Phản cảm nữ sinh cho bạn trai sờ ngực giữa lớp để chụp ảnh

Hình ảnh nữ sinh xinh đẹp mặc áo đồng phục vô tư cho bạn trai sờ soạng vòng 1 ngay giữa lớp để chụp ảnh 'tự sướng' đang khiến dân mạng xôn xao.
Phản cảm nữ sinh cho bạn trai sờ ngực giữa lớp để chụp ảnh

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ đã đăng tải hình ảnh thiếu nữ sinh đẹp đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục học sinh chụp ảnh "tự sướng" khi bạn trai sờ ngực giữa lớp khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trong bức ảnh, nữ sinh này dù đã che mặt những vẫn có thể thấy những đường nét khá nổi bật với làn da trắng, mái tóc buông dài. Trong khi người bạn trai vô tư đưa tay sờ soạng vòng 1 thì cô gái dùng "gậy tự sướng" ghi lại khoảnh khắc này. Cả cô gái và bạn học đều mặc đồng phục, nhiều người phỏng đoán rằng đây là giờ ra chơi tại một trường cấp 3. Điều đáng nói, sự việc phản cảm này diễn ra ngay trước mặt của rất nhiều thành viên khác trong lớp.

Phản cảm nữ sinh cho bạn trai sờ ngực giữa lớp để chụp ảnh ảnh 1

Bức ảnh phản cảm của nữ sinh này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh phản cảm này lập tức làm dậy sóng mạng xã hội với những bình luận gay gắt của dân mạng. Bên cạnh những iệc "ném đá" cặp đôi nhân vật chính, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với lối sống phóng túng của các bạn trẻ hiện đại.

"Áo đồng phục cấp 2, cấp 3 thôi. Hồi ấy mình mới chỉ biết chơi điện tử thôi mà giờ các em bạo dạn quá" hay "Đi học còn trang điểm đậm, lại còn làm mấy cái trò lố bịch này thật không thể chấp nhận được với học trò thời nay", là những ý kiến bức xúc của một số dân mạng.

Trước hình ảnh phản cảm này, thành viên Mạnh Hùng không khỏi ngán ngẩm mà tức khẩu thành thơ: "Than ôi học sinh thời nay/Học hành thì ít suốt ngày ăn chơi/ Áo quần son phấn lả lơi/Ra ngoài lại tưởng dân chơi già đời/Vô lo vô nghĩ cuộc đời vui tươi/Giờ thì mắt nháy môi cười/Đâu ai hiểu được con người bên trong/Bố mẹ vất vả long đong/Chỉ mong con cái học xong thành tài".

Trước đó, dân mạng từng dậy sóng với hình ảnh học sinh cấp 2 vô tư hôn nhau trong lớp nhân ngày 20/11. Đoạn clip ghi lại hình ảnh này sau đó đã làm dấy lên một cuộc tranh luận về nhận thức của lớp thiếu niên hiện đại trong việc thể hiện tình cảm và yêu đương quá sớm.

Những hình ảnh này một lần nữa khiến nhiều người hoang mang về tư duy phóng khoáng thậm chí nhận thức lệch lạc trong quan hệ yêu đương của thế hệ trẻ.

Theo Phununews

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.