Vợ bỏ tôi theo sếp già giàu sụ

Gần đây, tôi mới biết thì ra vợ chỉ kiếm cớ để bỏ tôi theo ông sếp già kia. Tôi nghe được thông tin rằng, ông ta tặng vợ tôi một căn chung cư và chiếc xế hộp tiền tỷ.
Vợ bỏ tôi theo sếp già giàu sụ
Nhiều người vẫn thường thốt lên rằng lòng tham của con người là vô đáy. Tôi thấy câu nói đó rất đúng, nhất là với trường hợp của vợ tôi.
Tôi yêu cô ấy khi tôi còn là cậu sinh viên mới tốt nghiệp đại học. Đồng lương thử việc ít ỏi, có những ngày tôi phải ăn mỳ tôm. Theo đuổi nàng mà tôi chẳng có điều kiện chiều chuộng như các bạn trai khác. Chỉ đơn giản, cuối tuần tôi đưa cô ấy đi chơi. Dịp lễ, theo phong trào, tôi mua quà tặng cô ấy nhưng tất nhiên chỉ là những món quà nhỏ, trong điều kiện tôi có thể mua. Tôi thấy nàng vẫn hay so sánh, rồi kể khéo, nào là bạn cô ấy được người yêu chiều chuộng, đưa đi du lịch chỗ này chỗ kia, đưa đi shopping sắm toàn đồ hiệu. Thấy người yêu đứng núi này, trông núi nọ, tôi an ủi cô ấy vì yêu tôi mà chịu thiệt.
Nhưng những câu nói của nàng quả thực động chạm đến lòng tự ái của người con trai. Tôi cũng buồn lắm chứ. Nhưng nhà tôi bố mẹ làm ruộng, đâu có tiền để tôi tiêu xài như người ta. Tôi tự nhủ, không có tiền khó mà giữ được người mình yêu. Vì vậy, tôi quyết tâm nhận thêm nhiều việc khác để làm nhằm tăng thu nhập. Sau vài năm đi làm, cô ấy thay đổi đến chóng mặt. Không còn là cô gái giản dị ngày nào, giờ đây cô ấy nhuộm tóc, trang điểm, váy áo xúng xính, đi giày cao gót, nước hoa thơm phức. Tiền tích lũy được, cô ấy tậu cho mình chiếc xe ga đắt tiền.
Tôi là người đàn ông thích phụ nữ truyền thống. Trước sự thay đổi của người yêu, mới đầu tôi phản ứng dữ dội. Thấy vậy, nàng quay sang giận dỗi tôi vài ngày. Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời, tôi đành xuống nước làm hòa mong giữ được người yêu. Quá trình làm việc, tiếp xúc với nhiều đối tác nữ với những phong cách thời gian, làm đẹp khác nhau khiến tôi dần nghĩ thoáng hơn.
Sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tôi đã giúp tôi có thu nhập khá, sắm được nhà, xe máy đắt tiền. Tôi quyết định cưới nàng về làm vợ để vợ chồng sớm ổn định.
So với bạn bè đồng trang lứa, tôi được xếp vào top những chàng trai thành đạt. Nhà cửa đàng hoàng, công việc ổn định, vợ trẻ đẹp...khiến tôi không khỏi tự hào mỗi khi về thăm trường cũ. Tôi vẫn nghĩ điều kiện hiện tại của tôi là khá ổn rồi, vậy mà vợ tôi vẫn chưa bao giờ hài lòng.
Sau khi kết hôn, chúng tôi kế hoạch chứ chưa sinh con ngay. Vợ vẫn chứng nào tật ấy, chỉ thích so sánh tôi với những người đàn ông khác. Bạn chơi cùng nhóm với vợ, cứ cô nào được chồng mua tặng đồ đắt tiền là vợ tôi lại kể với tôi. Nhiều khi đi làm về mệt mỏi, chỉ muốn có những giây phút nghỉ ngơi bên vợ mà thật khó. Phải nghe những lời than vãn của vợ, những câu chuyện về những người tôi không hề quen sao mà mệt mỏi thế. Nào là, cô này chồng là giám đốc, cô kia được chồng tặng siêu xe đắt tiền. Những thứ đó cũng là những thứ mà bấy lâu nay tôi phấn đấu. Chỉ là với tình hình hiện tại, tôi chưa thể mua tặng vợ được thôi.

Chẳng chịu hiểu cho tôi ngày đêm làm việc, suy nghĩ nhiều. Vợ chỉ thích ăn diện, buôn chuyện với bạn bè. Tôi biết vậy cũng chẳng dám nói gì kẻo cô ấy nổi trận lôi đình. Tôi đưa nhiều tiền thì nàng vui vẻ, không thấy đưa tiền nàng hỏi ngay. Có thời điểm việc làm ăn không thuận lợi, tiền chưa về, vợ chỉ trích tôi kém cỏi, không biết kiếm tiền. Giữa vợ chồng tôi dần tạo khoảng cách.

Vợ bỏ tôi theo sếp già giàu sụ - anh 1

Thì ra vợ chỉ kiếm cớ để bỏ tôi theo ông sếp già kia (Ảnh minh họa).

Thời gian sau, tôi thấy vợ sắm đồ mới liên tục. Trước đó, tôi chỉ biết đưa tiền cho cô ấy tự mua chứ chẳng có thời gian đưa đi cũng chẳng biết gì mà tư vấn. Không những thế, vợ còn ca tụng sếp của mình lên chín tầng mây. Cô ấy khen sếp giàu, sở hữu nhiều nhà, nhiều xe, ga lăng, quan tâm đến nhân viên. Thực ra, tuy tôi chẳng bao giờ hỏi chuyện ở cơ quan cô ấy nhưng tôi vẫn biết về ông sếp đó. Ông ta giàu có nhưng già, con trai lớn tốt nghiệp đại học rồi. Vợ tôi lẽ ra nên gọi ông ta là chú vì ông ta gần bằng tuổi bố vợ tôi. Xã giao thì gọi là anh, nhưng vợ kể về ông sếp cứ ngọt xớt như thân thiết lắm. Tôi thấy ghen, thấy sĩ diện lên cao nên quát mắng vài câu thì cô ấy đáp trả rằng tôi không bằng người ta thì đừng có ghen tỵ. Giận vợ, cả đêm ấy tôi nằm ngủ trong phòng khách.
Không ngờ, thấy tôi giận, vợ cũng gây xung đột với tôi. Mâu thuẫn dâng lên cao trào, cô ấy vơ hết đồ nói ra nhà bạn thân ở. Tôi ngăn cản không được, đành bất lực nhìn vợ rời khỏi nhà. Những ngày sau đó, tôi tìm mọi cách để gặp cô ấy. Gọi điện thoại thì không liên lạc được, tìm đến cơ quan thì cô ấy trốn tránh không gặp...
Gần đây, tôi mới biết thì ra vợ chỉ kiếm cớ để bỏ tôi theo ông sếp già kia. Tôi nghe được thông tin rằng, ông ta tặng vợ tôi một căn chung cư và chiếc xế hộp tiền tỷ. Chắc sống trong nhung lụa, vợ tôi hạnh phúc lắm. Còn tôi, nhiều đêm qua, tôi chìm trong men rượu. Bị vợ phản bội, tôi biết trách đời hay trách người đây?

>>> Xem thêm:

Chê vợ già, chồng qua lại với mẹ nuôi của con gái

Cay đắng phát hiện chồng sắp cưới làm 2 người mang thai cùng lúc

Chán chồng vô tích sự, tôi lên giường với "phi công trẻ"

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.