Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10

Dưới đây là 10 món quà tặng vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 mà ngaynay.vn gợi ý. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn món quà tặng ý nghĩa, phù hợp nhất dành tặng cho vợ yêu.
Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10

1. Trang sức

Đồ trang sức là một trong những lựa chọn hàng đầu bạn có thể dành tặng vợ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới đây.

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 1

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu của đồ trang sức khiến không khó để chọn lựa một món đồ khiến vợ bạn ưng ý.

Một đôi khuyên tai gắn đá, một sợi dây chuyền vàng hay một chiếc lắc vàng đầy tinh tế...đều có thể là quà tặng dành cho vợ bạn trong ngày ý nghĩa của chị em đó nha.

2. Mỹ phẩm

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 2

Vẻ đẹp tự nhiên là quan trọng nhất, nhưng mỹ phẩm cũng cần thiết đối với phụ nữ. Mỹ phẩm giúp chị em duy trì sắc đẹp, tuổi thanh xuân. Chính vì vậy, mỹ phẩm sẽ là món quà hữu ích dành cho vợ yêu của bạn.

3. Váy

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 3

Váy, áo vốn là niềm yêu thích của phụ nữ. Chiếc váy giúp họ thêm dịu dàng, nữ tính, kiêu sa. Tặng vợ váy nhân ngày 20/10, nàng sẽ có thể diện luôn chiếc váy đó đi chơi, đi dạo phố cùng bạn.

4. Giày cao gót

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 4

Giày cao gót giúp tôn lên vóc dáng của chị em. Tặng giày cao gót là hợp lý bởi nàng có thể dùng để kết hợp với trang phục giúp vợ càng quyến rũ hơn trong mắt bạn. Vì vậy, đây cũng là một món quà được nhiều đấng mày râu lựa chọn tặng vợ.

5. Hoa

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 5

Hoa vốn là biểu tượng cho tình yêu nam nữ. Ngay cả khi đã là vợ, nàng vẫn muốn được chồng tặng hoa. Bạn có thể tặng nàng hoa hồng hoặc một loại hoa tươi khác. Tặng nàng một bó hoa, hay đơn giản chỉ một bông thôi, nàng cũng đã cảm nhận được tình yêu thương mà bạn dành cho nàng.

6. Ví

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 6

Hãy nghĩ đến việc mua chiếc ví tặng vợ nếu bạn đang đắn đo không biết mua quà gì. Chiếc ví vừa giúp vợ bạn giữ tiền, giấy tờ, vừa là món đồ thời trang tôn vinh vẻ đẹp của nàng.

7. Túi xách

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 7

Túi xách không bao giờ là thừa với nàng. Ngay cả khi vợ bạn đã có nhiều túi xách, bạn vẫn có thể mua tặng nàng. Hãy lựa chọn chiếc túi kiểu cách mới và màu sắc tươi sáng tặng vợ. Nàng sẽ tha hồ để đồ trang điểm...trong chiếc túi mà bạn mua tặng.

8. Máy tập thể dục

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 8

Phụ nữ, đặc biệt các chị em đã trải qua thời kỳ sinh nở, thường thích tập thể dục để giữ dáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tham gia các khóa tập luyện tại các câu lạc bộ. Vì vậy, bạn có thể mua tặng vợ chiếc máy tập thể dục để vợ bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. Nàng sẽ vô cùng cảm kích trước sự quan tâm chu đáo của bạn.

9. Đồ lót

Rất nhiều đấng mày râu chọn đồ lót là món quà dành tặng vợ yêu. Một bộ đồ lót hàng hiệu sẽ khiến nàng càng quyến rũ hơn trong mắt bạn.

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 9

Còn chần chừ gì nữa, tặng vợ bộ đồ lót thật sexy và tận hưởng một đêm "yêu" lãng mạn, ngọt ngào với nàng bạn nhé!

10. Sản phẩm công nghệ

Trong đời sống hiện đại với sự lên ngôi của các sản phẩm công nghệ thông minh, hẳn vợ bạn sẽ muốn được sở hữu một trong số sản phẩm công nghệ đó.

Top 10 quà tặng vợ cực ý nghĩa ngày 20/10 - anh 10

Đây là dịp ý nghĩa để bạn dành tặng nàng món quà mà nàng ao ước bấy lâu. Thử tưởng tượng xem, nàng sẽ bất ngờ khi mở hộp quà ra và cảm ơn nàng bằng nụ hôn đầy ngọt ngào.

>>> Xem thêm:

Quà tặng 20/10 độc đáo cho người yêu

Chồng phải trả giá đắt khi bỏ tôi cưới vợ hai vì tiền

Mách bạn bí kíp thuyết phục nàng "yêu" bằng miệng

Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"
Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"
Nhận biết dấu hiệu nàng thỏa mãn "chuyện ấy"
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.