Tôm hùm dòi bò lúc nhúc trong resort vẫn phải móc túi trả 5 triệu

Mới đây, trên fanpage Beat.vn vừa đăng tải một clip ghi lại cận cảnh những con dòi bò lúc nhúc trên con tôm hùm.
Tôm hùm dòi bò lúc nhúc trong resort vẫn phải móc túi trả 5 triệu

Người chia sẻ sự việc mô tả lại: “Bọn em đi du lịch, có ghé qua *****... resort ăn tối với món tôm hùm ngon mắt này, ấy thế mà khi vừa chén xong gần hết đĩa cơm thì bọn em phát hiện ra được 1 sự thật hãi hùng đằng sau con tôm này, thề với beat, lúc ấy bọn em chỉ muốn móc họng tại chỗ thôi, em gọi phục vụ đến để khiếu nại thì phục vụ cho rằng phục vụ không có nấu món này nên phục vụ sẽ báo lại với nhà bếp sau, thế mà lúc tính hóa đơn vẫn phải móc 5 triệu ra trả ạ, sau lần này chắc em nghỉ ăn tôm 1 tháng mất”.

Tôm hùm dòi bò lúc nhúc trong resort vẫn phải móc túi trả 5 triệu ảnh 1

Đoạn clip được cho con tôm hùm có sinh vật lạ bò lúc nhúc gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng.

Nickname Khanh Dan thì sợ: “Sợ quá, thế này thì ai dám ăn tôm nữa chứ”.

“Trông khiếp quá, mình cũng thích ăn tôm nhưng thấy thế này thì sợ thật” là chia sẻ của facebooker Linh Đan.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác phân tích: “Đây là san hô kí sinh lên vỏ tôm hùm các bạn nhé. Hoặc các loài khác sống dưới biển cũng bị kí sinh lên, sau đấy nó hoá đá và dính cứng luôn trên vỏ của tôm. Nếu lấy dao sắt cạo ra thì dễ làm bong từng mảng to của con tôm (nói chung rất khó lấy ra). Không phải giun sán gì đâu. Các bạn có thể google”.

Tôm hùm dòi bò lúc nhúc trong resort vẫn phải móc túi trả 5 triệu ảnh 2

Nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Phuong Vu thì cho rằng: “Không biết đúng sai như thế nào, nhưng nhiều bạn bảo là vị khách này cố tình "đổ" vật lạ này lên để làm khó resort thì mình thấy hơi vô lý, nếu zoom ảnh này lên sẽ thấy ở chỗ khoanh tròn, những sinh vật kia nó bám chặt vào vỏ tôm rồi thì chắc chắn không phải là do vị khách làm ra đâu. Đây là ý kiến riêng của mình thôi”.

Ngoài ra, một số khác cho rằng thực hư sự việc chưa được kiểm chứng không nên đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra tại khu resort nào nhưng đoạn clip này đã nhận được gần 200 ngàn lượt xem và rất nhiều tranh luận từ mạng xã hội.

Lan Anh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.