Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc'

Mới đây, trên facebook cá nhân của cô gái xinh như hotgirl tên Vân Trần đã chia sẻ những dòng cảm xúc yêu thương dành cho chồng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc'

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Vân Trần có chia sẻ những dòng tâm sự chất chứa nỗi niềm gửi người chồng yêu thương của mình.

Cô viết:

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 1

“Cám ơn anh vì tất cả!

Lấy nhau bao nhiêu năm anh vẫn hiền lành như những ngày mới yêu, đặc biệt người ta nói càng ở lâu với nhau sẽ lạnh nhạt, nguội.

Nhưng với em, em thấy ngược lại hoàn toàn. Anh yêu thương em hết mực, anh dành cho em những điều đặc biệt. Có thể trong cuộc sống có rất nhiều thứ chi phối, hay có nhiều cám dỗ, có đủ thứ đôi khi bản thân muốn buông.

Anh thì khác lạ, anh luôn kiên định giữ gìn gia đình, với anh gia đình nhỏ bé này luôn là cái gì đó quan trọng hơn tất cả. Em hiểu và em cũng sẽ trân trọng điều đó, em sẽ cố gắng làm một người mẹ, người vợ tốt hơn nữa.

Có lần em hỏi anh:

Vợ: Với anh vợ là gì? Có phải là cái áo cởi ra lúc nào cũng được không?

Chồng: Nếu anh coi em là cái áo cởi ra lúc nào cũng được, thì em cũng coi anh như thế. Nên anh coi em là chân là tay của anh, không thể tách rời.

Với em anh luôn giản dị, anh là người luôn tham mưu cho em trong công việc. Anh chỉ cần nhìn thôi đã đủ giúp em quá nhiều, quá nhiều ...Tính cách em, em biết rất ngang nếu không có anh mở lòng thì không hiểu giờ chúng mình ra sao?.

Em thầm cám ơn sáng nào cũng phải điểm danh đi ăn sáng, cafe với vợ. Trưa lại luôn sợ vợ không ăn, nên dù có bận sao cũng về ăn với vợ, tối nào 2 vợ chồng cũng đi dạo cùng nhau hết buổi tối mới về.

Người ta nói hạnh phúc phải nhiều nhà và nhiều tiền, với em hạnh phúc là hai vợ chồng duy trì những thói quen cùng yêu thương nhau như vậy là đủ.

Đàn bà biết đủ là đàn bà sướng phải không ạ???”.

Những dòng tâm sự đó đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của rất đông cộng đồng mạng.

Liên hệ với chủ nhân của những dòng tâm sự này, chị Vân Trần (sinh năm 1988) Hà Nội cho biết vợ chồng chị quen biết và yêu nhau trong thời gian 6 tháng. Hiện cả hai đang cùng nhau kinh doanh trên phố.

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 2

Sinh sống với nhau đến nay đã có với nhau ba mặt con nhưng anh chị vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm nồng cháy.Chị Vân thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh xắn và được ví không kém cạnh bất cứ một hotgirl nào, còn chồng của chị lại là một anh chàng điềm tĩnh và rất quan tâm vợ con.

“Anh ý là người rất hiền lành, thật ra gia đình mình cũng như bao nhiêu gia đình khác thôi. Quan tâm cư xử của anh ý không phải là những cái gì to tát mà nó giản dị ví dụ anh biết tính mình không bao giờ ăn uống hay làm gì một mình. Nên đi đâu anh cũng đưa mình đi cùng hoặc ăn uống đều phải có hai vợ chồng”, chị Vân Trần cho hay.

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 3

Trong cuộc sống hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ thực dụng khi cứ nghĩ vật chất mới quyết định tất cả, thậm chí cho rằng giàu có mới hạnh phúc. Nhận định thêm về quan điểm này chị Vân Trần cho biết: “Theo mình quan điểm đúng là phải cực giàu mới có hạnh phúc, giàu ở đây là giàu tình cảm, giàu sự chia sẻ, giàu sự cảm thông . Hãy sống thật với nhau thì sự giàu có về tinh thần ắt sẽ đến”.Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng có khi nào xô bát xô đũa hay không thì chị Vân Trần tâm sự rằng nhà nào cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt. Tuy nhiên khi xảy ra điều đó thì cả hai phải bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau. Theo chị Vân: “Cãi nhau thì nguyên nhân và mục đích chỉ là muốn gia đình hiểu nhau hơn mà thôi”.

Để được chồng yêu, chồng chiều như vậy thì ngoài cuộc sống vợ chồng công tác “ngoại giao” với gia đình nhà chồng, với mẹ chồng Vân Trần luôn làm tốt vai trò của mình. Muốn được mẹ chồng yêu thương theo chị Vân Trần các chị em cần: “Với mẹ chồng và con dâu hãy xoá trong đầu đây là mẹ chồng đi. Mà hãy nghĩ nhà chồng là nhà mình, tâm phải thật mới sống được. Mình rất thương yêu mẹ”.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, chị Vân Trần cho biết: “Mơ ước của hai vợ chồng mình hiện tại chỉ mong con cái và gia đình luôn luôn mạnh khoẻ . Vợ chồng thấu hiểu yêu thương nhau, luôn luôn nhìn về một hướng. Với vợ chồng mình gia đình nhỏ này vui vẻ là tất cả rồi”.

Cùng ngắm khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ này:

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 4

Ba nhóc tỳ nhà chị Vân luôn yêu thương nhau.

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 5
Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 6

Dù đã là mẹ ba con nhưng nhan sắc của chị Vân vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 7
Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 8

Khoảnh khắc nhí nhố bên cô con gái.

Quan điểm gây sốc: 'Gia đình phải cực giàu có mới hạnh phúc' ảnh 9

Thanh Lam

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.