‘Sơn Tùng cao khoảng một mét tám, mắt tròn xoe như hai hạt nhãn'

Trong lần thi này đã có đến gần 5 bài thi đều đồng loạt tả Sơn Tùng MTP bằng những hình ảnh, câu văn so sánh hết sức độc đáo và thú vị.
‘Sơn Tùng cao khoảng một mét tám, mắt tròn xoe như hai hạt nhãn'

Mới đây, chắc hẳn các thầy cô ở một ngôi trường được một phen "sốc" khi nhiều học sinh đã đồng loạt mô tả Sơn Tùng M-TP trong đề thi có nội dung: "Tả một ca sĩ đang biểu diễn".

Cụ thể trong lần thi này đã có đến gần 5 bài thi đều đồng loạt tả Sơn Tùng MTP bằng những hình ảnh, câu văn so sánh hết sức độc đáo và thú vị. Những bài kiểm tra này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

‘Sơn Tùng cao khoảng một mét tám, mắt tròn xoe như hai hạt nhãn' ảnh 1
‘Sơn Tùng cao khoảng một mét tám, mắt tròn xoe như hai hạt nhãn' ảnh 2
‘Sơn Tùng cao khoảng một mét tám, mắt tròn xoe như hai hạt nhãn' ảnh 3

Những bài văn miêu tả Sơn Tùng M-TP.

Một học sinh miêu tả ngoại hình Sơn Tùng một cách vô cùng đáng yêu, hài hước: "Anh ấy cao ráo, thân hình không cao lắm. Anh ấy đẹp trai, ăn mặc lịch thiệp. Vì là ca sỹ nên anh ấy rất hiền lành, tươi tỉnh và vui tươi. Anh ấy có bộ tóc màu xanh và làn da trắng trẻo. Anh ấy có cặp mắt màu đen sáng lung linh..."

Một bài thi khác sẽ làm cho Sơn Tùng thật sự phải sững sờ khi viết: "Anh Sơn Tùng cao khoảng một mét tám mươi, mắt của anh hơi to tròn xoe như hai hạt nhãn".

Có học sinh còn quan sát kỹ tới mức: "Khi hát, Sơn Tùng có mái tóc vàng óng, mặt không hề có tý mụn".

Nhiều người nhớ lại thời điểm mình cũng có một thần tượng của riêng mình sau khi đọc những bài văn đáng yêu này.

Bạn Linh Đỗ cảm thán: 'Ôi ngày xưa mình cũng từng tả nhóm Blue như vậy đấy, không khác khi những anh chàng soái ca bây giờ luôn. Dù mình không thích Sơn Tùng nhưng đọc xong cũng thấy vui lây".

Một bạn có vẻ là thần tượng của Sơn Tùng vui vẻ:"Hí hí...anh Sơn Tùng là nhất, các bạn tả thật đúng quá đi".

P.V

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.