Tâm sự đau đớn của người phụ nữ mắc chứng nghiện "yêu"

Triền miên dày vò về đạo đức, về những tổn thương gây ra cho chồng, con, người thân thì cơn khát "mây mưa" với anh ta vẫn bùng bùng cháy.
Tâm sự đau đớn của người phụ nữ mắc chứng nghiện "yêu"
Tôi sinh ra và lớn lên giống như bao thiếu nữ khác. Đến tuổi yêu đương, tôi cũng hò hẹn với bạn trai và hạnh phúc trong mối tình ấy. Tuy nhiên, đến khi kết hôn, tôi đột nhiên luôn thấy mình có nhu cầu sinh lý quá cao so với chồng. Tôi có thể hào hứng đáp ứng chồng bất kỳ lúc nào anh ấy muốn. Khi tôi muốn, tôi cũng thường chủ động bộc lộ với chồng. Dẫu vậy, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình mắc chứng nghiện tình dục.
Cho tới lần tôi đi công tác xa nhà, tôi đã gần như không thể kìm hãm ham muốn trước người đàn ông xa lạ ở phòng bên cạnh. Đến lúc này, tôi hiểu mình đã là người mắc bệnh.
Tâm sự đau đớn của người phụ nữ mắc chứng nghiện "yêu" - anh 1

Dẫu vậy, kỳ lạ là sau đó, dù dằn vặt lương tâm, tôi vẫn không thể dứt quan hệ song song với cả hai người đàn ông - chồng và người bạn tình đó.

Xác định rõ tôi không yêu người đàn ông kia, những chăm sóc của tôi cũng không vượt khỏi mục đích tình dục. Tôi lệ thuộc khốn khổ, chờ đợi những cú điện thoại rủ làm tình từ anh ta. Cuộc sống hai mặt ấy chi phối cả các quan hệ công việc. Tôi tự nguyện làm tất cả những gì có thể để mang lại lợi lộc cho anh ấy nhằm duy trì quan hệ tình dục, dù có khi vì thế mà tôi gian dối với chồng, bạn bè.

Rồi một ngày, vợ anh ấy phát hiện mối quan hệ bất chính của tôi với chồng cô ấy và đòi gặp tôi phát hiện. Tôi một mặt ra sức tìm cách chối từ, mặt khác tìm cách quên anh đi nhưng không thể. Tôi nhận thấy mình bất lực trong việc thoát ra khỏi quan hệ đó.

Tôi mất ngủ nhiều đêm liền. Trong triền miên dày vò về đạo đức, về những tổn thương gây ra cho chồng, con, người thân thì cơn khát làm tình với anh ta vẫn bùng bùng cháy.

Nhưng rồi cơn khát dục vọng của tôi dường như vẫn chưa dừng lại, chưa được thỏa mãn với hai người đàn ông là chồng và anh nhân tình đó. Dường như thể như vậy vẫn chưa là đủ với tôi. Tôi bắt đầu tìm đến những đàn ông khác, và gạ gẫm họ.

Tôi thừa nhận rằng, có lẽ thế gian này chẳng có người đàn bà nào dâm đãng như tôi. Nếu đêm nào chưa ngủ với 3 đàn ông, tôi vẫn còn thấy khó chịu, bí bách. Và để đủ đáp ứng nhu cầu ấy, tôi liên tục phải tìm cách mở rộng quan hệ với đàn ông, cả trẻ lẫn già. Tôi lùng sục các trang mạng hò hẹn và đánh mắt đưa tình với bất cứ người đàn ông xa lạ nào mà tôi gặp gỡ.

Hôm nào không có đàn ông ở bên cạnh, tôi cảm thấy trống rỗng và đơn độc đến cùng cực.

Kiệt quệ cả thể xác lẫn tinh thần vì ham muốn quá cao, đôi khi tôi tự hỏi mình sinh ra trên đời làm gì mà phải chịu cảnh này.

Cứ đà này, tôi không còn biết mình phải làm gì để được trở lại cuộc sống thanh thản nữa. Thú thực, nhiều lần tôi đã nghĩ đến cái chết để giải thoát những sầu thảm, ê chề trong cuộc đời này.

Một vài cách thực hành để loại bỏ cơn nghiện tình dục

- Vì bạn "quan hệ" chỉ như một cách giải quyết stress, thư giãn, vì vậy nếu nhận thấy mình có "triệu chứng", bạn hãy bình tĩnh và mạnh dạn nói "không" trước những cám dỗ.

- Mua những cuốn sách nói về các hoạt động giải trí lành mạnh.

- Khi bình tĩnh trở lại, hãy thử dành thời gian ngẫm lại những phút giây bạn quá đà trước đây.

- Đừng bao giờ uống quá say vì khi say bạn không còn tỉnh táo, khó lòng kiểm soát bản thân.

- Nếu bạn cảm thấy cô đơn, đây là thời gian bạn dễ bị sa ngã, lúc đó, đừng tự giam mình mà hãy lập kế hoạch hành động nào đó có ích, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

>>> Xem thêm:

Chị đào hôn, tôi lấy... "anh rể hụt"

Vợ lập facebook giả thử chồng và cái kết bất ngờ!

Trận đánh ghen tơi tả của hai người đàn bà

ST

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: