Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai quen qua mạng bán làm nô lệ tình dục

Suốt 3 năm, Rachel ôm nỗi đau trong lòng, không biết chia sẻ với ai, ngay cả mẹ mình.
Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai quen qua mạng bán làm nô lệ tình dục

Rachel, 20 tuổi, từng trải qua quãng thời gian địa ngục khi bị chính người bạn trai mới quen đưa vào con đường mại dâm năm 17 tuổi. Suốt 3 năm, Rachel ôm nỗi đau trong lòng, không biết chia sẻ với ai, ngay cả mẹ mình.

Rachel quen với người trai đầu tiên qua mạng xã hội, người này đã hơn 30 tuổi. Lúc đầu, mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường. Hai đứa nói chuyện với nhau nhờ những sở thích chung trong âm nhạc như cùng thích hip hop hay Jay Z.

Sau vài tháng nói chuyện trực tuyến, bạn trai muốn hẹn hò với cô tại bãi biển South Beach ở Florida. Anh ta cho biết sẽ lo toàn bộ chi phí chuyến đi. Theo kế hoạch, anh ta đã qua nhà đón Rachel vào khoảng 3 giờ sáng, lúc đó mẹ cô vẫn ngủ và không hề biết chuyện gì xảy ra.

Cô và bạn trai đến đón thêm một cô gái và một chàng trai trước khi rời khỏi thị trấn. Rachel ngủ trên đường đi, khi tỉnh dậy, cô nghe thấy bạn trai mình đang thì thầm chuyện gì đó với cô gái lúc nãy ở ghế trước. Khi nhận ra cô đã thức, cô ta liền chuyển ngay sang nói đến kế hoạch ăn chơi ở bãi biển... Lần đầu tiên cô cảm nhận được rằng mình đang đi ra ngoài với một người lạ và có thể sẽ không thể quay trở lại.

Thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai quen qua mạng bán làm nô lệ tình dục ảnh 1

Suốt 3 năm, Rachel ôm nỗi đau trong lòng, không biết chia sẻ với ai, ngay cả mẹ mình.

Sau khi đến khách sạn, bạn trai để cô ở lại với cô gái đó. Cô ta rủ Rachel đi bộ xung quanh các quán bar. Cô ta bắt đầu đong đưa cánh mày râu và xin số điện thoại của họ.

Đó là những bước đầu tiên cô ta đưa Rachel đến với con đường mại dâm. Cô ta dẫn Rachel đi khắp cả đêm, thu thập số điện thoại và lưu hết chúng trong điện thoại.

Sau đó, cô ta gọi cho những gã vừa có số điện thoại và đưa Rachel đến một khách sạn, nói cô chỉ cần làm theo và không được nói bất cứ điều gì. Khi Rachel bước vào phòng, đã có 3-4 người đàn ông ở đó.

Cô ta bắt đầu ra lệnh cho Rachel, bắt cô phải làm mấy trò đồi bại với mấy gã đàn ông kia. Sau đó, cô ta cầm tiền của họ.

Khi trở về khách sạn, bạn trai Rachel ở đó. Cô đã thừa nhận với anh rằng tôi buộc phải quan hệ với mấy gã ở một khách sạn khác. Nghe xong anh ta ôm cô và nói cô gái kia bị điên, tham tiền và rằng cô ta mất trí vì chơi thuốc.

Thế nhưng Rachel đã tình cờ nghe thấy bạn trai nói chuyện với cô gái kia, bàn về việc chia chác số tiền vừa kiếm được. Lúc này cô mới hiểu ra mọi chuyện, cô chỉ biết khóc và cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Sau khi về nhà Rachel không kể chuyện này với bất cứ ai. Mối quan hệ giữa cô và mẹ không đủ thân thiết để cô có thể tâm sự chuyện động trời như vậy. Cô bắt đầu học kém đi rất nhiều.

Rachel chia sẻ câu chuyện của mình để mong giúp những người khác không rơi vào hoàn cảnh giống mình. “Tôi muốn những người trẻ có thể tự bảo vệ bản thân khỏi những kẻ săn mồi".

P.V

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.