Xin lỗi! Nhưng em yêu anh

Vậy là xa nhau, vậy là lướt qua nhau trong hàng triệu người.
Xin lỗi! Nhưng em yêu anh

Em loay hoay với bao nhiêu kỉ niệm xưa cũ, có những thứ dường như đã bám bụi. Chính những thứ ấy lại khiến em thấy nhức nhối hơn bất cứ điều gì. Phải làm sao khi đã quen với hiện diện của anh, hả? Chúng mình vĩnh viễn sẽ không thể giao nhau được nữa.

Em chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Nếu như thời gian có thể đảo ngược, giây phút ấy, em vẫn sẽ gật đầu chấp nhận bên anh. Quãng thời gian ấy chính là nụ cười, là hạnh phúc và anh là toàn bộ niên thiếu của em, chàng trai của biển.

Khi bên nhau, chúng ta dù không muốn nhưng vẫn luôn vô tình làm tổn thương nhau hết lần này đến lần khác để rồi tất cả, từng chút một kết đọng đè chết tình cảm này.

Khi bên nhau, thứ chúng ta thiếu là niềm tin. Trong tình yêu, nếu không tồn tại niềm tin thì có thể bên nhau lâu dài sao? Vậy là xa nhau, vậy là lướt qua nhau trong hàng triệu người.

Xin lỗi! Nhưng em yêu anh - anh 1

Khi bên nhau, chúng ta dù không muốn nhưng vẫn luôn vô tình làm tổn thương nhau hết lần này đến lần khác.

Thế giới này rộng lớn là thế, vậy mà mình tìm được nhau để rồi đánh mất nhau.

Tình cảm này theo anh vốn dĩ không nên tồn tại. Anh nói có lẽ ngay từ đầu đã không nên ở bên nhau. Anh, anh sai rổi. Chẳng tồn tại thứ gọi là sai người, sai thời điểm, sai yêu thương trong tình yêu, chỉ là mình không biết trân trọng nhau. Thế thôi!
Em không còn khóc nức nở với những đau thương. Em chọn cách lặng im, thôi bon chen, thôi làm loạn thế giới của anh. Vì với anh, yêu em là sự hối hận...
Thời gian qua đi rồi mọi chuyện sẽ phai dần cả thôi. Chỉ có kỉ niệm là tồn tại mãi, không thể chối bỏ, không thể phá hủy. Ngày em yêu anh, là một ngày nắng hè gay gắt. Ngày em yêu anh là một ngày gió đông lạnh ngắt. Ngày ta xa nhau, trong mắt em cuộc đời này trở nên nhạt nhẽo vô cùng.

Những câu anh nói vu vơ, những lời anh ngẫu nhiên hứa, để riêng em giữ trong lòng. Nó giống như việc hái sao vậy, xa vời mà mộng tưởng. Em xin lỗi vì xa nhau rồi vẫn không thể ngừng nhớ vì anh, xin lỗi vì trái tim vẫn đập vì anh, xin lỗi vì đã yêu anh như thế, xin lỗi nhưng em yêu anh.

Hoàng Thúy (st)

>>> Xem thêm:

Cảm ơn anh vì đã đến bên em...

Khóc để nhớ anh!

Chị nhường chồng cho em đó!

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.