Trót...zalo với hàng xóm và cú lừa kinh hoàng đêm cuối tuần

Gia đình giục đi kiếm người yêu rồi nhanh chóng ổn định đi nhưng tôi thì quá lười. Và một phần cũng vì những vết sẹo trong quá khứ khiến tôi dè dặt trong chuyện tình cảm.
Trót...zalo với hàng xóm và cú lừa kinh hoàng đêm cuối tuần
Tôi năm nay 28 tuổi, vẫn độc thân. Ngày ngày đi làm đến 7,8 giờ tối mới về nhà, mệt phờ râu nên cũng chẳng muốn tụ tập bạn bè qua lại nên càng ngày nguy cơ ế càng cao. Gia đình giục đi kiếm người yêu rồi nhanh chóng ổn định đi nhưng tôi thì quá lười. Và một phần cũng vì những vết sẹo trong quá khứ khiến tôi dè dặt trong chuyện tình cảm.
Hồi tôi học Đại học năm 3, tình yêu nở rộ như hoa hồng trong nắng sớm, đẹp đẽ và mong manh. Cô ấy là hoa khôi ở trường, xinh đẹp, học giỏi, con nhà khá giả, nói chung là không có khuyết điểm gì, nên tôi nhanh chóng đổ gục trước cô ấy và tìm đủ mọi cách để có số điện thoại liên lạc. Bản thân tôi cũng nói thật là không đẹp gì cho cam nhưng gia đình về cơ bản cũng có điều kiện nên tôi có thể tặng cô ấy những món quà có giá trị, mời cô ấy đi ăn chỗ sang chảnh, và cũng khéo mồm nên tán cô chỉ mất khoảng 3,4 tháng.
Trót...zalo với hàng xóm và cú lừa kinh hoàng đêm cuối tuần - anh 1

Hoá ra cô ta cũng không “ngoan” lắm mà khá nghịch ngợm chơi bời, thuộc dạng dân chơi thật sự chứ chẳng đùa

Ai cũng nói rằng chúng tôi giỏi lắm yêu nhau được vài tuần, thế rồi vài tuần trôi qua, rồi vài tháng trôi qua, rồi vài năm…chúng tôi vẫn ở bên nhau cho đến khi cả hai ra trường, công việc ổn định, cô ấy làm biên tập viên cho một kênh tivi, còn tôi theo đuổi con đường làm kiến trúc sư như tôi mơ ước. Công việc nay đây mai đó cũng tôi khiến tình cảm rạn nứt, tôi phát hiện ra khi tôi đi xa, ở nhà cô ấy đã “nhờ” người khác chăm sóc cho cô ấy, và họ đã ngoại tình sau lưng tôi để đến mức cô ấy có thai và họ thông báo đến cho tôi như thế đó là tin vui cho tôi vậy.

Từ đó đến nay đã 3 năm, tôi không qua lại với bất kì cô gái nào khác mà chỉ cố gắng phấn đấu cho công việc, ít nhất là tôi cũng đã có những thành công trong sự nghiệp của mình. Rồi đến một hôm về muộn thấy chán chán, bắt đầu nảy ra ý tưởng cài đặt zalo cho điện thoại, vì trước đó công nghệ máy tính với tôi là thứ gì đó quá lớn lao, tôi gần như không biết sử dụng bất kì thứ gì. Cứ nghĩ là nghịch giết thời gian, nhưng không ngờ là nó tiêu tốn đến thế. Tôi như trẻ con ngày mới xuất hiện yahoo messenger vậy, thấy có phòng chat nào, hay những người nào ở gần chỗ tôi là tôi nhảy vào chào hỏi, nói chuyện. Tự nhiên thấy cũng vui vẻ và quen được người nọ người kia cũng tốt.
Bất ngờ khi ấy trên máy của tôi lại hiện lên khuôn mặt của cô gái cách nhà tôi có 20 mét, cô này hiện đang là sinh viên năm hai, trông rất dễ thương. Nhưng tôi nghĩ là không nên dây dưa với hàng xóm làm gì, đang định bỏ qua thì cô ấy vào chào tôi, khiến tôi cũng giật mình, sững người một lúc rồi mới trả lời. Ban đầu thì thế nhưng càng lúc thì nói chuyện càng hợp, hoá ra cô ta cũng không “ngoan” lắm mà khá nghịch ngợm chơi bời, thuộc dạng dân chơi thật sự chứ chẳng đùa khiến tôi cũng nghĩ rằng hay là đùa vui với cô ta cho vui.
Chúng tôi vẫn chat chit thâu đêm suốt sáng trong hai tuần sau đó, rồi đến một tối cuối tuần, nhà cô ấy không có ai ở nhà, cô ấy rủ tôi qua chơi rồi bất ngờ hôn tôi và cả hai đã quan hệ ngay đêm đó, sáng hôm sau tôi mới mò về nhà. Những ngày tiếp theo chúng tôi “quan hệ” thường xuyên, phải nói rằng cô ta rất chuyên nghiệp chứ không phải tay mơ trong chuyện này. Những tưởng cuộc chơi này sẽ kết thúc như bao cuộc chơi khác thì cô ta thông báo với tôi rằng cô ta có thai, tôi phải đưa cho cô ta 50 triệu để “đền bù danh dự”, nếu không sẽ bù lu bù loa lên với hàng xóm rằng tôi lừa cô ta để “quan hệ”, bố tôi đang đương chức, điều này mà xảy ra chắc cả nhà tôi sẽ giết tôi mất. Cô ta còn trơ trẽn đến mức gửi cho tôi những bức ảnh mà tôi với cô ta đang "mây mưa" với nhau để làm bằng chứng. Tôi thấy sợ hãi con người này. Suy nghĩ rất lâu thì tôi quyết định nhắm mắt đưa tiền. Từ sau đó tôi cạch luôn mấy trò quan hệ ảo. Hy vọng không có ai mắc sai lầm như tôi, đừng tin đàn bà dễ dàng như thế.

>>> Xem thêm:

Về nhà không báo trước bắt gặp ngay "cảnh nóng” của chồng

Tâm sự đau đớn của người phụ nữ mắc chứng nghiện "yêu"

Bi hài "chuyện ấy" của vợ chồng tôi khi nhà chật

Theo Khỏe và đẹp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.