Rơi nước mắt với bức thư của bé lớp 1 mồ côi cha gửi ông già Noel

Tâm hồn trong sáng cùng ước mơ nhỏ bé của em đã khiến bao người phải rơi nước mắt.
Rơi nước mắt với bức thư của bé lớp 1 mồ côi cha gửi ông già Noel

Mới đây, bức thư của một cô bé lớp một, mồ côi cha khi còn đang nằm trong bụng mẹ, gửi đến ông già Noel mong muốn được gặp bố và được bố cho đi công viên nước chơi khiến không ít người rơi nước mắt.

Rơi nước mắt với bức thư của bé lớp 1 mồ côi cha gửi ông già Noel ảnh 1

Bức thư gửi ông già Noel của bé Yến Linh

Trong bức thư bé gái chia sẻ:

"Ông già Noel ơi, cháu chào ông ạ.

Ông già Noel ơi! Sắp tới Noel rồi, cháu viết thư cho ông để xin ông một món quà mong muốn được gặp bố cho đi công viên nước chơi. Ông gọi điện bảo với cháu thế nhé. Cháu chúc ông mạnh khỏe. Chá chào ông ạ."

Theo tin tức trên Infonet, bức thư gửi đến ông già Noel trên là của cô bé Yến Linh hiện đang học sinh tại lớp 1G trường Tiểu học Ngọc Hồi (Thanh Trì - Hà Nội). Bố Yến Linh mất khi bé còn đang trong bụng mẹ. Bé Linh chào đời không được khai sinh họ cha. Nhà nội lạnh nhạt, mẹ bé suốt 7 năm một mình nuôi con.

Tâm hồn trong sáng cùng ước mơ nhỏ bé của em đã khiến bao người phải rơi nước mắt. Trong khi những đứa trẻ khác có cha mẹ ở bên cạnh, thì với em, ngay từ khi sinh ra đã là một đứa trẻ mồ côi cha…

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.