Vợ xinh như hotgirl bị chồng lừa dối công khai ngoại tình

Ngay sau khi khi dòng tâm sự này được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến của cư dân mạng.
Vợ xinh như hotgirl bị chồng lừa dối công khai ngoại tình

Cách đây vài giờ, một facebook mang tên Đ.H.K.H có đăng trên diễn đàn cho chị em một câu chuyện với nội dung tâm sự chồng chị đã có bồ và công khai ngoại tình. Ngay sau khi khi dòng tâm sự này được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến của cư dân mạng.

Vợ xinh như hotgirl bị chồng lừa dối công khai ngoại tình ảnh 1

Những lời chia sẻ và hình ảnh của người vợ trẻ

Theo đó, Đ.H.K.H viết: “Chồng tôi có bồ và anh đã công khai. Anh xoá đi fb cũ lập hẳn 1 fb mới để đăng cảm xúc yêu đương mà trước đây anh đã từng làm với các người yêu cũ và với cả tôi. Anh bị bại lộ và bây giờ anh bảo anh muốn cưới em ý.

Gần 6 tháng nay, anh ở ngay gần nhưng anh bảo bận công việc nên vài ngày anh mới về 1 lần. Anh vẫn biểu hiện yêu thương vợ con nên tôi không phát hiện ra. Rồi 1 ngày 1 em gái gọi điện cho tôi khóc lóc kể lể đại loại em bị anh nhà chị lừa dối là chưa vợ và em đang là người yêu của anh ấy.

Tôi nhói tim gan nhưng đây không phải lần đầu tôi bị gọi điện như vậy. Tôi bảo em nên tỉnh táo vì em không phải người đầu tiên anh lừa dối. Em nói chuyện với anh ấy nếu tình yêu anh dành cho em lớn hơn gia đình chị và con chị sẽ lùi cho em tiến. Em bảo em xin lỗi nếu anh có vợ con rồi em không bao giờ thèm.

Rồi cách vài hôm có người gửi ảnh cho tôi. Xem ảnh tôi tức ngực không thể thở được, cứ nhìn con khóc. Vô tình tôi mở túi anh ra xem tồi thấy rất nhiều bao cao su ở túi anh. Uất nghẹn chỉ muốn chết đi cho xong, nhưng chết rồi còn con gái tôi ai lo cho nó đây.

Tôi gọi điện cho em và không ngờ em dám bảo tôi anh chị tự giải quyết đi không phải việc của em. Anh ra mắt nhà em 6 tháng rồi, gia đình em chấp nhận kể cả anh đã có vợ và có con. Tôi nghe xong suy sụp thực sự. Không ăn cũng không uống. Nhưng cố gắng vì con tỏ ra mình mạnh mẽ.

Gia đình 2 bên nói rằng tôi cố nhịn để con cái có đủ bố đủ mẹ, để con gái sau này dễ lấy chồng... Nhưng tôi nghĩ, cái sự thật bố không còn yêu mẹ nữa, bố đã yêu người khác là một sự thật không thể phủ nhận. Trốn tránh là dối trá!

Nếu 2 người đã công khai yêu nhau tôi để họ đến với nhau. Tôi chỉ giữ lại con của mình. Tôi đầu hàng sớm để tránh một cuộc chiến giành giật, mà tôi thừa biết dù tôi có thắng thì con tôi cũng vẫn khổ.

Mọi người đừng gọi em ý là này nọ. Em ý cũng vì yêu quá thôi”.

Ngay sau khi tâm sự của bà mẹ trẻ này chia sẻ, đã thu hút rất nhiều like, comment và chia sẻ. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ, ra sức lên án người chồng và kẻ thứ 3, đồng thời xót thương cho người vợ trẻ.

Bạn Minh Hà bình luận: “Thật quá là trơ tráo, thằng đàn ông như thế này thì bỏ quách đi. Bạn đừng buồn, hãy cố gắng lên”.

Facebook Mai mimi đồng cảm: “Mình hiểu cảm xúc của bạn, vì mình cũng đã từng bị đàn ông lừa gạt. Giờ mình cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái khi chỉ sống với con.”

Nhưng cũng có người tỏ ra bênh vực “kẻ thứ 3” trong câu chuyện: “Mình nghĩ bạn ấy cũng là do bị anh này lừa nên đành phải như vậy. Đáng trách chỉ là nhẹ dạ cả tin mà thôi. Kẻ đáng lên án ở đây là người chồng, đã có gia đình rồi còn tham lam ngoại tình”.

Ngoại tình không phải là một vấn đề mới mẻ gì trong xã hội hiện nay, thực tế trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều clip đánh ghen hay những câu chuyện "tố" cướp chồng, cướp vợ, câu chuyện nói trên của cô gái là một ví dụ.

Đáng nói hơn, rất nhiều trường hợp người chồng đã công khai ngoại tình còn ngang nhiên đánh đập vợ con, thậm chí dẫn người tình về nhà rồi đuổi vợ con đi. Biến người vợ đã từng đầu ấp vai kề bao năm trở thành người phụ nữ bất hạnh, chỉ còn cách ngậm ngùi chịu đựng nỗi khổ chỉ để nuôi con.

Q.Mai

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.