Những lý do nam giới nên từ bỏ cuộc sống độc thân

Hạnh phúc hơn, sống tốt hơn, lâu hơn, kiếm được nhiều tiền hơn,... là những lý do khiến các chàng trai nên quyết định lấy vợ hơn là sống độc thân.
Những lý do nam giới nên từ bỏ cuộc sống độc thân

Hạnh phúc hơn

Những lý do nam giới nên từ bỏ cuộc sống độc thân - anh 1

Hôn nhân mang lại cho người đàn ông “hậu phương” vững chắc để họ có động lực thành công hơn trong cuộc sống. Người đàn ông có thể làm được nhiều điều to lớn nếu như những rắc rối trong tình yêu và những cuộc chia tay được thay bằng một người bạn đời biết yêu thương và chăm sóc họ.

Giúp bạn sống tốt hơn

Bạn sẽ học được cách sống hy sinh vì người khác và thỏa hiệp mỗi khi cần. Nếu bạn kết hôn cùng một cô gái sâu sắc, kiên định và thủy chung, cô ấy sẽ giúp bạn “khai thác” những ưu điểm bên trong và bạn sẽ cảm thấy mình đang sống tốt hơn mỗi ngày.

Đời sống gối chăn hạnh phúc

Một mối quan hệ lâu dài và bền chặt sẽ mang lại những trải nghiệm ngọt ngào. Nếu lên giường với một cô gái mới quen, bạn sẽ cảm thấy mình vụng về và lo lắng. Đó chính là vì bạn không biết trước được phản ứng của đối phương. Tuy nhiên, với người vợ của mình thì khác, vì hiểu nhau nên đời sống gối chăn của một đôi vợ chồng sẽ dễ đạt được thỏa mãn hơn người độc thân.

Những lý do nam giới nên từ bỏ cuộc sống độc thân - anh 2

Kết hôn giúp bạn có nhiều tiền hơn

Lấy vợ có nghĩa là phải chia sẻ các khoản chi tiêu và những mục tiêu lớn về kinh tế. Bạn có thể sẽ phải chịu đựng những lời phàn nàn về chuyện tiền nong từ vợ, nhưng bù lại sẽ tiết kiệm được kha khá từ số tiền phải trả cho các buổi hẹn hò hay những món quà vào dịp lễ. Tất cả ngân sách này sẽ chuyển hết thành nguồn thu của gia đình .

Bạn trở nên hấp dẫn hơn

Có thể bạn không tin nhưng đa số đàn ông thường trở nên hấp dẫn hơn khi họ không còn độc thân. Không phải tự nhiên mà rất nhiều cô gái trẻ, xinh đẹp lại điêu đứng trước các quý ông có vợ. Những người có gia đình thường rất lôi cuốn người khác phái bởi sự trải nghiệm, tâm lý và cảm giác an toàn do họ tạo ra.

Hôn nhân giúp bạn không cô đơn

Những lý do nam giới nên từ bỏ cuộc sống độc thân - anh 3

Hôn nhân là sự đầu tư cho tương lai. Bạn sẽ không lo mình phải cô đơn vì ở bên cạnh luôn có người đồng hành cùng bạn bước về phía trước.

Bạn hấp dẫn hơn

Đàn ông có vợ trở nên hấp dẫn hơn đối với phụ nữ. Dĩ nhiên, không ai khuyên bạn lấy vợ để tăng khả năng ghi điểm với phụ nữ. Thu hút sự chú ý của những phụ nữ xinh đẹp luôn khiến đàn ông thấy thật tuyệt vời, khiến họ tự tin hơn. Khi đi chơi với hội bạn độc thân, phụ nữ đẹp tìm đến những người đàn ông đã kết hôn để nói chuyện nhiều hơn so với những người độc thân. Vậy ai đang cười lúc này nhỉ?

Tăng khả năng kiếm tiền

Bạn đang tiết kiệm tiền mua chiếc TV màn hình rộng? Nếu kết hôn, chắc bạn đã có nó rồi. Kết hôn nghĩa là chia sẻ các chi phí và cùng nhau góp tiền mua vật dụng gia đình. Nhưng còn những khoản chi cho vợ như đi ăn ở ngoài hay quà vào dịp lễ, tết thì sao, chẳng tốn à? Thật sự, số tiền bạn chi vào những điều này là quá nhỏ bé so với số thu nhập hàng tháng cô ấy góp vào sau khi hai người kết hôn. Hôn nhân giúp bạn chi trả cho những thứ mà một mình bạn không thể đủ sức, đó là nhà đẹp, xe tốt, kỳ nghỉ tuyệt vời và rất nhiều điều khác nữa.

Sống lâu hơn

Hôn nhân cải thiện cuộc sống của bạn, nó giúp bạn sống lâu hơn. Những người đàn ông kết hôn và sống hạnh phúc sẽ sống lâu hơn hẳn những người đàn ông độc thân. Một người sống độc thân có nguy cơ tử vong vì mắc bệnh truyền nhiễm cao hơn 5 lần so với người kết hôn, tương tự gia tăng 40% khả năng tử vong vì bệnh tim mạch và khả năng đột tử tăng gấp đôi. Nói chung, tỷ lệ tử vong vì nhiều lý do ở đàn ông độc thân cao hơn tới 250% so với đàn ông kết hôn.

Bạn sẽ có con

Những lý do nam giới nên từ bỏ cuộc sống độc thân - anh 4

Bất cứ người đàn ông trưởng thành nào cũng mong muốn được làm cha. Kết hôn là cách hợp lý và an toàn nhất để bạn được trải nghiệm điều đó. Tất nhiên, trong thời đại này thì bạn không cần phải kết hôn mới có gia đình, nhưng rõ ràng hôn nhân vẫn là nền tảng để xây dựng một mái ấm có tiếng cười trẻ thơ.

>>> Xem thêm

Muốn hôn nhân hạnh phúc hãy thường xuyên hỏi chồng câu này

7 điều phụ nữ nhất định phải nhớ khi yêu

Đức Phật dạy về bảy loại Vợ

Nha Trang (th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: