Nỗi đau của người chồng 'bất lực' bị vợ chì chiết mỗi đêm

Cô ấy không còn nhẹ nhàng với chồng như trước nữa, thay vào đó là sự hằn học, khuôn mặt luôn cau có.
Nỗi đau của người chồng 'bất lực' bị vợ chì chiết mỗi đêm

Chị Tuyết vợ anh Chiến vốn là cô gái xinh đẹp, tham vọng và có tính hướng ngoại. Khi yêu tình cảm hai người rất nồng ấm. Cô ấy du học ở nước ngoài về nên khá thoáng trong chuyện vợ chồng. Trước khi cưới, vợ anh còn nói với chồng “Mình cứ vui chơi cái đã anh nhé, khoan vội sinh con. Nếu mình sinh con sớm bận rộn, rồi chẳng có thời gian mà đi đây đi đó đâu”. Nói rồi vợ sà vào lòng anh nũng nịu.

Cũng bởi vậy, cưới nhau được 2 năm vợ chồng anh vẫn như mới cưới, ngọt ngào và đầy yêu thương. Chẳng phải nói, vợ anh rất hài lòng về chồng. Cơ bụng sáu múi, phong độ thì đang ở thì đỉnh cao. Mỗi lần bên nhau, vợ anh lại trầm trồ khen chồng đủ lời. Anh cảm thấy vô cùng hài lòng vì đã mang lại được niềm vui cho vợ. Có thể nói, đó là điều anh tự hào nhất từ trước tới giờ.

Nhưng rồi cái phong độ ấy cũng chỉ là điều nhất thời khi gần đây, bỗng nhiên anh bị mắc chứng bệnh lạ lùng. Dù anh đã cố gắng nhưng mỗi lần giao ban, anh chỉ duy trì được vài ba phút. Khi cuộc yêu sớm ngã ngũ, cũng là lúc anh thấy vợ anh thở dài, tiếc hùi hụi. Không ít lần vợ anh vì thế mà cáu bẳn chồng. Mỗi lần như vậy, anh lại suy nghĩ nhiều lắm.

Nỗi đau của người chồng 'bất lực' bị vợ chì chiết mỗi đêm ảnh 1

Cô ấy không còn nhẹ nhàng với chồng như trước nữa, thay vào đó là sự hằn học, khuôn mặt luôn cau có. (Ảnh minh họa)

Khi chồng mới bị bệnh Tuyết còn thông cảm, hằng này mua các món tẩm bổ, rồi lại chạy ngược chạy xuôi mua thuốc nhằm giúp anh cải thiện được tình hình. Thậm chí hai vợ chồng còn vào tận Nghệ An cầu cứu ông lang nổi tiếng. Nhưng rồi anh uống mãi, uống hoài cả mấy chục loại thuốc, tốn kém hàng trăm triệu vẫn chẳng bõ vào đâu. Vợ anh lâu dần mất kiên nhẫn,

Nhìn nét mặt vợ anh biết là cô ấy đang rất buồn, rất thất vọng, không còn muốn gần gũi chồng nữa. Trước đây cô ấy ca tụng chồng bao nhiêu nay tỏ vẻ chán chường bấy nhiêu. Cũng chẳng có gì sai khi người ta vẫn bảo “tình dục là sợi dây kết nối tình vợ chồng”.

Buồn, chán hai vợ chồng ngày càng xa cách nhau. Hơn 7 tháng qua vợ chồng anh lầm lũi như hai chiếc bóng. Cứ đêm xuống là anh thấy sợ, sợ cảm giác chung phòng với vợ. Anh muốn hôn vợ, muốn suồng sã cô ấy lại gạt anh ra. Nhiều hôm thấy mình khỏe mạnh, phơi phới anh lại muốn được âu yếm vợ, nhưng rồi chưa đến cao trào anh bỗng tụt hứng cảm xúc…Hai vợ chồng lại chán nản nhìn nhau.

Những lúc đó vợ anh lại bĩu môi “thôi anh đừng cố nữa, thêm khổ mà thôi”, “tôi mệt với anh lắm rồi, đi ngủ mai còn đi làm”, “chưa già đã yêu thế”. Không những thế vợ anh còn bóng gió “thế này chịu sao nổi, có khi phải tự đi giải tỏa, tìm anh nào ngon nghẻ”...Nghe thế anh muốn giáng cho vợ một cái tát, nhưng rồi cũng đành im lặng, chỉ thở dài, ngậm ngùi ngồi một góc giường, nghĩ cho cùng thì cũng là do anh.

Vợ anh cứ nói thế, nhưng cô ấy đâu biết anh cũng buồn lòng vô cùng. Anh nào đâu muốn như thế, tất cả chỉ là ý trời, ông trời đang muốn thử thách vợ chồng anh thôi mà. Suốt những tháng qua anh cũng lên mạng tìm hiểu, thuốc thang, anh cũng tập thể dục đều đặn, nhưng bệnh cũng chưa thuyên giảm là bao. Nếu cô ấy không hiểu anh, không đồng tâm hiệp lực làm sao anh chữa trị khỏi đây?

Nhiều lúc anh vẫn động viên vợ, rằng anh sẽ tập thể dục, thay đổi chế độ sinh hoạt hằng ngày…để giúp hai vợ chồng lại có được cảm giác như xưa. Nhưng cứ cố mãi, càng cố chị càng tỏ ra khó chịu với chồng, còn anh, ngày càng thấy mình thật vô dụng.

Có những đêm anh thức trắng, anh thèm được ôm vợ vào lòng, mong muốn cô ấy hiểu cho anh, thèm cảm giác trước kia… Nhưng hễ anh động vào vợ lại gạt anh ra rồi chì chiết anh. Anh lo sợ lắm. Giờ anh biết phải làm sao đây? Anh cảm thấy bất lực vô cùng…

P.V

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.