Thanh niên 'trần truồng' vì bạn gái ôm tiền và quần áo chạy mất

Chỉ mặc trên mình độc một chiếc quần con, nam thanh niên khẩn thiết nhờ người dân tìm kiếm bạn gái của mình vì bị cô này lấy hết cả tiền lẫn quần áo.
Thanh niên 'trần truồng' vì bạn gái ôm tiền và quần áo chạy mất

Một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên gần như trần truồng đang hốt hoảng hỏi han người dân để tìm kiếm cô gái đi cùng mình đang gây sốt cộng đồng mạng. Người đăng tải clip này chia sẻ rằng “Biến ở bến xe. Anh này lên nhà nghỉ với gái. Tranh thủ lúc anh đi tắm, cô gái đã ôm tiền chạy mất. Thế là hết tiền về quê với vợ”.

Thanh niên 'trần truồng' vì bạn gái ôm tiền và quần áo chạy mất ảnh 1

Trong clip có thể thấy rõ nam thanh niên chỉ mặc độc một chiếc quần con và liên tục phân trần sự việc và hỏi thăm những người xung quanh:“Nó là đứa con gái, nãy em dắt nó vào. Nó là bạn bè thôi”

Nghe chuyện, sau khi hiểu đầu đuôi sự việc, một số người chứng kiến đã khuyên nam thanh niên mặc quần và xem camera nhà nghỉ để báo công an.

Thanh niên 'trần truồng' vì bạn gái ôm tiền và quần áo chạy mất ảnh 2

Tuy nhiên anh chàng này đã tiết lộ rằng cô gái kia không những lấy tiền mà còn mang theo cả quần áo.

Ngay sau đăng tải chỉ vài giờ, đoạn clip đã nhận được cả nghìn bình luận cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Câu chuyện dở khóc dở cười những ngày giáp Tết này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Trong đó phần lớn là những lời đả kích khi cho rằng anh chàng này đã quá dễ dãi. Bên cạnh đó cư dân mạng không quên tag bạn bè vào đoạn clip như một lời cảnh báo trước tình cảnh oái oăm như vậy.

J.K

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.