Thích thú với lá đơn xin thôi việc 'ngọt ngào' nhất Việt Nam

Lá đơn xin thôi việc này được viết lên một chiếc bánh kem to, với những những lời lẽ rất văn minh, lịch sự.
Thích thú với lá đơn xin thôi việc 'ngọt ngào' nhất Việt Nam

Mới đây, một lá thư xin thôi việc rất ngọt ngào của một nhân viên đã được gửi đến Ban giám đốc cùng các nhân viên của một công ty tại TP. Hồ Chí Minh.

Điều đặc biệt là lá thư này được viết lên một chiếc bánh kem to, với những những lời lẽ rất văn minh, lịch sự. Cũng chính bởi điều đó mà bức thư này càng trở lên ‘ngọt ngào’ hơn.

Giám đốc công ty, anh Đàm Hà Phú đã chia sẻ hình ảnh lá đơn đặc biệt này lên trang cá nhân, cùng với dòng chia sẻ: "Thành lập công ty 10 năm rồi, đã có cả trăm nhân viên, cũng từng nhận nhiều thư xin thôi việc vì nhiều lý do, nhưng đây là lá thư xin nghỉ việc đẹp nhất, sáng tạo nhất và tình cảm nhất, của một bạn KTS trẻ ở Xưởng Thiết Kế số 2. Toàn văn lá thư xin nghỉ việc được viết trên một cái bánh kem khổng lồ, cả văn phòng cùng ăn. Chúc Mr. V luôn vui vẻ và hạnh phúc, giữ tinh thần “đẹp trong mọi tình huống” nha!".

Thích thú với lá đơn xin thôi việc 'ngọt ngào' nhất Việt Nam ảnh 1

Lá thư được viết lên một chiếc bánh kem to, với những những lời lẽ rất văn minh, lịch sự.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, lá thư này đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ, nhiều bình luận của cư dân mạng bởi sự độc đáo của nó.

Nội dung của lá thư xin thôi việc:

"ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty KGĐ

Tôi là: Mr.V – KTS XTK số 2

Hôm nay tôi viết đơn này, mong cấp trên cho tôi được thôi việc ở công ty từ ngày 01.03.2016

Trong gần 2 năm vừa qua là khoảng thời gian rất có ý nghĩa với tôi, vì sự quan tâm giúp đỡ của tất cả những đồng nghiệp đáng mến cũng như những kinh nghiệm quý báu thiết thực.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả.

Kính chúc công ty cùng tất cả mọi người luôn phát triển và gặt hái được nhiều thành công".

P.V

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.