Tâm sự của cô gái trẻ khi bạn trai "yêu" mẹ đơn thân

Sự việc bắt đầu cách đây 1 năm khi tôi phát hiện người yêu tôi có quan hệ tình dục với một chị đã có con nhưng ly dị chồng từ lâu. Tôi không tin nổi vào những gì mình đang phải chứng kiến.
Tâm sự của cô gái trẻ khi bạn trai "yêu" mẹ đơn thân

Đêm nay là đêm kỷ niệm vừa tròn 3 năm chúng tôi yêu nhau nhưng lòng tôi trống vắng, một sự trống vắng đến lặng thinh... và có thể một sự chia xa đang xảy ra. Lúc này, tôi thật sự quẩn trí, không biết mình phải làm gì cho đúng. Có lẽ tôi không còn có đủ tỉnh táo sau 1 năm bầm dập lên xuống với chuyện đó.

Tâm sự của cô gái trẻ khi bạn trai "yêu" mẹ đơn thân - anh 1
Giờ đây tôi đang ở trong mê cung cùng bao sự lẫn lộn trong tình yêu với anh. Ảnh minh họa.

Tôi và anh đến với nhau vì cảm thấy nói chuyện với nhau rất hợp gu, những buổi ban đầu cả hai luôn làm cho nhau cảm thấy thú vị trong từng tin nhắn. Anh thông minh, hóm hỉnh và rất tình cảm, biết chiều con gái như một người từng trải.

Tôi, một người con gái cá tính luôn sống theo lý trí, tôi không nghĩ là tôi lại ngã vào lòng anh dễ đến vậy. Nhưng giờ đây, tôi đang ở trong mê cung cùng bao sự lẫn lộn trong tình yêu với anh, tôi không biết đường nào để thoát khỏi tình cảnh này.

Sự việc bắt đầu cách đây 1 năm tôi phát hiện người yêu tôi có mối quan hệ trên tình bạn với 1 chị đã có 1 đứa con nhưng ly dị chồng từ lâu. Tôi không tin nổi vào những gì mình đang phải chứng kiến. Tôi cũng biết rằng hai người đã có quan hệ tình dục với nhau. Từ ngày đó tôi dần dần mất niềm tin ở anh, anh nói gì tôi cũng không thể không nghi ngờ.

Chúng tôi cãi nhau triền miên. Cho đến thời gian gần đây tôi liên tục phát hiện có những tin nhắn nhạy cảm của chị ấy gửi cho anh. Nhưng lúc tôi hỏi anh thì anh bảo "anh không lừa dối em cái gì, đó là do họ tự gửi cho anh". Tôi đòi 3 người gặp mặt để làm rõ mọi chuyện thì anh bảo: “Em thích làm gì thì làm, còn anh không gặp”.

Tôi phải làm sao bây giờ? Trong khi bản chất con người anh là người tốt, tôi cũng rất yêu anh và thật sự muốn lấy anh làm chồng. Anh cũng nói là xác định chuyện lâu dài với tôi còn chị kia chỉ là chơi bời nhất thời mà thôi.

Nhưng tôi cảm thấy mối quan hệ của anh và chị ấy không đơn giản, khó mà chấm dứt. Bởi vì, anh là bạn thân của em trai chị ấy. Tất cả mọi người bên gia đình chị ấy cũng rất quí anh và coi anh như con cái trong nhà. Mỗi lần nhà ấy có việc gì là anh lại về đó, những lần đó anh lại bảo với tôi là: "Chuyện gì ra chuyện đấy, anh không thể không đi".

Cứ mỗi lần anh sang nhà đó là tôi lại một mình vật vã với bao suy tưởng, đau khổ và không biết được đúng sai thế nào. Hãy cho tôi một lời khuyên, tôi nên tiếp tục thế nào?

Hoàng Thúy

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.