Quý cô bị ép quan hệ tập thể với những gã biến thái vì cứu net

Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Cô gặp phải một nhóm thanh niên sở khanh. Họ đưa cô vào nhà nghỉ và ép quan hệ tình dục tập thể.
Quý cô bị ép quan hệ tập thể với những gã biến thái vì cứu net

Khoảng 5 năm trở về trước, thuật ngữ "cứu net" trở thành phong trào trong bộ phận giới trẻ. Đa phần những cô nàng ham mê chat chít xuyên ngày, xuyên đêm trên Internet và không có đủ tiền để trả cho các chủ tiệm Internet. Vì vậy, các "nàng" lang thang trên những phòng chat đông người để "cầu cứu" các "mạnh thường quân" đến cứu net.

Tuy nhiên, những cô gái kia phải trả ơn bằng việc thực hiện một số hành vi trao đổi bằng thân thể. Những hệ lụy đã được cảnh bảo rất nhiều, nhưng vẫn còn một bộ phận thiếu nữ đến nay vẫn con tiếp tục "kế thừa" đàn chị.

Tâm sự của quý cô bị ép quan hệ tập thể do cứu net

Ngày đó, giới trẻ Việt Nam phát sốt một trò chơi online trong lĩnh vực nhảy nhót. Đặc biệt thu hút những thiếu nữ mới lớn. Họ luôn đắm chìm vào thế giới mộng tưởng của những nhân vật được lập trình sẵn, với thứ âm nhạc dễ nghe, hay những bộ trang phục bắt mắt dành cho nhân vật. Nhiều người sẵn sàng bỏ tiền thật để mua đồ ảo, thậm chí, chi ra cả núi tiền để "nuôi" các con cưng của mình.

Đấy chỉ là dành cho những cô chiêu, cậu ấm có mức sống dư giả. Bù lại, những cô nàng "nhà nghèo" cũng đua đòi muốn thể hiện "đẳng cấp" của mình qua những trò game ảo để quên đi thân phận ngoài đời thực của mình, luôn mong muốn trở thành một "game thủ" bậc thầy, được "cư dân mạng" kính trọng. Họ phải bất chấp tất cả, sẵn sàng làm mọi thứ để có tiền "nuôi" game.

Anh Đỗ Hoàng Hiệp, chủ một tiệm nét trên đường Khâm Thiên thuật lại: "Các cô nàng nghiện net thường ngồi lì ở tiệm net xuyên ngày, xuyên đêm. Thậm chí không ăn, không uống, không ngủ, không nghỉ mà cắm mặt vào chơi game hay chat chít.

Quý cô bị ép quan hệ tập thể với những gã biến thái vì cứu net ảnh 1

Gái cứu net thường không có tiền, hoặc không có nhiều tiền nhưng đòi hỏi rất ghê gớm, gọi đồ rất nhiều. Ảnh minh họa.

Gái cứu net thường không có tiền, hoặc không có nhiều tiền nhưng đòi hỏi rất ghê gớm, gọi đồ rất nhiều. Đến lúc thanh toán thì lí nhí bảo là em không có tiền, hoặc có những đam thanh niên tóc dựng ngược đến đón. Đây thường là các cô gái từ các địa phương khác hoặc bỏ nhà vì lý do nào đó và trú tạm tại quán net".

Tôi có một người bạn gái học chung từ cấp 1 đến cấp 3 tên là N.N.Y. Ngày trước, Y. học rất giỏi. Nhưng đến năm cấp 3, Y. bị nghiện game nặng do chơi với đám bạn bè xấu. Bạn bè dụ dỗ Y. chơi game, rồi bỏ nhà,... Tần suất cô nàng này bỏ học đi chơi game ngày càng nhiều. Thậm chí bỏ nhà đi dạt vài ngày là chuyện bình thường. Bố mẹ Y. bận làm ăn không có thời gian quan tâm con cái. Lúc biết được thì mọi chuyện đã rồi.

Gặp lại Y. sau một thời gian nổi loạn như vậy. Y. thừa nhận mình là một đứa con gái hư hỏng: "Ngày đó, ngồi lì ở hàng net vài ngày không ngủ là bình thường. Lúc đó, trong đầu cứ ám ảnh những thứ trong game, không thể bỏ được. Thế là bỏ nhà đi chơi game, hết tiền thì về. Nhưng một thời gian sau, có mấy đứa bạn dụ dỗ là cứ chơi hết tiền đi. Hết tiền thì lên mạng kiếm mấy anh trai cứu net là xong. Lúc đó còn trẻ, mình cứ tưởng cuộc sống sao có nhiều người tốt thế".

Rồi lần đầu tiên, Y. thử trở thành "cô nàng kẹt nét", chat chit thông qua một phòng chat trên mạng. Cô được một thanh niên, tóc vuốt keo dựng ngược "ra tay" cứu nét như một vị anh hùng ra tay cứu ải mỹ nhân.

Nhưng bến đỗ của cô không phải là nhà mình mà là... nhà nghỉ. Đang từ một cô nàng hiền lành, ngoan ngoãn, học giỏi, Y. như một con nai vàng ngơ ngác giữa những cạm bẫy của thế giới ảo tưởng. Rồi những vết nhơ mà Y. cố tình tạo ra đã biến cô không còn là con nai ngày nào mà trở thành kẻ đi "săn" những gã trai nai tơ đi tìm cỏ non.

Có lần đầu, rồi sẽ có lần sau, riết rồi thành quen. Y. không nhớ mình đã phải "đi đêm" với bao nhiêu gã đàn ông "sành sỏi" có những sở thích biến thái.

Y. kể, may mắn thì gặp mấy thằng choai choai, không thì cũng có mấy ông già thích của lạ, thậm chí là nữ giới có khẩu vị khác thường. "Đi đêm lắm rồi có ngày gặp mà", rồi đến một ngày Y. không lường trước được các mặt trái của việc "đi đêm". Cô gặp phải một nhóm thanh niên sở khanh. Họ đưa cô vào nhà nghỉ và ép quan hệ tình dục tập thể. Lúc đó, cuộc đời của Y. đã không còn đường quay lại.

Y. khẽ rùng mình tiếp tục câu chuyện sau những lần thở dài: "Sau lần đó, bố mẹ biết chuyện. Mình cũng sợ và bắt đầu lại cuộc sống mới. Đã không còn mơ mộng trong game. Cho dù đã quá muộn nhưng mình vẫn mong muốn làm lại cuộc đời, kể cả đã chẳng còn gì".

Một lần thử đi cứu net

Đã qua lâu rồi cái thời "cứu net" là mốt. Tuy nhiên, tôi cũng muốn thử cảm giác mình trở thành một anh hùng đi cứu nét ra làm sao.

Lần mò mò một hồi, tôi tìm thấy vài địa chỉ quen thuộc của giới "khát tình". Trong mục chat tập thể, những hình ảnh gợi dục, những câu mời chào tục tĩu luôn được chia sẻ rầm rầm, bất chấp thời điểm lúc đó đã là 3h đêm.

Tôi liền lập một cái nick rất kêu là "anhhungcuunet". Cái tên đó tôi rất tâm đắc vì hội tụ đầy đủ những ý tưởng đã có sẵn từ trước.

Phòng chat hôm đó rất đông nhưng đa phần "nam" lại nhiều hơn nữ. Những rồi cũng có một "nàng" vào mời mọc. "Anh ơi, em 18 tuổi đang ở quán net A, B, C. Anh có thể giúp em không?". Tôi liền hỏi lại: "Đổi lại anh được gì?". Chẳng một chút ngần ngại cô nàng thông báo: "Muốn gì cũng được".

Thế là chỉ vài phút sau, tôi lập tức từ đâu lao tới với bộ quần áo đẹp nhất. Để xin thêm kinh nghiệm, tôi nhờ một người quen tư vấn. Anh này chia sẻ: "Nếu chú đi xe ga đắt tiền, hay có mặt tiền nhìn lại bảnh trai một chút thì cam đoan rằng, chú chỉ phải trả tiền phòng và sáng hôm sau đưa nàng đi ăn bát phở kèm cốc trà đá. Chi phí tổng cộng hết hai chục nghìn là kịch kim".

Hẹn "nàng" tại quán net trên phố Xã Đàn. Tôi lén lút ngồi cạnh máy "nàng" và giả vờ là người không quen. Nhìn qua, cô nàng khá xinh nhưng đang trong tình trạng mệt mỏi vì thiếu ngủ song vẫn miệt mài cắm đầu vào game online, thi thoảng lại nhìn điện thoại.

Quý cô bị ép quan hệ tập thể với những gã biến thái vì cứu net ảnh 2

Trời đã rất muộn nhưng nàng vẫn miệt mài đi tìm "anh hùng" cứu nét của mình. Ảnh minh họa.

Một lúc sau, tôi mới chủ động giới thiệu, nàng nhìn tôi bằng ánh mắt kì quặc và ra hiệu cho tôi đi thanh toán tiền net. Khi thanh toán tiền net cho nàng, số tiền lên tới nửa triệu. Tôi mới ngã ngửa ra danh sách gọi đồ "bá đạo" của nàng, nào là bim bim, nước ngọt, mì tôm, bánh mì... trong 2 ngày. Tức là "nàng" đã "ăn trực nằm chờ ở đó" 2 ngày nay, quần áo chưa thay và chắc nàng cũng chẳng bận tâm cơ thể của mình đang bốc mùi.

Nàng rủ tôi đến một tiêm phở mở muộn ngay sau đó. Nàng cho biết mình tên là Q. (Sn 1998), quê Hải Dương, đã bỏ học và đi dạt nhà vì lí do "cãi nhau với bố mẹ". Chẳng ngần ngại, nàng đi luôn vào vấn đề: "Giờ đi đâu anh, vào nhà nghỉ nào xịn xịn một chút cho em ngủ một tí. Cày từ hôm qua tới giờ, mệt quá".

Những câu nói dồn dập của Q. khiến tôi sợ hãi trước sự táo bạo của một cô gái mới lớn. Tôi không thể tin vào mắt mình khi được nghe những câu nói đầy hàm ý của Q.. Chúng lại được thốt ra bằng những lời lẽ sánh ngang với dân "kẹt net" chuyên nghiệp. Tôi xin phép và từ chối nàng, đưa cho nàng một chút tiền để về quê và ra về.

Tôi không rõ sau buổi chia tay đó Q. làm gì. Nhưng khi về, tôi bật ứng dụng liên lạc cá nhân của mình lên và vẫn thấy "nick" Q. vẫn sáng, vẫn đang kêu gọi cứu nét. Điều đó khiến tôi khẳng định 1 điều rằng, Q. trở lại hàng nét để tiếp tục thú vui của mình. Vùi tuổi thanh xuân vào những thứ vô bổ, đầy đọa cơ thể bằng chính bi kịch mà mình tạo ra.

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.