Tâm sự đau đớn người vợ 6 lần sẩy thai, bị chồng ruồng bỏ

Suốt 5 năm trời làm trụ cột tài chính trong gia đình, nhưng sau nhiều lần thụ tinh không thành công, khánh kiệt tài sản thì chồng cô lại cặp bồ và ruồng rẫy không thương tiếc.
Tâm sự đau đớn người vợ 6 lần sẩy thai, bị chồng ruồng bỏ

Đó là câu chuyện đầy phẫn uất của một người vợ với nickname facebook N.T.H đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng mới đây và thu hút hàng nghìn lượt bình luận từ người dùng mạng.

Xuất thân là tiếp viên hàng không sau đó chuyển sang kinh doanh, với khoản thu nhập khá, H. trở thành người chu cấp kinh tế cho cả gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, cuộc sống không như mơ khi chồng cô không những không làm việc kiếm tiền mà chỉ biết sống hưởng thụ. Khó khăn chưa dừng lại ở đó khi H. bị khó sinh và phải ra nước ngoài liên tục trong suốt 5 năm để thụ tinh nhưng không thành công. Tiền nong đổ vào chữa bệnh cho tới khi khánh kiệt, cô càng uất ức hơn khi chồng lại trở mặt, ngang nhiên cặp bồ trước mặt mình.

"6 lần mang thai không giữ được, bao nước mắt bao tiền bạc cũng cứ 1 mình mình lo, chuyện trong nhà từ a đến z cũng 1 mình tôi lo, đám ma đám cưới, sinh nhật đầy tháng thăm người ốm hay khai trương khánh thành bạn bè của chồng cũng tôi. Thôi thì nghĩ do mình khiếm khuyết làm vợ thì tốt mà làm mẹ chưa nổi nên tôi chấp nhận hết. Sang Sing khám, sang Thái khám và chữa bệnh cũng mặc xác vợ, vui thì đi cùng không vui thì vợ đi 1 mình. Xấu hổ bạn bè vì mình hạnh phúc không được trọn vẹn", H. kể lại trong nước mắt.

Tâm sự đau đớn người vợ 6 lần sẩy thai, bị chồng ruồng bỏ ảnh 1

Chia sẻ của facebooker N.T.H về câu chuyện hôn nhân tủi nhục của mình nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng - (Ảnh chụp màn hỉnh)

Chia sẻ với chúng tôi, N.T.H. cho biết, từ ngày lấy chồng đén giờ 5 năm, cô luôn làm tròn bổn phận người vợ, lo toan gia đình... 6 lần mang thai 6 lần hỏng, lần nào cũng phải về nhà mẹ chăm từ khi cấn bầu đến khi hút thai ra.

Mọi sự động viên về tinh thần cô phải tìm đến gia đình mẹ đẻ. Khi chồng cô vỡ nợ cũng chính gia đình cô đã giúp đỡ, vay tiền giúp con rể có công việc tốt. Tuy nhiên, điều mà cô nhận được chỉ là sự ghẻ lạnh của chồng và gia đình, liên tiếp nhiều lần thất bại khi thụ tình khiến tinh thần và sức khỏe của cô ngày càng sa sút.

"Bao năm nay, mỗi lần mang thai là em phải tiêm từ ngày có thai đến ngày đẻ mỗi ngày 2 mũi, đau đến chảy nước mắt, vết tiêm thì lâu tan và cực buốt vì thuốc dầu, mũi tiêm nữa xung quanh rốn tím ngắt cả bụng. Đau thế chứ đau nữa mình cũng chịu được nhưng đau lòng như này thì chắc chẳng thể nào mà chịu đựng được. Nghĩ mà uất ức, khổ thế nào mình cũng ráng mà... nhận lại được gì đây... Hôm sau sang nhà mẹ chồng mình chìa vết thương trong người ra mách mẹ là chồng đánh mà mẹ chỉ xua xúa tay đuổi và lắc đầu kiểu không nghe...."

Tâm sự đau đớn người vợ 6 lần sẩy thai, bị chồng ruồng bỏ ảnh 2

Dù là người phụ nữ giỏi giang, hết lòng vun vén cho gia đình nhưng H. lại không may mắn phải chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống hôn nhân - (Ảnh: Facebook).

Chưa dừng lại, nỗi đau chồng nỗi đau khi cô còn bị chồng đánh đập: "Bao nhiêu uất ức bấy lâu nay dồn nén giờ nổ tung hết. Tôi nhất quyết không thể cho thêm 1 lần nào nữa. Hết xin tiền tiêu rồi vay đểu rồi bây giờ ăn trộm nữa... Tôi chạy tới giằng lại bằng được tiền thì lúc này nó lấy cái dùi cui điện dí vào người tôi đánh tôi như quân thù quân hằn.... Đau lòng quá các chị ơi. Còn gì đau lòng hơn là bao nhiêu cái hi sinh cái chịu đựng của mình chỉ vì không đáp ứng được tiền cho chồng mà chồng mình đánh mình như kẻ thù"...

"Một người đàn bà mạnh mẽ như tôi, một thân một mình chịu đựng hết, nhịn nhục hết chỉ cần có con là chuyện gì tôi cũng đồng ý, kể cả nhảy vào lửa cũng cảm thấy vui vẻ. Nhưng sức chịu đựng của con người có giới hạn, vì muốn có con với chồng, tôi đâm ra mù quáng"...

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dùng mạng. Bi kịch của người vợ khiến cho ai nấy đều phẫn nộ và đồng cảm cho số phận không may mắn của cô.

Đã có rất nhiều bình luận an ủi động viên được gửi tới cô sau khi tâm sự được đăng tải. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời bức xúc, chỉ trích thái độ của người chồng.

"Mình không biết bạn là ai và câu chuyện của bạn có đúng như bạn viết lên đây không nhưng đọc mà thấy xót xa cho người phụ nữ như bạn. Mình cũng là phụ nữ nhưng mình không như bạn. Một người chồng không ra gi mà bạn vẫn muốn có con với hắn thì bạn mới là người khổ đấy nên bạn hãy sáng suốt đi. Chưa muộn đâu, hãy tìm cho mình một hạnh phúc khác và lúc đấy đẻ con cũng được mà. Mong bạn vượt qua được nỗi đau này", một thành viên mạng bình luận.

"Ngoài mạnh mẽ ra thì bạn có thể làm gì khác nhỉ? Bạn đã mạnh mẽ rồi, và sẽ tiếp tục như thế. Lúc bạn bỏ được anh này cũng là khi bạn có 1 tương lai đẹp hơn. Bạn nên mừng vì thoát được thằng chồng ăn bám này. Giờ không xin tinh trùng được thì nhận con nuôi được mà bạn! Dù ít dù nhiều nhưng chắc chắn là đẹp hơn 5 năm qua. Bình an nhé", facebooker T.T cũng gửi những lời động viên tới người vợ bất hạnh.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Tri Thức Trẻ

Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.