Vừa bị hiếp dâm, thiếu nữ đến bệnh viện lại tiếp tục bị cưỡng bức

Vài ngày trước, thiếu nữ 15 tuổi bị một thiếu niên hiếp dâm và nhập viện. Tại bệnh viện cô lại bị bảo vệ cưỡng bức.
Vừa bị hiếp dâm, thiếu nữ đến bệnh viện lại tiếp tục bị cưỡng bức

Cô gái 15 tuổi nói với cảnh sát rằng cô hôm qua bị một người bảo vệ hãm hiếp tại bệnh viện ở thành phố Jamshedpur, bang Jharkhand (Ấn Độ).

"Chúng tôi đã bắt nhân viên bảo vệ tại bệnh viện sau khi cô gái khiếu nại và đang chờ đợi báo cáo y khoa", cảnh sát Chandan Jha nói.

Vừa bị hiếp dâm, thiếu nữ đến bệnh viện lại tiếp tục bị cưỡng bức ảnh 1

Cô gái trẻ liên tục bị hiếp dâm. (Ảnh minh họa)

"Cô gái đã được chuyển đến bệnh viện tốt nhất tại thành phố để điều trị thêm", ông cho biết.

Vài ngày trước đó, nạn nhân nhập viện sau khi bị một thiếu niên hãm hiếp trong khu dân cư ở ngoại ô thành phố.

“Nghi phạm trong vụ tấn công tình dục đầu đã bị bắt giữ và đưa tới nhà tạm giam trẻ vị thành niên”, ông Jha nói thêm.

Các bệnh viện tư ở Ấn Độ thường có an ninh kém trong khi các bác sỹ, y tá phải làm việc quá sức vì điều trị cho rất nhiều bệnh nhân.

Trước đó, một nạn nhân ở Ấn Độ cũng bị giấu trong bao tải và bị ném ra rìa đường trước cửa khách sạn Nandan Kanan ở Dewas sáng hôm 27/1. Theo người dân địa phương, nạn nhân bị trói hai tay và được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh. Họ liền thông báo sự việc cho cảnh sát và giải cứu nạn nhân. Cảnh sát sau đó nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện để điều trị.

Khi tỉnh lại, nạn nhân kể rằng, cô đến từ quận Ujjain, bang Madhya Pradesh, và kết hôn với Pappu Jaiswal (32 tuổi).

Gần đây, cô có nộp đơn kiện nhà chồng về hành vi bạo lực gia đình. Hôm 25/1/2016, trên đường từ tòa án về nhà, cô bị chồng, cha và anh chồng bắt cóc và bị đánh tới bất tỉnh.

Khi tỉnh lại, cô thấy mình bị giam trong một căn phòng tối. Không chỉ vậy, cô còn bị chồng, hai người anh chồng và một người đàn ông nữa hiếp dâm tập thể, trong khi đó cha chồng và ba người nữa khống chế và giam giữ cô.

L.Huệ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: