Tôi đã từng phản bội chồng

Nhận ra sai lầm, tôi cố gắng bù đắp cho chồng. Sau vấp ngã, tôi càng yêu chồng, yêu con nhiều hơn. Tôi nhận ra, gia đình mới là tất cả, những cảm xúc kia chỉ là nhất thời.
Tôi đã từng phản bội chồng
Những lúc rảnh rỗi tôi thường đọc các bài tâm sự trên mạng, đặc biệt các bài viết của chị em chia sẻ cảm xúc khi có chồng ngoại tình. Tôi rất chia sẻ tâm trạng của các chị em. Thế nhưng, những ông chồng đào hoa, có thói lăng nhăng thì không bàn đến làm gì. Còn có những ông chồng yêu thương vợ con, nhưng cũng có phút yếu lòng mà rơi vào vòng tay người phụ nữ khác, thì mong các bà vợ hãy suy xét. Sở dĩ tôi nói vậy, là vì chính tôi - người vợ, người mẹ hiền dịu, đảm đang, cũng đã từng có giây phút yếu lòng.
Vợ chồng tôi kết hôn sau nhiều năm yêu nhau. Chúng tôi rất hiểu nhau, gần như chẳng bao giờ có mâu thuẫn gì. Con cái ngoan ngoãn, vợ chồng thành đạt, có lẽ trong mắt những người xung quanh thì chúng tôi quả là cặp "trai tài gái sắc". Chồng tôi yêu thương tôi hết mực, chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái khiến tôi rất tự hào. Mỗi người mỗi việc, có những mối quan hệ riêng, nhưng vợ chồng tôi vẫn dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn để làm mới tình yêu. "Chuyện ấy" của vợ chồng tôi cũng khá là hòa hợp. Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn là những gì tôi cảm nhận được.
Tưởng chừng như cuộc sống bình yên cứ thế trôi qua. Nhưng có những điều mà ở thời điểm hiện tại ta không thể nào lý giải được. Vì một số lý do cá nhân, tôi chuyển chỗ làm mới. Là người khá hòa đồng nên tôi sớm thân thiết với mọi người. Cùng cơ quan tôi, có một chàng trai kém tôi 2 tuổi chưa lập gia đình. Những câu chuyện bông đùa, những lần đi ăn uống chung cùng cơ quan, tôi nhận thấy cậu ấy có cảm tình với tôi. Các đồng nghiệp nhận ra điều này, cũng trêu đùa tôi. Đùa vui giúp công việc đỡ căng thẳng chứ quả thực tôi chẳng phải là mẫu phụ nữ lả lơi người khác giới. Trong các câu chuyện, tôi vẫn giữ chừng mực. Dường như cậu đồng nghiệp đó không nghĩ vậy. Những lời hỏi thăm, quan tâm, cử chỉ của cậu ta nhiều khi khiến tôi thấy ái ngại.

Cho đến một ngày, tôi được cử đi công tác ở TP HCM. Cùng đi với tôi, có sếp nữ và cậu đồng nghiệp kia. Sau chuyến bay dài, ngay tối hôm đó chúng tôi có hẹn ăn với đối tác. Do tôi uống hơi quá chén, sếp cử chàng trai kia đưa tôi về phòng khách sạn. Vừa bước vào phòng, tôi bất ngờ trước khung cảnh lãng mạn với ánh nến mờ ảo, hoa hồng. Thế rồi, cậu đồng nghiệp ôm tôi vào lòng, đặt lên đôi môi tôi nụ hôn nhẹ. Chẳng hiểu sao, giây phút ấy tôi không hề cưỡng lại. Thấy vậy, cậu ta mạnh dạn đặt tay vuốt ve khắp cơ thể khiến tôi rạo rực trong lòng. Chưa bao giờ tôi có cảm xúc như vậy. Và rồi, chuyện gì đến cũng đến, chẳng ai bảo ai, hai cơ thể quấn lấy nhau như quên hết tất cả. Tôi cảm nhận được cơ thể có men rượu, sự mạnh mẽ cũng như sự khéo léo trong từng động tác của cậu ấy. Sau những giây phút thăng hoa, chúng tôi nằm ôm nhau ngủ tới sáng.

Tôi đã từng phản bội chồng - anh 1

Chẳng hiểu sao, giây phút ấy tôi không hề cưỡng lại (Ảnh minh họa).

Tỉnh dậy, khi đã trở về với con người thực của mình, tôi cố lấy lại bình tĩnh. Tôi mở điện thoại xem thì thấy có mấy cuộc gọi nhỡ của chồng. Tôi gọi lại nói rằng đêm qua mệt nên ngủ sớm. Chồng tôi hỏi han tình hình hiện tại, không quên nhắn nhủ rằng chồng và con thấy nhớ tôi.

Sau đêm đó, tôi chủ động nói với cậu đồng nghiệp rằng những gì xảy ra chỉ là do rượu chứ tôi không hề yêu cậu ta. Tôi còn cuộc sống gia đình, người chồng yêu thương và những đứa con ngoan. Cậu ta thấy tôi nói vậy cũng có xin lỗi tôi vì những hành động thiếu kiểm soát. Giờ đây, hàng ngày đi làm, tôi vẫn bắt gặp ánh mắt của cậu đồng nghiệp nhưng chúng tôi đã biết nghĩ, đã sống thực tế hơn thay vì những cảm xúc nông nổi.

Tôi đã từng phản bội chồng - anh 2

Sau vấp ngã, tôi càng yêu chồng, yêu con nhiều hơn (Ảnh minh họa).

Nhận ra sai lầm, tôi cố gắng bù đắp cho chồng. Sau vấp ngã, tôi càng yêu chồng, yêu con nhiều hơn. Tôi nhận ra, gia đình mới là tất cả, những cảm xúc kia chỉ là nhất thời. Rất may là chồng tôi không hề biết việc tôi ngoại tình. Chồng vẫn quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi thấy thật may vì mình có một người chồng tuyệt vời như vậy.

Qua câu chuyện của mình, tôi muốn nhắn nhủ với các chị em, khi phát hiện chồng ngoại tình, các chị em nên bình tĩnh tìm hiểu mọi việc. Là con người ai cũng có lúc sai làm, nếu có thể tha thứ, nếu chồng sa ngã chỉ vì giây phút yếu mềm thì hãy cho họ cơ hội quay về với gia đình. Bởi điều quan trọng hơn cả, là vì con cái. Chúng không thể nào phát triển bình thường nếu thiếu đi vai trò của cha mẹ.

>>> Xem thêm:

Ám ảnh khi chứng kiến chồng ân ái với nhân tình

“Cô không biết điều thì tôi cưới vợ hai!”

Vì chứng kiến vợ thủ dâm, chồng thản nhiên vui vẻ bên ngoài

"Nói thật, tôi "bó tay" với vợ mình!"

"Chết lặng" khi phát hiện người yêu là trai bao

Cao tay trị chồng ngoại tình

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.