Phận đàn bà

Cùng phận đàn bà chị mong em sẽ hạnh phúc hơn chị, chị chấp nhận chia tay vì chị không thể đi tiếp con đường ấy. Chắc giờ em rất vui đúng không, em cảm thấy hạnh phúc bên người đàn ông ấy, anh ấy giờ là của em.
Phận đàn bà

Chị thấy hình em và anh ấy trên trang cá nhân của anh ấy rồi, hình rất đẹp. Em xinh xắn, mặc một chiếc váy hoa xòe, tóc xoăn nhẹ ngang lưng, hai người ôm nhau rất tình cảm, dưới bức hình ấy là những lời chúc mừng hạnh phúc. Chắc giờ em rất vui đúng không, em cảm thấy hạnh phúc bên người đàn ông ấy, anh ấy giờ là của em.

Em gái à cùng phận đàn bà chị hiểu em muốn xóa hết hình ảnh của chị trong cuộc sống của anh ấy, em yên tâm giờ chị không còn gì với anh ấy cả, chị biết em luôn theo dõi chị hàng ngày, thôi tiện để chị kể cho em nghe luôn nhé...

Anh ấy là người sống tình cảm, chị và anh ấy yêu nhau gần 2 năm, quen nhau nhờ mai mối, gặp nhau vài lần thì ngỡ như tri kỉ, hai đứa rất vui khi bên nhau. Ngày hai anh chị còn yêu, trên trang cá nhân của anh ấy cũng luôn đăng những lời yêu thương cho chị, chị còn nhớ trước khi quen chị anh ấy rất ít khi vào mạng xã hội, vì quen chị nên mới hay vô để coi tâm trạng chị để chiều. Năm đầu tiên trong tiềm thức của chị toàn niềm vui và nụ cười, đến giờ mọi nơi ở Sài Gòn chị còn nhớ những kỉ niệm bên nhau. Anh hứa nắm tay chị đi hết con đường đời, chị yêu anh, bỏ tất cả sự nghiệp để bình yên trọn bên anh.

Phận đàn bà - anh 1

Anh hứa nắm tay chị đi hết con đường đời, chị yêu anh, bỏ tất cả sự nghiệp để bình yên trọn bên anh.

Anh ấy thích bầu trời màu xanh như chiếc máy bay anh ấy lái, anh ấy thích mặc quần áo màu mè nổi bật, anh ấy thích ăn món Tây hơn món Việt, khi suy nghĩ anh thường nhăn trán, đi bộ thì đi rất chậm và lúc nào cũng nắm tay, khi gặp nhau sẽ hôn lên trán, khi tạm biệt sẽ hôn lên má, hay ngửi mùi tóc và khen tóc em thật thơm, lúc em nấu ăn anh ấy sẽ ôm em đằng sau, sẽ đăng những món ăn em nấu kèm một câu đầy cảm động trên trang cá nhân, sẽ đưa em đi mua những món đồ em thích, chọn đồ cho em, thường sẽ là những chiếc váy hoa nữ tính dịu dàng, sẽ làm rất nhiều thứ cho em. Nửa quãng đường đầu tình yêu của chị và anh, anh là một chàng trai hoàn hảo bao cô gái mơ ước. Mọi thứ thay đổi khi sóng gió xảy ra...

Cùng phận đàn bà chị mong em sẽ hạnh phúc hơn chị, chị chấp nhận chia tay vì chị không thể đi tiếp con đường ấy. Anh ấy là người yêu cũ của chị là người yêu hiện tại của em, là con trưởng trong một gia đình người Bắc, là con trai cưng, ít gặp va vấp với sóng gió cuộc đời.

Sau một năm yêu nhau tình cảm hai đứa dần không còn đẹp như trước, sóng gió đến và cách anh ấy làm là anh ấy đẩy chị ra xa và chúc chị hạnh phúc hơn. Tình yêu của chị thật đẹp nhưng cũng chỉ kết thúc đơn giản như thế, kết thúc sau nhiều lần cãi nhau lặt vặt và đòi chia tay, cuối cùng thì cũng chia tay, đến giờ khi ai hỏi chị sao lại chia tay? chị cũng chẳng biết nói lí do là gì.

Chị nói cho em về chuyện tình của chị, vì cũng phận đàn bà ai cũng hiếu kì về chuyện của người đàn ông mình yêu, chúc em sẽ hạnh phúc bên anh ấy... hơn chị...

Hoàng Thúy (st)

>>> Xem thêm:

"Tài trợ" bao cao su cho chồng ... ngoại tình

Đừng trách người thứ 3

Bí mật của chồng

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.