Xôn xao siêu xe Rolls-Royce Phantom giữa chợ xe cũ

Mới đây, trên mạng xã hội hình ảnh chiếc xe Rolls-Royce Phantom cùng một loạt xe sang khác được bày bán tại chợ ô tô cũ ở TP.HCM chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao.
Xôn xao siêu xe Rolls-Royce Phantom giữa chợ xe cũ

Xuất hiện cùng chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen ở chợ ô tô cũ đang chờ khách mua là các dòng xe của Porsche, Audi và Accura...

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom tại chợ ô tô cũ là bao nhiêu nhưng hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom được bày bán ở đó khiến nhiều người yêu xe xót xa.

Thường chợ ô tô chủ yếu mua bán các dòng xe quá tuổi để tân trang lại và bán cho khách. Vì thế, sự có mặt của chiếc Rolls-Royce Phantom triệu đô đã gây ấn tượng người đi qua.

Đến nay, tại Việt Nam đã có hàng trăm chiếc Rolls-Royce Phantom, từ xe tiêu chuẩn đến những phiên bản độc nhất vô nhị như Oriental Sun hay Lửa thiêng.

Xôn xao siêu xe Rolls-Royce Phantom giữa chợ xe cũ ảnh 1

Chiếc Rolls-Royce Phantom được bày bán tại chợ xe cũ ở TP.HCM

Sau khi bức ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom được bày bán tại chợ xe cũ ở TP.HCM được đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bạn có nick là Hoanguyen bình luận: ‘Chiếc xe đẹp quá, không biết giá bao nhiêu nhỉ’.

Nhiều người khác có chung câu hỏi ‘Tại sao chiếc xe siêu sang này lại có mặt ở chợ xe cũ’

Rolls-Royce Phantom là dòng xe siêu sang với kiểu dáng mạnh mẽ, tỷ lệ đặc trưng và công nghệ tiên tiến, diện mạo của Rolls-Royce Phantom giúp chuyển tải được thông điệp hiện đại vào các dòng xe sang đương đại.

Được biết, kể từ khi chiếc đầu tiên được ông Hoàng Khải hay Khải Silk đưa về nước vào năm 2007, Rolls-Royce Phantom đã trở thành biểu tượng cho sự giàu sang, thành đạt và đẳng cấp của giới nhà giàu Việt Nam.

P.V

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.