Nợ nần chồng chất, Lệ Rơi rao bán cặp loa hát rong giá 800 ngàn

Từ một anh chàng 'nổi đình nổi đám', hiện nay Lệ Rơi đang thiếu tiền đến mức phải rao bán cặp loa 'kiếm cơm' giá 800 nghìn đồng.
Nợ nần chồng chất, Lệ Rơi rao bán cặp loa hát rong giá 800 ngàn

Mới đây, trên Facebook cá nhân anh chàng Lệ Rơi đã đăng status thanh lý cặp loa từng được coi là vật gắn bó sâu sắc với mình. Giá rao bán của cặp loa là 800.000 đồng.

Ngay khi đăng tải, dòng status của Lệ Rơi đã nhận được không ít sự quan tâm cũng như bình luận của dân mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối, xót xa cho quyết định chóng vánh của Lệ Rơi, cũng không ít người “ném đá” cho rằng, kết cục Lệ rơi nhận phải là không quá bất ngờ.

Nợ nần chồng chất, Lệ Rơi rao bán cặp loa hát rong giá 800 ngàn ảnh 1

Giá rao bán của cặp loa là 800.000 đồng.

Có thể nói, quyết định vào TP.HCM tìm kiếm cơ hội có thể xem là cột mốc quan trọng nhất của Lệ Rơi. Vì từ đây, anh liên tục nhận được lời mời xuất hiện tại sự kiện, bên cạnh những tên tuổi đình đám khác của làng giải trí.

Nợ nần chồng chất, Lệ Rơi rao bán cặp loa hát rong giá 800 ngàn ảnh 2

Những hình ảnh của Lệ Rơi khi mới xuất hiện trên mạng xã hội.

Lệ Rơi từng mở 3 quán ăn tại TPHCM và thành lập công ty giải trí riêng mang tên mình. Bên cạnh đó, anh tiếp tục lấn sân diễn xuất khi góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh đình đám.

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, hiện tại anh đã trở về quê nhà Hải Dương sau cuộc khủng hoảng tâm lý do công việc kinh doanh không được thuận lợi, rơi vào cảnh nợ nần, thua lỗ.

Nợ nần chồng chất, Lệ Rơi rao bán cặp loa hát rong giá 800 ngàn ảnh 3
Nợ nần chồng chất, Lệ Rơi rao bán cặp loa hát rong giá 800 ngàn ảnh 4

Sau những tháng ngày làm ăn ở Sài Gòn không được như ý muốn, Lệ Rơi giảm 8kg và trở về quê trồng ổi.

Theo Lệ Rơi chia sẻ, 2/3 quán bún chả anh mở tại TP.HCM đã đóng cửa, quán còn lại cũng hoạt động cầm chừng vì lượng khách thưa thớt. Chưa kể gia đình anh cũng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng vì nợ nần chồng chất.

Từng chia sẻ với báo Tri thức Trẻ về sự bế tắc của mình, anh chàng này cho hay: "Không vì bố mẹ, tôi tự vẫn luôn rồi".

Riêng công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông và giải trí Lệ Rơi rơi vào tình trạng "phá sản". Đến nay theo nhiều dân mạng nhận định, vì thiếu tiền Lệ Rơi đã phải rao bán luôn cặp loa với giá khởi điểm chỉ 800.000 đồng.

Chứng kiến cảnh này, nhiều dân mạng cảm thương Lệ Rơi song cũng cho rằng đây là cái giá mà anh phải trả vì nổi tiếng quá nhanh mà không có thực tài và không biết lượng sức của mình.

Nick name Tuyết Lan chia sẻ: “Khi Lệ Rơi quyết định vào Nam, mình đã tin đó là quyết định vội vàng. Sao không cứ là anh chàng trồng ổi chất phác để giờ nhận quả đắng vậy?”

“Từng có lúc thích tính thẳng thắn thật thà của Lệ Rơi, nhưng phải nói rằng anh đã bị lối sống ảo diệu làm cho mờ mắt”- Nickname Chiến Minh lên tiếng.

Nickname Rosy chia sẻ: “Thất bại cũng đúng, tài năng không có, không biết mình đang ở đâu”.

Quay trở lại năm 2014, năm được coi là năm của Lệ Rơi khi anh dẫn đầu top 10 hiện tượng mạng xã hội hot nhất Việt Nam. 2 năm qua đi, Lệ Rơi đã trải qua nhiều biến cố. Nam tiến phát triển sự nghiệp, dự định ra album, đóng phim, lấn sân showbiz , khi thì mở công ty. Bất ngờ vào tháng 10.2015, Lệ Rơi tuyên bố phá sản, về lại vườn ổi, kiếm tiền trả nợ nhưng vẫn hứa sẽ tiếp tục đam mê ca hát, mặc kệ người đời.

Đến hôm nay thì hết thật rời mọi người ạ! Anh đã đăng bán cặp loa, người bạn thân nhất của mình, chính thức giã từ sự nghiệp ca hát, rửa dao, gác kiếm, rời xa chốn showbiz đầy thị phi, đầy cám dỗ. Chúc anh sớm trả nợ hết và ổn định cuộc đời mới. Mọi người luôn nhớ về anh, một anh chàng Hải Dương với giọng hát không ai nghe hết một bài nhưng vẫn like và share cùng nụ cưới chân chất, mộc mạc, chân quê”;

“Đôi loa huyền thoại đi cùng với Lệ Rơi và chúng ta qua hơn 300 ca khúc cover bất hủ mà giá rẻ mạt này sao ?”;

“Phải chi anh đừng ảo tưởng sức mạnh, bày đặt mở công ty với kinh doanh thì có phải mua được thêm mấy vườn ổi mà trồng không?”…

Đó là bình luận của dân mạng về sự việc Lệ Rơi bán cặp loa “huyền thoại” vì thiếu tiền.

Trước đó, sau cú sốc lớn vì chuyện gia đình nợ nần và sự nghiệp đổ vỡ, Lệ Rơi gần như lặn mất tăm. Trong khoảng thời gian đó, Lệ Rơi về quê cùng bố mẹ thu xếp chuyện gia đình và làm hồ sơ để xin việc khắp nơi.

Thế nhưng, theo chia sẻ của Lệ Rơi thì dù chạy đôn chạy đáo khắp nơi anh cũng không thể tìm được một công việc phù hợp.

Công việc kinh doanh ổi gặp nhiều khó khăn, lời lãi chẳng đáng bao nhiêu nên đã có lúc Lệ Rơi nghĩ đến việc đi làm phụ hồ, thợ xây, bốc vác... để kiếm tiền sinh sống.

Sau một thời gian vô cùng khó khăn mệt mỏi, Lệ Rơi quyết định tự vực dậy bản thân. Không tìm cách né tránh những thất bại trong quá khứ như trước nữa, Lệ Rơi lại đồng ý nhận lời làm việc tại một công ty truyền thông.

Đồng thời, anh cũng khởi động lại những dự án phim ảnh từng ấp ủ của mình. Và sản phẩm đầu tiên được "dán mác" Lệ Rơi Production đã ra đời.

Bộ phim ngắn mang tên "Giấc mơ tỉ phú" Lệ Rơi đóng vai chính cùng với người đẹp chuyển giới Lê Ánh Phong.

Khi được hỏi, có sợ bị ném đá khi "quay lại showbiz" như thế này không, Lệ Rơi đáp: "Tôi có làm gì đâu, có làm ảnh hưởng đến ai đâu.

Tôi chỉ đang làm bằng chính sức lao động của mình thôi. Với lại, bây giờ làm gì còn ai "chửi" tôi nữa chứ".

Lệ Rơi, tên thật là Nguyễn Đức Hậu, anh chàng từng được biết đến bởi những clip cover tra tấn người nghe. Chính giọng hát “thảm họa” của Lệ Rơi đã giúp anh nhanh chóng nổi tiếng. Nhưng cũng từ đó, sự hấp dẫn của ánh hào quang showbiz đã đưa anh chàng này tới những quyết định không ngờ tới.

Sương Sương

>>>Xem thêm: Chồng 'nhà người ta': Thu nhập trăm triệu vẫn phụ vợ rửa bát

Kẻ hiếp hàng xóm, sàm sỡ bé gái mắc bệnh 'cuồng dâm'?

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.