Thiếu nữ 'sập bẫy' trở thành búp bê tình dục của gã trai khát tình

Phương đã khóc khi nhìn thấy những giọt máu thấm đỏ qua chiếc váy trắng mỏng manh, cô đã đau khi trái tim cô cũng đang chảy máu.
Thiếu nữ 'sập bẫy' trở thành búp bê tình dục của gã trai khát tình

21 tuổi, Phương đang là cô sinh viên Đại học với bao ước mơ hoài bão. Tuy là con gái ở quê xuống thành phố học, nhưng Phương không phải trải qua một ngày nào thiếu thốn. Bởi bố mẹ cô giàu có, tiền mỗi tháng cho Phương 5 triệu. Với một cô sinh viên số tiền đó đủ để chi tiêu và mua sắm thoải mái những món đồ mà cô thích.

Phương biết mình không xinh đẹp, không nói là chân ngắn. Với chiều cao chưa tới 1m55 Phương luôn lấy làm tự ti mặc cảm.Cũng vì lý do này mà cô quyết tâm sau này sẽ lấy một người chồng cao ráo đẹp trai để con cô sinh ra đỡ khổ.

Và rồi một ngày Phương gặp Chiến, một chàng sinh viên yêu thích kinh doanh. Dù hơn Phương 1 tuổi, nhưng Chiến đã trở thành một anh chàng nổi tiếng về học giỏi, là tấm gương kinh doanh mỹ phẩm online khá thành công. Chiến đẹp trai, lịch lãm và là con trai trường kinh tế. Anh ta hội tụ đủ các tiêu chuẩn mà Phương đề ra.

Để có được tình yêu của Chiến, Phương đã xin làm đại lý hãng mỹ phẩm mà anh ta đang kinh doanh. Từ hôm đó, Phương có nhiều cơ hội tiếp xúc với Chiến hơn. Không chỉ thế Phương còn tìm mọi cách để Chiến quan tâm mình hơn. Nhưng trái tim ngây thơ của Phương đâu biết rằng, Chiến là một gã trai đểu giả, với anh ta tình yêu chẳng là gì cả.

Biết Phương thích mình, Chiến đã tìm mọi cách từ chối, thậm chí mỉa mai cô. Nhưng rồi khi biết Phương là con nhà có điều kiện, Chiến bỗng dưng thay đổi suy nghĩ, anh vờ xua đuổi, nhưng thực chất là đang cố để Phương 'sập bẫy' tình ái của anh.

Còn Phương thấy Chiến “lơ” mình, cô càng muốn tiến tới, bất chấp cả việc tới phòng Chiến vào giữa lúc đêm khuya.

Phương ở ký túc xá cùng với các chị khoá trên, đôi lần Phương đưa Chiến về phòng chơi. Nhìn thấy Chiến, không ít người đã khuyên cô “đừng có dại” mà yêu Chiến, bởi anh ta nhìn không thuộc kiểu đứng đắn. Nhưng Phương bỏ ngoài tai hết, mặc cho các chị can ngăn. Đôi khi Phương còn cho rằng, các chị đang ghen tị với cô.

Rồi một đêm, sau buổi họp nhóm bán hàng online chi nhánh miền Bắc, sau khi đã có tí men là ngà. Phương vờ say để Chiến đưa cô về, nhưng Phương không ngờ Chiến đã lợi dụng cơ hội đó để chiếm đoạt đời con gái của cô. Và đây cũng là mở đầu cho chuỗi bi kịch về sau mà Phương phải trải qua.

Tỉnh dậy trong căn phòng của Chiến, Phương nhìn thấy vệt máu loang lổ tên ga giường cô hốt hoảng. Nhưng rồi khi nhìn thấy Chiến bên cạnh, Phương bỗng thấy “ấm lòng”. Cô cứ nghĩ Chiến yêu cô thật lòng nên mới làm như thế. Và rồi, từ hôm đó Phương nghiễm nhiên trở thành người tình của Chiến.

Để lợi dụng Phương triệt để cả về kinh tế, lẫn tình cảm. Chiến gợi ý Phương ra sống cùng. Cũng từ đây, chi phí sinh hoạt, ăn uống lẫn tiền nhà Phương đều đứng ra ghánh hết. Không chỉ vậy, thấy Chiến khó khăn trong kinh doanh buôn bán, Phương đều đứng ra chi trả cho anh ta

Phương mù quáng tới mức đi đâu cô cũng tự coi việc chi tiêu là của mình. Phương chẳng biết rằng, những chi phí cơ bản đó lẽ ra phải là bạn trai cô lo, Chiến phải có trách nhiệm. Nhưng không, Chiến đổ dồn hết cho Phương.

Chưa kể Chiến là gã trai thô lỗ. Dù mới ngoài đôi mươi nhưng kinh nghiệm tình trường của Chiến chẳng kém gã trai trung tuổi nào. Chính chiếc giường Phương đang nằm đã có không biết bao nhiêu cô gái đã ở đây “hiến dâng” cho hắn sự trong trắng để rồi ra đi trong tủi nhục.

Chiến thô bạo, hung hăng. Hắn chẳng quan tâm tới cảm xúc thăng hoa mà chỉ đi tìm cái mới, cái lạ. Hễ nghĩ ra điều gì điên rồ, hắn đều bắt Phương cùng hắn trải nghiệm. Đôi lần Phương hét lên vì đau đớn, nhưng hắn chẳng quan tâm.

Đôi khi hắn còn dỗi chê cười Phương là “khúc gỗ”, “kém khoản ấy”,…Hắn còn lên giọng dạy dỗ Phương “để bậc thầy như anh chỉ cho”, “em nên xem thêm cái video anh để trong ổ D để gia cố thêm kinh nghiệm nhé”,…

Phương dại dột, mù quáng tới mức chấp nhận yêu người đàn ông như Chiến, cũng vì cô ham hình thức, vì cô ảo mộng. Và rồi, chính cô bị cái vẻ đẹp dối trá đó làm cho mờ mắt.

Đôi lần Phương tự hỏi cô là gì trong cuộc đời Chiến. Bởi lẽ, khi gặp gỡ bạn bè của Chiến, anh ta không dám giới thiệu cô là người yêu mà chỉ nói rằng “Con em họ của tao ở quê đấy”. Không chỉ thế, Chiến còn tán tỉnh những cô gái khác trước mặt Phương, khiến cô không ít lần rơi nước mắt vì ghen, vì hờn tủi.

Thiếu nữ 'sập bẫy' trở thành búp bê tình dục của gã trai khát tình ảnh 1

Thiếu nữ 'sập bẫy' trở thành búp bê tình dục của gã trai khát tình

Yêu nhau là thế, sống với nhau như vợ chồng nhưng Chiến vẫn giấu giếm Phương lên giường với tình cũ, thậm chí anh ta còn moi tiền của Phương để bao một cô gái vừa mới tham gia nhóm bán hàng online của anh ta.

Phương đã tin Chiến như thể bản thân cô. Ngay cả chiếc xe SH bố mẹ tặng cho Phương nhân dịp cô đạt học bổng Phương cũng dành cho Chiến đi, cô nghĩ anh cần nó hơn cô. Nhưng Phương đâu biết cô đang trau chuốt cho người yêu để hắn ta cặp kè với gái bên ngoài.

Yêu người đàn ông như Chiến, Phương thiệt thòi đủ đường ngay cả thân xác khi dâng hiến cho anh ta. Phương nhận lại được gì? Anh ta chẳng quan tâm tới cảm xúc cũng như con người của cô. Có lần khi cô vừa phá thai sáng nay, tối đến đã phải “chiều chuộng” cơn “cuồng tình” của Chiến. Phương dù đau đớn, nhưng không nỡ chối từ.

Cho tới một ngày, trong dịp Phương về quê vì bà ngoại mất. Khi Phương ở quê lên sớm hơn dự định 1 ngày thì cô bỗng dưng chết lặng khi bắt gặp Chiến dẫn cô gái khác về phòng làm chuyện "vợ chồng". Khi thấy đôi giày nữ trên kệ dép Phương đã khóc, cô run rẩy. Chiến nằm đó trần truồng đang ôm cô gái kia ngủ say.

Phương không đủ dũng khí để đánh ghen, cô sợ sẽ mất Chiến, mất đi tình yêu mà bao lâu nay cô gây dựng. Trong phút chốc cô đã nghĩ tìm cách giữ lại gã đàn ông bạc tình kia. Vì thế, Phương câm nín, chịu đựng cô khóc một mình trong đau khổ.

Nhưng rồi một ngày khi cô dắt chiếc xe nặng 136 kg lên bậc thềm, chẳng may cô và chiếc xe ngã. Khi đó Phương đang mang thai tháng thứ 3. Cô cứ nghĩ Chiến sẽ đỡ cô dậy, hỏi han ân cần. Nhưng không Chiến vội vàng chạy lại đỡ chiếc xe, anh ta đã hét lên khi chiếc đèn xe bị vỡ “sao mà mày vụng về thế, vỡ cả đèn xe rồi”

Phương đã khóc khi nhìn thấy những giọt máu thấm đỏ qua chiếc váy trắng mỏng manh, cô đau đớn, trái tim cô đang chảy máu. Phương nhận ra sự thật phũ phàng, Chiến không yêu cô, anh ta đang lợi dụng cô.

Thế mà cô đã từng có ý định giữ lại đứa con này và sẽ làm đám cưới với Chiến, bất chấp cả 2 người còn đi học. Nhưng giờ cô đã hiểu, cô chẳng khác gì một con ngốc, một con búp bê tình dục để hắn lợi dụng, hắn thoả mãn ham muốn dục vọng của tuổi mới lớn. Với Phương vết thương này quá lớn. Trong phút chốc Phương đã tìm ra quyết định cho chuyện tình cảm của mình.

Thanh Bình

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.