Những con giáp yêu ai là sẽ yêu sâu đậm và cả đời chỉ 1 người

Dưới đây là những con giáp vô cùng chung thủy trong tình yêu, một khi đã yêu ai học sẽ dành tình cảm đó cả đời chỉ cho 1 người.
Những con giáp yêu ai là sẽ yêu sâu đậm và cả đời chỉ 1 người

Những con giáp yêu ai là sẽ yêu sâu đậm và cả đời chỉ 1 người ảnh 1

Người tuổi Ngọ nhan sắc có thể có hạn, nhưng tự tin thì có thừa.

Tuổi tuất

Tuổi này có xu hướng có rất phóng khoáng và cởi mở. Họ yêu thích sự tự do và khám phá những điều mới mẻ của cuộc sống xung quanh. Những người tuổi Tuất yêu rất ngọt ngào. Đối với họ, tình yêu sẽ trở thành lý do để sống và hy vọng tìm được một nửa đích thực của đời mình. Nguời tình của tuổi Tuất trong tình yêu sẽ chỉ yêu một bởi vì họ là tình yêu vô cùng phổ biến và kiên định.

Trái tim và tâm trí của họ sẽ được dành cho những người họ yêu thương để họ sẽ dành tất cả các tốt nhất cho một nửa của mình mà không cần nhận lại. Trái tim yêu thương đã được đưa ra để gửi cho mọi người mang lại niềm tin và động lực để phấn đấu và hoàn thiện mình mỗi ngày để chúng chiếm vị trí quan trọng và khó khăn để thay thế những nguời này đuợc.

Tuổi Mùi

Những chàng trai tuổi Mùi có một đức tính đó là sẽ không bao giờ từ bỏ mục tiêu mình muốn theo đuổi. Họ được mọi người đánh giá cao về mặt tính cách như chan hòa vui vẻ, từ tốn nhút nhát song lại vô cùng kiên trì, cố chấp khi đã quyết tâm. Nếu cô nàng nào đó lọt vào tầm ngắm, thì anh chàng cầm tinh con dê sẽ vạch chiến lược cưa cẩm một cách thận trọng, nhẹ nhàng. Dù rằng có mất bao nhiêu thời gian để cửa cẩm đối phương thì con giáp tuổi Mùi cũng sẽ dốc lòng cho đến khi đối phương bị gục.

Đối với các nàng tuổi Mùi, họ luôn hết mình vì tình yêu, hy sinh cho tình cảm của mình với một nửa. Tính cách của họ rõ ràng, quyết đoán. Cho dù bản thân phải chịu thiệt thòi, bớt một chút lợi ích cá nhân, người tuổi Mùi cũng cam chịu. Đặc biệt, sau khi kết hôn, người tuổi Mùi lại càng chung thủy với bạn đời. Kết hôn với người tuổi Mùi quả là may mắn với những ai tôn thờ sự chung thủy trong tình cảm đôi lứa.

Tuổi ngọ

Người tuổi Ngọ nhan sắc có thể có hạn, nhưng tự tin thì có thừa. Họ chắc chắn về bất kỳ quyết định nào của mình. Hơn nữa, người cầm tinh con ngựa còn suy nghĩ sâu sắc, chín chắn nên hiếm khi họ thay đổi hay hối hận. Nguồn năng lượng dồi dào còn giúp con giáp này luôn kiên định với mối tình, đủ sức, tâm để vun đắp cho nó lớn dần.

Con giáp này còn tự tin khẳng định mình là lựa chọn hoàn hảo cho nửa kia, nên chỉ có chuyện bạn nói chia tay trước, không bao giờ “gấu” nghĩ tới chuyện sẽ rời xa mình.

An Nhiên

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.