Những thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục

Hãy thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn với các loại thực phẩm sau đây. Chúng sẽ kích thích nhu cầu tình dục tự nhiên trong cơ thể bạn.
Những thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục

Ăn cay

Những người có sở thích ăn các loại gia vị cay nóng thường có mức độ hormon testosterone – quyết định ham muốn tình dục - cao hơn những người không thích hoặc sợ ăn cay.

Những người không ăn cay dễ bị trầm cảm, hay có tâm trạng lo lắng hơn.

Ăn bơ

Axit folic và vitamin B6 rất cần thiết cho đời sống tình dục lành mạnh. Axit folic cung cấp năng lượng cho cơ thể, trong khi vitamin B6 giúp ổn định nội tiết tố.

Ăn chuối

Trong chuối có chứa bromelain giúp cơ thể tăng ham muốn tình dục và khả năng chống lại tình trạng bất lực. Riboflavin và kali có trong chuối cũng giúp cơ thể tăng cường năng lượng.

Những thực phẩm làm tăng ham muốn tình dục ảnh 1

Trong chuối có chứa bromelain giúp cơ thể tăng ham muốn tình dục và khả năng chống lại tình trạng bất lực. (Ảnh minh họa).

Đào và dâu tây

Các loại trái cây này giàu kẽm, rất cần thiết cho quá trình quan hệ tình dục. Nếu cơ thể phụ nữ có hàm lượng kẽm cao, hứng thú của họ với quan hệ tình dục sẽ cao hơn.

Ở nam giới, kẽm kiểm soát mức độ testosterone, liên quan tới việc sản xuất tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, hàm lượng kẽm của nam giới theo đó cũng giảm theo.

Ăn tỏi

Tỏi là một loại gia vị giúp kích thích tình dục tuyệt vời. Nó được xem là một loại thuốc bổ cho đời sống vợ chồng, đặc biệt ở những ông chồng yếu chuyện ấy hoặc đang ở thời kỳ giảm ham muốn tình dục.

Đó là do tỏi làm máu lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch, và sức chịu đựng của cơ thể. Có thể nghiền hai hoặc ba nhánh tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

Hành tây

Nên thêm loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn nếu muốn cải thiện chức năng tình dục.

Bởi đây là loại thực phẩm rất tốt để cải thiện chứng rối loạn cương dương ở nam giới, nó giúp nam giới giữ được mức độ cương cứng lâu hơn.

Hành tây rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên như kali, vitamin C, axit folic, kẽm, selenium, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác, đặc biệt trong hành tây có quercetin và A. prostaglandin giúp làm tăng nhu cầu tình dục.

Nên chọn ăn loại màu trắng là tốt nhất.

Cà rốt

Đối với những người thường xuyên mệt mỏi, hoặc bị xuất tinh sớm, cà rốt là thực phẩm vàng chữa trị căn bệnh này.

Vì vitamin và khoáng chất trong cà rốt giúp tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục nam. Đặc biệt khi kết hợp với trứng làm tăng hiệu quả hỗ trợ trong hoạt động tình dục.

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.