'Sống thử' mới phát hiện ra bạn trai có quan hệ với gái massage

Anh đã qua lại với một đứa con gái ở quán tầm quất massage một thời gian dài ở quê, thậm chí khi 2 người đang làm chuyện đáng xấu hổ thì bị phát hiện nên anh phải nộp phạt.
'Sống thử' mới phát hiện ra bạn trai có quan hệ với gái massage

Tôi và anh yêu nhau được hơn 1 năm thì quyết định "góp gạo thổi cơm chung" mặc dù chưa cưới xin gì. Nhưng anh nói yêu nhau cũng lâu rồi, chuyển đến ở cùng cho tiện, vì đằng nào đợi đến khi tốt nghiệp chúng tôi cũng sẽ làm đám cưới.

Chúng tôi học cùng lớp đại học, anh hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi yêu nhau từ cuối năm đại học thứ 2. Ngày đó sáng nào anh cũng tạt qua phòng trọ đón tôi đến lớp cùng, từ khi chuyển về ở cùng thì anh không phải đón tôi nữa.

Anh không đẹp trai nhưng chẳng hiểu sao lại nhiều gái theo đến thế, chắc tại anh có duyên, có thể cũng bởi điều đó mà tôi yêu anh. Trước khi yêu tôi, tôi biết ít nhất anh đã từng yêu 5 người, vì trong lớp tôi anh yêu 3 người, sau đó mới đến tôi. Còn trước đó như anh kể thì anh có 2 mối tình nữa. Tôi cũng không tin anh mấy, vì tôi nghĩ số người anh từng yêu không thể chỉ dừng lại ở con số 5.

'Sống thử' mới phát hiện ra bạn trai có quan hệ với gái massage ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Anh nói từ trước đến giờ yêu ai anh cũng cảm thấy không hợp, vì vậy chỉ yêu được vài tháng là lại chia tay. Chỉ từ khi yêu tôi anh mới cảm thấy thực sự là tình yêu. Con tôi, từ khi yêu anh lúc nào cũng cảm thấy bất an, vì anh là người đa tình, nhiều lúc tôi muốn bỏ anh vì lo lắng cho tương lai của mình, nhưng vì yêu nên chẳng thể làm được gì. Cũng vì lo mất anh nên tôi quyết định chuyển đến ở cùng anh, tiện kiểm soát anh.

Nhưng sau khi chuyển đến ở cùng anh tôi mới phát hiện ra chuyện anh đã từng và vẫn đang lừa dối tôi. Một lần đang ở cùng tôi thì anh có điện thoại, tôi thấy nghi ngờ vì anh chỉ nói với đầu dây bên kia là "anh đang ở với người yêu nhé!", rồi cúp máy luôn. Tôi hỏi thì anh bảo bạn anh nó trêu. Tất nhiên là tôi không tin, nghi ngờ anh giấu diếm chuyện gì đó, tôi đã lần mò ra mật khẩu facebook của anh.

Tôi kiểm tra ngay mục tin nhắn, thấy không có cuộc nói chuyện nào đáng khả nghi, vì toàn thấy mấy anh bạn thân của anh, tôi ấn bừa vào cuộc nói chuyện của anh với một anh bạn cùng quê thì phát hiện chuyện động trời anh đã giấu tôi lâu nay.

Anh đã qua lại với một đứa con gái ở quán tẩm quất massage một thời gian dài ở quê, và bây giờ mỗi lần về nhà là anh đều tạt qua để hai người gặp nhau. Đọc đoạn nói chuyện tôi còn phát hiện ra một chuyện vô cùng đáng xấu hổ với anh. Vì quy định của quán massage đó là khách không được “quá giới hạn” với nhận viên, nhưng một lần anh và em nhân viên đó đã “làm liều” tại quán, đang hoạt động thì bị quản lý bắt gặp và anh phải nộp phạt, đồng thời em nhân viên kia cũng bị mắng mỏ. Sau lần đó thì họ lại hẹn gặp nhau ở nhà nghỉ.

Sau khi phát hiện ra chuyện động trời này chân tay tôi run rẩy, trái tim đau nhói. Tối hôm đó tôi đã hỏi thắng anh và tôi nói nếu anh nói hết sự thật thì tôi sẽ tha thứ vì tôi đã biết mọi chuyện rồi. Anh cũng đã thành thật nhận lỗi, và xin lỗi tôi, hứa sẽ cắt đứt mọi liên hệ với cô nhân viên kia. Dù tôi yêu anh, nhưng những điều anh làm khiến tôi thấy thật kinh tởm.

Sau 1 đêm nằm khóc, khóc vì cảm thấy mình thật tội lỗi vì đã chót yêu anh tôi đã dọn đồ khỏi phòng anh, tôi cũng chính thức chấm dứt mối tình này từ ngày hôm đó. Mặc kệ anh van nài, nhắn tin gọi điện nhưng tôi không quan tâm.

Tôi viết ra câu chuyện của mình để những ai chót sống cùng bạn trai như tôi thì hãy suy nghĩ lại. Vì lúc này tôi đang cảm thấy vô cùng hối hận bởi những quyết định vội vàng của mình. Đừng vì yêu mà mù quáng, dù có yêu thì hãy hành động bằng lý trí chứ đừng chỉ hành động bằng con tim…

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.