Những lý do chia tay "khó đỡ"

Những ai đã từng yêu đều trải qua việc chia tay ít nhất là 1 lần. Chia tay có thể là giải thoát cho nhau, nhưng đôi khi chia tay lại làm người ta cảm thấy dằn vặt, nhưng cũng không ít cuộc chia tay với những lý do "khó đỡ".
Những lý do chia tay "khó đỡ"

Số là hồi ấy em có quen chàng trai kia. Đẹp trai, cao ráo (1m8 luôn ấy ), bụng 3 múi, thông minh, làm giỏi, nhà cũng khá giàu, thuộc dạng lành tính. Nói chung là ok hết các chị ạ.

Trước kia 2 đứa là bạn đại học, quen nhau qua 1 người bạn, rồi chàng ấy rủ em đi chơi miết. Lúc đó em đang trong tình trạng hậu chia tay nên chưa mở lòng, thấy chàng rủ nhiều quá nên em đâm hoảng, cảm giác bị khủng bố tinh thần nên từ chối hết thảy mọi cuộc rủ rê của chàng. Chàng thấy vậy cũng hiểu ý, không dám theo nữa.

Tới hơn 1 năm sau, chàng bỗng nhiên vô hỏi thăm em và rủ rê hẹn hò tiếp. Em đồng ý, đi chơi mánh lẻ mánh chẵn với chàng được hơn vài tháng thì chàng ngỏ lời, lúc đó em cũng thấy thích thích nên đồng ý. Cứ tưởng từ nay mình sẽ yên ổn được vụ tình cảm, ai dè 1 tháng sau em đã phải nói chia tay ngay tức khắc .

Những lý do chia tay "khó đỡ" - anh 1

Chia tay có thể là giải thoát cho nhau, nhưng đôi khi chia tay lại làm người ta cảm thấy dằn vặt.

Lí do rất là nhảm xịt. Số là tính em hay bông đùa, nói chuyện khôi hài, không thích sến. Mà chàng thì nói chuyện sến thôi rồi. 2 đứa bằng tuổi nên xưng tên với nhau, khi quen cũng vậy. Nhưng mỗi khi chàng chúc ngủ ngon rồi lại nói:

- Ngủ ngon nhé. Anh yêu em!

- Trời ơi, sến quá, nổi hết cả da gà

- Hihi, thì phải cho người ta sến chút chứ

- Thôi không thích lắm, thấy cứ ghê ghê thế nào, lâu lâu nói chứ đừng ngày nào cũng nói như vậy

Em thật sự thấy lạnh xương sống, nổi da gà, dựng tóc gáy mỗi khi nhận được câu "anh yêu em" của chàng . Do em không thích chàng thật sự hay sao ấy. Rồi tới 1 lần, vì chuyện này mà em quyết định chia tay chàng luôn. Số là em thích tham gia các hoạt động từ thiện lắm, lần đó đang chạy 1 chương trình gây quỹ nên bận rộn cả tuần. Chàng hỏi thăm mà thế này:

- Em làm từ thiện kiểu đó có lương không?

- Sao tự nhiên hỏi gì kỳ, từ thiện rồi mà còn lương bổng gì trong này

- Ít ra cũng có tiền phụ cấp xăng xe, ăn uống chứ làm nhiều vậy mà sao không được gì??

- Cái này là hoạt động tình nguyện, ai thích thì tham gia chứ không có lương hay phụ cấp gì cả!

- Uhm, tại anh trân trọng sức lao động của mình lắm, cái gì có lợi cho mình thì mới nên làm.

- Ờ, bảo này, mình chia tay đi nhé

- Tại sao??? Bọn mình đang vui vẻ mà hứng lên đòi chia tay???

- Không thấy vui gì cả, mình H vui thôi. Bọn mình không hợp nhau. Chia tay nhé!

Thế là em bái bai chàng như vậy đó, đúng 1 tháng . Về sau chàng cũng níu kéo nhiều mà em nhận ra mình không thật sự có tình cảm với chàng nên dứt khoát. Nhưng nếu lần đó không biết được quan điểm của chàng về việc từ thiện thì có lẽ cũng gắng gượng quen tiếp. Ôi, cái số "FA" của em lại tiếp tục con đường tìm người yêu.

Hoàng Thúy (st)

>>> Xem thêm:

Hài hước 4 cách hâm nóng tình cảm vợ chồng

Choáng váng vì bị người yêu dàn cảnh để cướp đi “cái ngàn vàng”

Vết trượt dài của nữ sinh yêu nhầm người đàn ông đã có vợ

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.