Thượng đế 'ngã ngửa' khi nhận được hàng mua online

Bỏ tiền mua 3 chiếc áo qua mạng nhưng khách hàng đã phải ‘ngã ngửa’ khi nhận món đồ trên tay khác xa với những gì nhìn thấy trên ảnh.
Thượng đế 'ngã ngửa' khi nhận được hàng mua online

Mới đây một cô gái trẻ lên mạng chia sẻ bức ảnh về sự khập khiễng của hai chiếc áo trong ảnh và bên ngoài đời thực sau khi thực hiện một giao dịch mua hàng qua mạng.

Ngay sau đó cô gái này có nói chuyện lại với shop, phản ánh rằng "chất liệu vải với dáng váy không giống một tí gì luôn", và vì váy này không mặc được nên khách có ý nhờ shop bán lại, tiền ship khách sẽ chịu.

Thượng đế 'ngã ngửa' khi nhận được hàng mua online ảnh 1

Chiếc áo vị khách nữ nhận được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thế nhưng, câu trả lời cô nhận được từ người bán hàng lại là "đã gửi đúng 100% mẫu và do khách chưa biết "phối đồ" để tôn lên vẻ đẹp của trang phục".

Nhìn vào chi tiết bèo nhún ở cổ, phần eo được buộc dây cùng hoạ tiết trang trí ở phía trước, và đặc biệt là chất liệu vải thì có thể thấy rõ chiếc áo ngoài đời không được giống như trong ảnh. Nên việc khách phản hồi lại với shop cũng là điều dễ hiểu.

Mới đầu hai bên nói chuyện với nhau khá nhẹ nhàng, bạn khách cũng thẳng thắn rằng lần đầu tiên mua hàng của shop như thế này thì không ưng, trong khi đó đã mua đến 3 cái, lại còn mua hộ, thế nên sẵn sàng chịu phí ship để trả lại đồ cho shop. Thế nhưng từ thứ 7 đến thứ 2, shop lại không trả lời tin nhắn cho khách nữa...

Và có lẽ đó cũng chính là lý do mà cô gái này trở nên tức giận. Cô gái mua hàng đã tiếp tục nhắn tin với giọng điệu bực bội cho rằng shop làm ăn vô trách nhiệm và nói sẽ làm ầm lên nếu như không được trả lại tiền. Trong khi đó, shop vẫn khăng khăng rằng ảnh mình chụp thật 100%, mua hàng không cho đổi trả và vì cách chụp nên váy của khách mới bị xấu như thế kia.

Như để chứng minh rằng ảnh của mình là chụp thật 100%, chủ của cửa hàng, chị P.T đã quay lại clip khi mình mặc chiếc váy đó. P.T cũng cho biết clip này được quay hoàn toàn bằng camera thường.

Sau khi bức ảnh trên được chia sẻ, rất nhiều người cũng lên tiếng về mặt trái của việc mua hàng qua mạng với những hình ảnh dẫn chứng vô cùng hài hước.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang thu hút sự bàn tán rôm rả của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các chị em.

Nha Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.