10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa

Lúc "lên đỉnh", tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn, sau đó hormone prolactin được đổ vào dòng máu khiến người trong cuộc cảm thấy thỏa mãn.
10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa
"Lên đỉnh” (cực khoái) là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong ân ái. Đối với nam giới, cực khoái thường xảy ra cùng với việc xuất tinh. Ở nữ giới, máu được bơm về khu “tam giác vàng” để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5 đến 15 lần.
Lúc "lên đỉnh", tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn, sau đó hormone prolactin được đổ vào dòng máu khiến người trong cuộc cảm thấy thỏa mãn.

Để cả hai vợ chồng có những phút giây hưng phấn khi ở bên nhau bạn hãy thử ngay với bí kíp dưới đây.

Lên kế hoạch cho “chuyện ấy”

Tự động thì tốt nhưng các cặp đôi hạnh phúc biết rằng, một “bữa tiệc tình ái” không tự nhiên xảy đến. Giống như nhiều chuyện khác, “yêu” cũng cần thời gian và sự đầu tư của cả hai.

10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa - anh 1

Lúc "lên đỉnh", tim sẽ đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn, sau đó hormone prolactin được đổ vào dòng máu khiến người trong cuộc cảm thấy thỏa mãn.

Đừng hà tiện lời khen

Khen ngợi là một nghệ thuật giao tiếp và nó thực sự quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cho “nửa kia” của bạn biết họ tuyệt vời đến mức nào và bạn cảm thấy hạnh phúc thế nào khi được ở bên họ. Đặc biệt, đừng bao giờ so sánh họ với người khác.

Những cử chỉ âu yếm

Cái nắm tay, chiếc ôm nhẹ nhàng, nụ hôn thắm thiết… hay những cử chỉ âu yếm khác luôn có tác dụng tuyệt vời.
Nhiều cặp vợ chồng, sau một thời gian sống chung đã cho rằng những điều đó là không cần thiết nên phớt lờ. Nhưng trên thực tế, sự quan tâm và những cử chỉ âu yếm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng thêm bền chặt cũng như giúp "chuyện ấy" thăng hoa.

Mất trật tự khi "yêu"

Âm thanh thể hiện cảm xúc khi yêu có khả năng kích thích được cả 2 giới, giúp đối phương có thể cán đích một cách viên mãn.

10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa - anh 2

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng/nàng lên một cách sung sướng sẽ khiến chàng/nàng ấy cảm thấy rất tự hào.

Kêu tên đối phương

Trong khi “yêu”, nếu bạn kêu tên chàng/nàng lên một cách sung sướng sẽ khiến chàng/nàng ấy cảm thấy rất tự hào. Vì điều nãy có nghĩa là bạn đang muốn chàng/nàng, rằng chàng/nàng sắp thỏa mãn được ham muốn của bạn. Khi bạn rên rỉ trên giường chàng/nàng sẽ cảm thấy đó như là chiến tích của mình.

Kích thích chàng/nàng bằng mùi bánh bí ngô hay hoa oải hương

Ta có thể bỏ qua mùi hương của các loại nước hoa cao cấp, nhưng mùi của bánh bí ngô và hoa oải hương thì không dễ chút nào. Nghiên cứu năm 2010 của Hiệp hội Nghiên cứu và điều trị mùi và vị ở Chicago (Mỹ) cho thấy những mùi này làm tăng lưu lượng máu đến “súng” của nam giới và kích thích tình dục ở phụ nữ.

Ngủ đủ giấc

Cụ thể, nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sexual Medicine đã quan sát số giờ ngủ và ham muốn chuyện ấy trong ngày tiếp theo của 171 phụ nữ.
Cứ mỗi một giờ được ngủ thêm sẽ giúp tăng khả năng "làm chuyện ấy" với bạn tình tới 14%, mà theo các nhà nghiên cứu là do ham muốn tình dục tăng lên. Hơn nữa, những phụ nữ ngủ đủ giấc sẽ ít gặp vấn đề về lên đỉnh hơn so với những người ngủ ít.

Xem phim nóng

Một nghiên cứu do UCLA và Đại học Concordia tiến hành đã phân tích dữ liệu từ 280 nam giới, với gần một nửa trong số đó đang có bạn gái/vợ.

Những người này phải trả lời các câu hỏi về việc họ xem phim sex bao nhiêu tiếng mỗi tuần, mức độ ham muốn tình dục của mình cũng như trải nghiệm bản thân về rối loạn cương dương. Sau đó, trong phòng thí nghiệm, họ được cho xem một đoạn phim khiêu dâm để chấm điểm mức độ hưng phấn.

Kết quả cho thấy, những người có xem phim sex ở nhà sẽ dễ bị hưng phấn hơn khi xem đoạn phim "sex nhẹ" ở phòng thí nghiệm. Điều này có nghĩa là xem phim sex không hề làm suy giảm ham muốn như định kiến dành cho nó bấy lâu nay. Họ cũng không hề tìm thấy mối liên hệ nào giữa việc xem phim sex với rối loạn chức năng tình dục cả.

Chú ý tư thế lúc “giao ban”

Cử động lúc giao ban phải linh hoạt, lúc nhanh, lúc chậm. Ngoài ra, bạn cần phải tăng diện tích “gặp gỡ” ở “khu vực trọng điểm” để giúp đẩy bạn lên tới “cao trào”. Bởi thế, chọn một tư thế giúp tăng diện tích tiếp xúc đóng vai trò rất quan trọng (đặt dưới mông một cái gối chẳng hạn).

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các tư thế khác giúp cuộc yêu đỡ nhàm chán.

10 lưu ý để "chuyện ấy" luôn thăng hoa - anh 3

Thử các tư thế khác giúp cuộc yêu đỡ nhàm chán

Mang vớ… đạt cực khoái

Theo một nghiên cứu năm 2011 của Trường đại học Groningen ở Hà Lan, phụ nữ mang vớ khi làm “chuyện ấy” có thể đạt cực khoái hơn so với để chân trần.

Một môi trường dễ chịu, trong đó bao gồm nhiệt độ phòng, là một phần quan trọng làm cho nàng cảm thấy an toàn và thoải mái, bác sĩ Gert Holstege, tác giả nghiên cứu và là chủ tịch của Trung tâm Niệu - thần kinh tại trường đại học trên cho biết.

>>> Xem thêm:

Những kiêng kỵ để tránh tai nạn phòng the

Cách xử lý thượng mã phong cực đơn giản không phải ai cũng biết

8 thực phẩm là khắc tinh của “chuyện ấy”

Tuệ Linh (th)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.