Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đã sắp đến gần, tuy nhiên hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà để tặng cho vợ, sao cho món quà ấy vừa hợp ý, hợp tình lại phải kinh tế.
Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Quà tặng là cách hâm nóng tình yêu hiệu nghiệm nhất. Nhưng tặng quà 8/3 thế nào cho “đúng điệu” là điều không đơn giản. Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. Làm sao để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? Cả năm mới có một hai dịp đặc biệt để cánh mày râu thể hiện mình, nếu không khéo léo bạn có thể bỏ phí cơ hội ghi điểm với “bà xã” thân yêu. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý.

1. Hoa

Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ảnh 1

Ảnh minh họa.

Hoa có lẽ là lựa chọn không thể thiếu trong những dịp lễ quan trọng như Valentine 14/2, và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng không phải ngoại lệ.

Hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, quyến rũ và ngọt ngào của người phụ nữ, nếu như bạn tặng hoa cho nàng vào ngày 8/3 cũng đồng nghĩa bạn đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới người phụ nữ của mình.

Bất cứ một người con gái nào cũng mong muốn sẽ nhận được một bó hoa từ chồng của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chưa kể hoa cũng là một loại quà kinh tế nhất, ngay đối với cả những anh chàng đang trong cảnh ví tiền "eo hẹp".

2. Gấu bông

Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ảnh 2

Ảnh minh họa.

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

3. Nước hoa và mỹ phẩm

Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ảnh 3

Ảnh minh họa.

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ nên trong dịp 8/3 này, bạn nên dành tặng nàng một lọ nước hoa đúng với gu, sở thích của nàng. Ngoài ra đồ trang điểm cũng là một lựa chọn hết sức "tâm lý" mà bạn có thể dành tặng cho nàng trong dịp 8/3.

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là những món quà tặng ngày 8/3 đúng điệu, tuy nhiên bạn cũng nên nhờ người bán hàng "tư vấn" thêm về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người yêu của mình.

4. Những món quà đắt tiền

Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ảnh 4

Nếu vợ bạn là người phụ nữ hiện đại, hãy tặng cho cô ấy thứ gì có giá trị, nhỏ nhỏ nhưng có giá trị lớn (một chiếc smartphone) cũng là ý hay. Một chiếc đồng hồ có thương hiệu, túi xách hay áo váy. Nhưng bạn nên nhớ rằng dù tặng quà gì bạn cũng nên tạo ra tình huống bất ngờ, với những quà tặng này bạn hãy dậy thật sớm vào ngày 8/3 rồi âm thầm đi xuống nhà, chuẩn bị quà và lén lút để bên cạnh khi nàng đang còn say ngủ, bạn hãy ra ngoài đi uống một ly cafe và về xem kết quả.

5. Dọn nhà và tự tay chuẩn bị bữa tối dành tặng nàng

Những món quà lấy lòng 'bà xã' nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ảnh 5

Đa phần phụ nữ khi được hỏi về món quà mong ước trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, câu trả lời nhận được nhiều nhất là mong chồng về sớm, dọn dẹp nhà cửa và tự tay chuẩn bị bữa tối chỉ có hai người.

Do đó, các chàng hãy dành ngày này cho “bà xã đại nhân”, dẹp lại công việc hay bữa bia bạn bè, về nhà thật sớm, dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp và xắn tay vào bếp làm một bữa ăn đơn giản mà tràn đầy tình cảm của bạn dành cho vợ. Chắc chắn, các bà vợ sẽ vô cùng hạnh phúc.

6. Một điều bất ngờ

Các chàng trai có thể tận dụng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, bằng cách tặng cho nàng một món quà mang tên là "sự bất ngờ".

"Sự bất ngờ" ở đây không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản như bạn tặng cho nàng một điều gì đó hoàn toàn khác so với ngày thường, ví dụ như đi xem phim trong một rạp phim chỉ có hai người, ăn tối tại một nhà hàng sang trọng trong khung cảnh lãng mạn, hoặc là một cái ôm thật chặt sau khi bạn xuất hiện bất ngờ trước cửa nhà nàng với một bó hoa tươi thắm trên tay.

Chắc chắn món quà này sẽ làm cho nàng cảm thấy vô cùng “bất ngờ” và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ngày 8/3 sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên đối với cả hai người.

A.M

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.