Rùng mình 4 con chó 'Tây' vây quanh tấn công chủ nhân ở Hà Nội

Đoạn clip 4 con chó Tây điên cuồn lao vào cắn chủ nhân khiến người xem không khỏi rùng mình.
Rùng mình 4 con chó 'Tây' vây quanh tấn công chủ nhân ở Hà Nội

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 12/3, một người đàn ông đang dắt 4 con chó đi dạo, trong đó 2 con giống Rot, và 2 con Doberman ở khu vực phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Người dân khu vực cho biết, vào khoảng thời gian trên, bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) đi đổ rác ở đầu ngõ thì bị 4 con chó của anh Duy tấn công.

Cả 4 con chó Tây hung dữ lao vào cắn tay, chân bà Lợi khiến người phụ nữ này hoảng sợ, nằm rạp xuống. Thấy vậy, anh Duy - chủ nhân của đàn chó, lao ra nằm đè lên người bà Lợi để che cho bà, một tay anh Duy khua khua để đuổi đàn chó đi.

Rùng mình 4 con chó 'Tây' vây quanh tấn công chủ nhân ở Hà Nội ảnh 1

4 con chó 'Tây' lao vào tấn công người đàn ông

Khi bà Lợi được đưa đi bệnh viện, anh Duy dắt 4 con chó về nhà, trong đó chỉ có 1 con được xích, còn 3 con khác anh Duy gọi chúng về bằng hiệu lệnh. Tuy nhiên khi về đến ngõ 41, Hồng Hà, khi anh Duy định giơ tay vuốt đầu một trong 4 con chó thì cả đàn chó bắt đầu tấn công ngược lại chủ.

Theo phản xạ, người đàn ông né sang một bên và lên tiếng quát thì cả ba con còn lại cùng nhảy lên tấn công, sủa inh ỏi.

Chúng thay nhau cắn xé chân, tay và áo của người đàn ông khiến cánh tay phải của người này bị trọng thương. Chỉ đến khi có một người đàn ông cầm gậy ra đuổi đàn chó, cứu anh Duy thì những con chó hung dữ này mới dừng tấn công.

Một người dùng facebook có nick name N.A.Đ nhận là gần nhà nạn nhân bình luận: “"Do chủ cho ăn thịt sống có máu nên khi chủ ra can lũ chó cắn một bà già bị dính máu ở người. Bọn chó ngửi thấy tưởng thịt sống hay ăn nên cứ thế 1 con cắn rồi cả lũ vào cắn cùng luôn chứ không phải lũ chó tự dưng như thế đâu”.

Rùng mình 4 con chó 'Tây' vây quanh tấn công chủ nhân ở Hà Nội ảnh 2

Chỉ đến khi có 2 người khác cầm gậy vào xua đuổi chúng mới chịu buông tha chủ nhân.

Trả lời trên Infonet, bà Nguyễn Thị Lợi 1 trong 2 nạn nhân bị bầy chó dữ tấn công cho biết: “Khi đó, tôi đi tập thể dục ngang qua bờ đê sông Hồng, tình cờ gặp anh Duy dẫn đàn chó đi dạo. Khi ấy tôi thấy chúng có dấu hiệu định tấn công mình. Thế là tôi rảo bước, chạy thật nhanh về phía chủ nhân của chúng để hy vọng được giúp đỡ. Nào ngờ chúng quá hung hãn, xô tôi ngã trẹo xương cột sống và cắn nhẹ ở tay, lôi tuột quần. May mà có chủ nhân của chúng có lòng tốt ứng cứu, nếu không chắc tôi đã mất mạng vì bầy chó dữ".

“Vì cứu người, anh Duy đã lao vào ôm chặt lấy tôi. Tuy nhiên, đàn chó vẫn không buông tha mà liên tục cắn vào tay anh khiến anh ấy bị chảy máu rất nhiều. Lúc ấy tôi quá hoảng sợ và bị ngất đi. Sau đó được mọi người đưa vào viện"

"Có thể khi cắn tay anh ấy chảy máu nên chúng bị mùi máu làm cho kích thích. Sau đó, khi anh ấy dùng tay vuốt ve để mong chúng ổn định tâm lý thì chúng lại càng bị mùi máu làm cho phát điên lên, không còn phân biệt được đấy là chủ của mình nữa nên mới lao vào cắn xé như trong đoạn clip lan tỏa trên mạng xã hội", bà Lợi nói thêm.

Anh Duy được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đứt gân tay, cánh tay gần như bị nát, chân có nhiều vết thương.

Video ghi lại cảnh người đàn ông bị 4 chó dữ tấn công khiến ai nấy phải rùng mình: Nguồn VTC

Nha Trang

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.