Nỗi khổ của chàng trai 9x khi xăm hình chỗ nhạy cảm cho chị em

Đã gọi là vùng kín thì đó chắc chắn là chỗ kín đáo nhất của người phụ nữ, thật sự mình rất ngại ngùng trong lúc làm.
Nỗi khổ của chàng trai 9x khi xăm hình chỗ nhạy cảm cho chị em

Không chỉ khó khăn trong lúc xăm, đó còn là định kiến và sự đánh giá của xã hội về người xăm cũng như thợ xăm hình.

Vài năm trở lại đây, xăm hình đang là môn nghệ thuật phổ biến và được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Những người lỡ 'bồ kết' xăm hình chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác 'đã xăm là nghiện', xăm hình nhỏ sẽ muốn có được hình lớn hơn, và đỉnh cao có lẽ là việc chọn xăm ở những vùng da nhạy cảm.

Mới đây, loạt ảnh xăm vùng kín của hội chị em được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo đó là những bình luận khen chê trái chiều. Thợ xăm cũng vì thế cũng vướng phải những thắc mắc của mọi người khi trực tiếp xăm hình trên những bộ phận nhạy cảm ấy của các cô gái.

B.T - chàng thợ xăm 9x Hà thành vừa thực hiện hình xăm khá lớn cho một bạn nữ tại vùng kín vẫn chưa 'hoàn hồn' sau những giờ làm việc căng thẳng. Là thợ xăm dày dặn kinh nghiệm, từng thực hiện hình xăm tại các vùng da nhạy cảm khác nhau trên cơ thể người phụ nữ nhưng chưa lần nào B.T xăm ở vùng kín.

Tùng cho biết, trong nhiều năm theo nghề, vị trí nhạy cảm mà hội chị em thường chọn để xăm hình khu vực da non như cổ, hông, ngực, mông và vùng kín.

Trước khi bắt tay vào thực hiện hình xăm, B.T thường làm công tác tư tưởng và đôi khi là cảnh báo với các chị em rằng, xăm ở vị trí đó rất đau đớn thậm chí là vị trí đau nhất trên cơ thể. Tuy nhiên, khách hàng vẫn kiên quyết với ý định ban đầu. Táo bạo hơn, một số người phụ nữ còn chủ động cởi đồ và bắt B.T xăm hình bằng được.

Nỗi khổ của chàng trai 9x khi xăm hình chỗ nhạy cảm cho chị em ảnh 1

Một số vùng da nhạy cảm đang được ưa chuộng để đặt hình xăm của giới nữ

Sự căng thẳng bắt đầu từ khi khách chỉ định vị trí xăm và tăng dần đều cho đến khi hình xăm được thực hiện những nét cuối cùng. 'Đã gọi là vùng kín thì đó chắc chắn là chỗ kín đáo nhất của người phụ nữ, thật sự mình rất ngại ngùng trong lúc làm. Khi đó khách hàng phải cởi đồ và mũi xăm, ánh mắt thợ xăm phải tiếp xúc trực tiếp với vị trí nhạy cảm' - B.T chia sẻ.

Hình xăm được khách lựa chọn xăm vùng kín được đánh giá là hình xăm lớn, ở vị trí nhạy cảm nên suốt thời gian xăm, B.T cũng cảm nhận được từng cơn đau của khách hàng. Nhiều khách hàng thậm chí còn túm tóc, bấu vai B.T để giảm bớt đau đớn khi các mũi kim xăm lên cơ thể.

Để thật sự tập trung khi làm việc, B.T phải trải qua những khoảnh khắc 'vượt lên chính mình', gạt bỏ những ý nghĩ dung tục, tập trung cao độ để hoàn thành tác phẩm. Trải qua nhiều giờ đồng hồ liên tục, B.T cũng hoàn thiện được sản phẩm được khách hàng hài lòng…

Thị phi chưa hết khi không ít lần chàng trai này bị hiểu nhầm là 'thợ xăm dê xồm' khi đăng tải những hình ảnh xăm vùng nhạy cảm cho hội chị em. Tuy nhiên, vì tính chất công việc mà B.T luôn gạt bỏ tất cả và không để những lời đồn thổi ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

'Người đàn ông nghiêm túc và đàng hoàng nhất chính là lúc họ tập trung làm việc. Mình rất tự hào vì được làm công việc mình đam mê và được chị em tin tưởng giao phó xăm hình ở những vùng nhạy cảm. Còn người ta nghĩ như nào tôi không quan tâm, thứ quan tâm nhất của tôi là chất lượng tác phẩm' - B.T chia sẻ.

Có cầu có cung, việc thợ xăm xăm hình vùng nhạy cảm suy cho cùng cũng xuất phát từ nhu cầu của các khách hàng nữ. Xăm hình vùng nhạy cảm đang trở thành trào lưu được yêu thích và được cho là cách nhanh nhât để khẳng định cá tính của chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng lường trước được những ảnh hưởng của hình xăm này đến cuộc sống của họ.

Theo Đất Việt

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.