Những dấu hiệu chúng tỏ bạn đang hẹn hò với người đã có vợ

Chỉ cần để ý một chút bạn có thể nhận ra người đàn ông mình đang hẹn hò đã có vợ con hay chưa.
Những dấu hiệu chúng tỏ bạn đang hẹn hò với người đã có vợ

Anh ta dùng hai điện thoại hoặc hiếm khi trả lời điện thoại của bạn

Khi bạn gọi vào ban ngày, có thể anh ta sẽ bắt máy ngay với giọng điệu ngọt ngào, nhưng sau giờ làm, bạn rất khó liên lạc được với anh ta. Đây là dấu hiệu đáng ngờ cho thấy anh ta đã có vợ con và ở nhà.

Thêm nữa nếu bạn thấy anh ta trả lời điện thoại lén lút và sau đó đột ngột tắt ngúm thì cũng là một dấu hiệu khả nghi.

Bạn không biết chính xác anh ta đang sống ở đâu

Khi vừa yêu có thể đến nhà nhau không tiện, nhưng nếu hai bạn đã có quan hệ vài tháng và bạn muốn về nhà chơi nhưng anh ta luôn dập tắt ý định của bạn. Dù bạn có hỏi nhưng anh ta không tiết lộ cụ thể nơi đang sống thì rõ ràng điều này có khuất tất.

Những dấu hiệu chúng tỏ bạn đang hẹn hò với người đã có vợ ảnh 1

Chỉ cần để ý một chút bạn có thể nhận ra người đàn ông mình đang hẹn hò đã có vợ con hay chưa. (Ảnh minh họa).

Anh ta không giới thiệu bạn với bạn bè hoặc gia đình

Các đôi uyên ương đang ở trong một mối quan hệ lành mạnh sớm hay muộn cũng sẽ có cuộc gặp gỡ với những người bạn thân và các thành viên gia đình. Nếu đã vài tháng từ khi yêu nhau mà anh ta vẫn không có ý tưởng nào về việc này thì có thể nó đồng nghĩa với việc anh ta đã kết hôn.

Anh ta luôn trả mọi thứ bằng tiền mặt

Nếu bạn nhận thấy anh lại thích thanh toán bằng tiền mặt cho tất cả các bữa ăn, khách sạn, quà tặng thì có khả năng rất cao là anh ta đã lập gia đình. Bởi vì một khi anh trả bằng thẻ ngân hàng, thẻ ghi nợ thì người vợ sẽ phát hiện ra thông qua các giao dịch.

Anh ta luôn vội vã về nhà vào ban đêm

Giữa một cuộc đi chơi, anh ta đột ngột muốn về trước 10 giờ đêm. Anh ta luôn có những cái cớ để không thể đi chơi khuya với bạn, điều đó có nghĩa anh ta cần phải về nhà trước "giờ giới nghiêm" mà vợ con anh ta đã đặt ra.

Anh ta bỗng nhiên biến mất một vài ngày

Các đôi yêu nhau có xu hướng quấn quýt với nhau cả ngày và dù đi đâu, họ vẫn giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên, nếu anh chàng của bạn hay có những vụ mất tích vài ngày, rồi đột ngột sau đó xuất hiện, thì nhiều khả năng anh ta đã có gia đình.

Anh ta không dành những ngày nghỉ với bạn

Khi yêu ai cũng muốn ở bên người mình yêu, nhưng nếu như vào dịp Giáng sinh, năm mới hay các ngày lễ lớn, mà anh ta không thể bên bạn thì đây là dấu hiệu đáng ngờ nhất. Anh ta đang còn phải thực hiện vai trò làm chồng, làm cha thì đâu có thời gian dành cho bạn.

Anh ta hay đưa bạn đi chơi một cách tranh thủ, đến những nơi bí mật

Bạn sẽ nhận ra anh ta có vợ hay chưa từ việc họ đưa bạn đi chơi đến những địa điểm quen thuộc, hẻo lánh, bí mật, ít người qua lại hoặc về nhà bạn.

Anh ta cũng không thể cùng bạn sắp xếp một chuyến đi chơi dài ngày từ trước mà thường đột ngột đề nghị, đôi khi khiến bạn không thể trở tay.

Anh ta hay lảng tránh hoặc xấu hổ vì những bất ngờ bạn mang lại

Khi ở nơi công cộng, anh ta sẽ cố gắng không gần gũi bạn để tránh người khác nhìn vào đoán biết được mối quan hệ. Hay như lúc bạn bất ngờ gọi điện, đến gặp đột xuất mà anh ta đỏ mặt, nổi giận, lảng tránh, sau đó thậm thụt thì chắc chắn bạn là điều "không hợp pháp" và cần phải che giấu với anh ta.

Anh ta không hoạt động trên các mạng xã hội

Mạng xã hội sẽ dễ làm rõ bộ mặt của anh ta, vậy nên nếu bạn thấy Facebook của anh ta trắng băng, thì đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta đã có gia đình và đang cố gắng để che giấu điều đó.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.