế, họ cứ bị cuốn vào nhau, bà N cũng quên mất nhiệm vụ ra ở riêng của mình là để kiếm một tấm chồng tử tế.

Rồi mối tình vụng trộm ấy cũng chỉ yên bình được 3 năm, sau đó vỡ lở vì thằng con trai của ông Q bắt gặp. Cái cảnh trai trên gái dưới khiến bà N xấu hổ không biết chui vào đâu. Còn bố mẹ bà N, sau cái hôm con gái bị đánh ghen ầm ĩ họ cũng chẳng thèm lui tới thăm con nữa.

Bà N cứ thế sống trong sự ghẻ lạnh của hàng xóm. Còn lão Q từ hôm đó chẳng dám bước đi đâu chỉ quanh quẩn ở nhà phục vụ bà vợ đang chờ ngày thăng thiên.

Sau đó ít lâu vợ ông Q mất, con trai cũng vì thế mà chán nản, bỏ đi bụi đời. Cô con gái thì biệt xứ vào tận miền Nam làm công nhân.

Biết ông Q vẫn còn tình cảm với mình, lại cảnh neo đơn. Bà N lại tìm mọi cách để nối lại tình xưa. Và rồi, đúng như mong muốn của bà, sau mội vài tin nhắn ỡm ờ, ông Q lại mò xuống nhà bà, lần này thì họ càng trở nên mãnh liệt. Không còn vợ, không có con cái cản đường, ông Q đường đường chính chính đi lại nhà bà N.

Cả khu dân phố ấy ai chẳng biết. Nhìn cái cảnh bà N hạnh phúc ngồi ôm ông Q sau chiếc xe máy cà tàng người ta cứ tưởng họ cưới nhau đến nơi rồi.

Nói về tài chính, bà N lúc đó có tiền mặt vài trăm triệu, chưa kể bố mẹ bà trước khi con gái ra ở riêng còn cho 3 cuốn sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 tỷ đồng. Từ ngày yêu ông Q, mọi khoản tình phí bà N chịu chi hết. Chưa kể, một dạo ông Q bỗng dưng yếu chuyện ấy, bà N lo lắng chạy ngược chạy xuôi mua hàng trăm triệu tiền thuốc để bồi bổ, cũng cốt “một người khỏe, hai người vui”.

Khi đó bà N cứ nghĩ mình đã tìm được hạnh phúc thật sự, đã đến lúc bà có thể khoe với bố mẹ mình. Nhưng rồi, một ngày bà N tan sở sớm, đang định đến rủ ông Q về nhà mình xin bố mẹ chấp thuận, thì bà như chết lặng khi bắt gặp ông Q tòm tem với cô gái bán hàng đa cấp.

Bà N vô cùng thất vọng, nhưng rồi chẳng dám làm ầm lên. Bà âm thầm tìm mọi cách dằn mặt ả kia. Kết quả là bà N đã thắng.

Khi chưa kịp ăn mừng thắng lợi bà N lại bị một cú đánh ghen ngoạn mục như trời giáng của người phụ nữ tự xưng là vợ bé ông Q ở quê. Bà ta còn chìa cả giấy khai sinh con trai mình mang họ ông Q. Nhìn kỹ hơn, người đi khai sinh chính là gã chồng hờ của bà.

Sau chuyện hôm đó, bà N ốm một tháng liền. Bà từ 56kg xuống còn 42 kg. Khuôn mặt hốc hác, tiều tụy. Ở thời điểm này bà N cũng đã xấp xỉ tứ tuần. Bao năm qua, bà hi sinh tuổi xuân cho ông Q, nhưng đổi lại bà chẳng nhận được gì ngoài sự cay đắng, tủi nhục.

Người ngoài nhìn vào ai cũng chửi bà ngu, có sắc đẹp, có tiền mà lại đâm đầu yêu một gã đàn ông có vợ con đề huề. Chưa kể ông Q chẳng có nghề nghiệp, trước sống dựa vào nhà vợ, nay vợ mất kinh tế của gã phụ thuộc hoàn toàn vào bà N.

Độ vài tháng sau vụ đánh ghen, người ta lại thấy bà N và ông Q đèo nhau đi siêu thị. Lần này, bà N còn tậu hẳn cho ông Q một chiếc xe SH đời mới nhất, coi như là món quà kỷ niệm họ quay lại với nhau.

Không những vậy, để giữ chặt ông Q bên mình, bà N ra giao ước sẽ chu cấp cho vợ con ông ở quê một khoản tiền để xây nhà, chăm con. Đổi lại ông Q phải chung thủy với mỗi bà, không được lăng nhăng bên ngoài nữa. Và ông Q cũng phải cho bà một đứa con, coi như là món quà gắn kết họ với nhau.

Nhưng ngặt nỗi, vì những lầm lỡ trong quá khứ mà bà N không còn khả năng thụ thai hay sinh đẻ nữa. Vì thế, bà đành chấp nhận sống cùng ông Q như đôi vợ chồng son. Nhưng bà N đâu biết rằng, ngày ngày khi bà cật lực đi làm cũng là thời gian ông Q đánh xe về quê thăm nom vợ hai và con trai.

Bà N kể: “Mình yêu gã quá, cũng tin tưởng hết mực. Nhưng chẳng ngờ lão nặng tình với máu mủ của mình thế. Tuần nào lão cũng tranh thủ khi mình đi làm để về với cô vợ lẽ ở quê. Lão còn dấu mình đem tiền về quê cho vợ con lão”.

Bà N biết tỏng hết những việc ông Q làm, nhưng bà vẫn chấp nhận cũng bởi bà quá yêu lão nên không muốn “rút dây động rừng”.

Giờ bà N đã ngoài 50, bà không còn đẹp và chơi như trước nữa. Thân hình tiều tụy, mái tóc đã điểm hoa râm. Ông Q cũng vì thế mà chán nản, giờ ông đi lại với bà cũng chỉ để lợi dụng kinh tế, lấy tiền bà cho để nuôi con. Bà N biết vậy, vẫn nhắm mắt làm ngơ. Bởi bà không muốn sống cảnh cô đơn một mình.

Kể với tôi bà N không giấu nổi nỗi buồn: “Bất hạnh nhất của người phụ nữ là không sinh được cho người đàn ông mình yêu một đứa con. Giá như tôi có một đứa con với ông Q, có lẽ chuyện tình yêu của chúng tôi đã khác. Tôi đã có thể giữ nổi người đàn ông ấy cho riêng mình’.

Nghe thế, tôi ngầm hiểu ra rằng, khi yêu người ta mù quáng tới mức có thể hi sinh tất cả vì người mình yêu. Và trong câu chuyện tình của bà N, dù ông Q có đối xử tệ bà N vẫn tin rằng ông Q yêu mình thật. Và trong những giấc mơ của bà ông Q vẫn là người đàn ông hoàn hảo tuyệt vời nhất.

BTV

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.