Những hot girl với vẻ đẹp để lại ấn tượng nhất năm 2015

Với vẻ đẹp "khác chuẩn" 4 cô nàng này thực sự là những gương mặt hot girl mới ấn tượng nhất trong năm qua.
Những hot girl với vẻ đẹp để lại ấn tượng nhất năm 2015

1. Hạ Vi

Vẻ đẹp của "Mỹ nữ vạn người mê", rất dễ khiến nhiều người phải lòng, không kể trẻ hay già, trai hay gái.

Sang trọng nhưng không có cảm giác bị xa cách, sắc sảo, cuốn hút nhưng không hề "dừ", đó là còn chưa kể tới nụ cười đúng chuẩn hoa hậu và những lời ví von như "Phạm Băng Băng, Tôn Lệ,... phiên bản Việt"

Hạ Vi vốn được biết đến qua những bộ ảnh lookbook với vai trò người mẫu. Với nét đẹp điện ảnh vốn có của mình, cô nàng thường được lựa chọn cho những lookbook về áo cưới hoặc những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp, hướng đến hình ảnh sang trọng.

Trong năm qua, không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc của mình, cái tên Hạ Vi còn được nhắc đi nhắc lại bởi những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm với Cường Đô La - chồng cũ của ca sĩ Hà Hồ.

Những hot girl với vẻ đẹp để lại ấn tượng nhất năm 2015 ảnh 1

Vẻ đẹp của Hạ Vi khiến nhiều người không thể rời mắt.

2. Chou Chou

Cô nàng 18 tuổi sở hữu vẻ đẹp cực gợi cảm và cuốn hút, mang vẻ đẹp của một hot girl khỏe khoắn, sexy.

Nét mặt rất Tây, cuốn hút, body chuẩn và phong thái dù không làm gì trông cũng siêu... gợi cảm - đó chính là điều khiến những người khác ấn tượng về Chou Chou.

Dù mới làm mẫu ảnh và cũng chỉ xem đây là sở thích để "kiếm thêm chút ít", nhưng có vẻ như Chou Chou khá có duyên với nghề này khi những shot hình của cô nàng luôn buộc người xem phải nhìn đi ngắm lại.

Cặp mắt thu hút, chiếc mũi cao, và đặc biệt là đôi môi cong hấp dẫn - cũng khá dễ hiểu khi Chou Chou lại nhận được nhiều lời khen đến thế.

Bên cạnh đó thì vóc dáng cũng chính là điểm khiến mọi người phải nhớ đến Chou Chou. Vì mê tập gym nên dĩ nhiên cô nàng cũng sở hữu một body khiến phái mạnh mê mẩn, phái yếu phát ghen với 3 vòng chuẩn khỏi chỉnh.

Những hot girl với vẻ đẹp để lại ấn tượng nhất năm 2015 ảnh 2

Chou Chou mang vẻ đẹp của một hot girl khỏe khoắn, sexy.

3. Nam Thương

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng bóc cùng vẻ dễ thương và đáng yêu, Nam Thương được mọi người không tiếc lời khen, thậm chí còn nhận xét rằng cô nàng xinh hơn cả hot girl nữa.

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen năm 2011 thế nhưng phải đến khi trở thành vợ của hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy, cái tên Nam Thương mới thực sự được nhắc đến nhiều hơn và luôn luôn đi kèm với những cụm từ mê mẩn, xuýt xoa.

Những hot girl với vẻ đẹp để lại ấn tượng nhất năm 2015 ảnh 3

Nam Thương sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng bóc cùng vẻ dễ thương, đáng yêu.

4. Hải Tú

Ở Hải Tú - cô mẫu lookbook 18 tuổi khiến ai cũng phải ngẩn ngơ, có một nét đẹp rất thanh thoát, thánh thiện không dễ gì tìm được ở những cô gái xung quanh.

Cô nàng mang phong cách thực sự nữ tính, mong manh, cho bạn cảm giác muốn được che chở ngay khi nhìn ngắm qua vài bức hình.

Sở hữu thân hình mảnh khảnh, nước da trắng sứ, khoé miệng xinh xắn và đôi mắt man mác buồn, vẻ đẹp của Hải Tú thường được nhận xét là "không thực", "tinh khôi" mà cũng rất sang trọng.

Những hot girl với vẻ đẹp để lại ấn tượng nhất năm 2015 ảnh 4

Hải Tú mang phong cách thực sự nữ tính, mong manh, cho bạn cảm giác muốn được che chở ngay khi nhìn ngắm qua vài bức hình.

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.