14 lầm tưởng 'chết người' về 'chuyện ấy'

Đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho "chuyện ấy", lên đỉnh là cách tốt nhất để thoả mãn, càng về già chuyện ấy càng nguội,... là những lầm tưởng đáng tiếc về "chuyện ấy".
14 lầm tưởng 'chết người' về 'chuyện ấy'

Đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng cho “chuyện ấy”

Nhiều người cho rằng, đàn ông thì luôn nghĩ về "sex" và luôn sẵn sàng làm "chuyện ấy" khi có cơ hội. Thực tế không phải như vậy. Phần đông các quý ông không đồng tình với quan niệm cho rằng "sex" ở đàn ông luôn được đặt ở chế độ chờ (standby).

Bình thường, rõ ràng đàn ông có quan tâm đến "sex" nhưng phải trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp. Không phải bất cứ lúc nào, ở đâu, với ai đàn ông cũng "sex" được.

Để có được chuyện ấy đàn ông cũng cần có cảm xúc, tình yêu, sự cảm nhận... Và cũng như phụ nữ, đàn ông cũng có những giai đoạn không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ, như thế mới là bình thường.

Phụ nữ không gặp phải những rắc rối về “chuyện ấy”

Thực tế là phái yếu thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề có liên quan đến sinh hoạt tình dục do thiếu kiến thức về lĩnh vực này. Các rắc rối thường xảy ra nhất là chuyện khơi gợi ham muốn, không có khả năng “lên đỉnh”, bị đau trong quá trình “giao ban”… Tất cả đều là những nguyên nhân khiến chị em dần trở nên “ngại” với chuyện phòng the.

Vì vậy, nếu đời sống gối chăn của bạn không đạt kết quả như mong muốn, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân để có được cách giải quyết thích hợp và triệt để.

“Lên đỉnh” là cách duy nhất để bạn được thỏa mãn trong chuyện phòng the

Phần lớn phụ nữ đều thích màn dạo đầu và được người bạn đời của mình ôm ấp, vuốt ve thay vì chỉ chăm chăm thực hiện những pha hành động chính. Nếu cánh máy râu bỏ lỡ những bước khởi động cần thiết trước khi tiến tới “hiệp đấu” chính, phái nữ thường có cảm giác hụt hẫng và không thỏa mãn trọn vẹn. Thế nên, nếu cho rằng việc được “cán đích” là con đường duy nhất để chạm tới hạnh phúc thì bạn nên nghĩ lại.

14 lầm tưởng 'chết người' về 'chuyện ấy' ảnh 1

Chỉ có “giao ban” theo cách truyền thống thì mới mang lại cảm giác cực khoái

Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng “yêu” qua đường âm đạo là cách duy nhất để phái nữ có thể đạt tới cảm giác thỏa mãn tột đỉnh trong chuyện phòng the. Nhưng điều này không đúng. Có rất nhiều cách khác nhau để chị em thỏa mãn của nhu cầu gối chăn của bản thân. Điều quan trọng là mỗi người cần biết cơ thể của mình cần gì và muốn gì. Hãy lắng nghe chính mình là lời khuyên mà các chuyên gia về tình dục học đưa ra cho phái nữ.

Họp "giao ban" 3 lần trong một tuần là đủ?

Không có một "nội quy" nào như thế cả. Có những cặp vợ chồng "gặp" nhau hằng ngày, thậm chí nhiều hơn. Một số khác chỉ một tuần một lần. Không có ai là nhiều mà cũng không có ai là ít.

Mỗi một cặp vợ chồng sẽ tự biết xây dựng một "quy trình" thường quy cho mình. Mỗi tuần một lần với một số người là đủ và mỗi ngày một lần với số khác cũng là rất... ổn. Hơn thế nữa phong độ không phải lúc nào cũng đều "như vắt chanh" mà còn phụ thuộc vào sức khỏe, công việc, hoàn cảnh.

Hãy tự tìm ra "nhịp điệu" của mình và quan trọng là cả hai đều hài lòng với lịch "sinh hoạt" mà mình có được.

Có phải càng về già, "chuyện ấy" càng nguội

Nếu đời sống vợ chồng được xây dựng trên cơ sở hiểu biết, chia sẻ... thì chất lượng "quan hệ vợ chồng" ngày càng được tăng lên chứ không phải "nguội "đi. Rất nhiều người khi đã về hưu rồi đã đưa ra nhận xét, chuyện sinh hoạt vợ chồng của họ ngày càng tốt, thậm chí tốt hơn lúc trẻ.

Nếu nói rằng tự nhiên sinh ra để rồi thay đổi, thì chính bản thân mỗi người phải luôn sẵn sàng có những điều chỉnh cho phù hợp với từng giai đoạn.

Trong quan hệ vợ chồng, luôn nuôi dưỡng tình yêu, đối thoại cởi mở, tôn trọng, hiểu biết, chia sẻ lẫn nhau, biết đối tác muốn gì và sẵn sàng để cho đối tác biết mình muốn gì là những yếu tố quan trọng. Làm được như thế đảm bảo "gừng càng già càng cay...".

Phụ nữ ít có xu hướng tình dục hơn nam giới

Ham muốn tình dục ở phụ nữ rất khác biệt so với đàn ông, nhưng không có nghĩa là ít. Nếu nam giới khi nhìn thấy một thân hình gợi cảm, bốc lửa thường bắt đầu liên tưởng đến “chuyện ấy” thì ngược lại phụ nữ thường ít bị khuấy động bởi hình ảnh trực giác. Ngược lại họ hay bị hớp hồn bởi lời nói.

Thông thường ngay cả khi đang làm “chuyện ấy”, phụ nữ vẫn không muốn cho cái tai được nghỉ, mặc dù có lúc họ chỉ thích nghe những lời thì thầm. Đàn ông kiệm lời quá không phải là đối tượng được nhiều phụ nữ thích. "Lời nói không mất tiền mua..", hỡi các quý ông, còn chờ gì nữa.

Ham muốn phòng the ở phụ nữ sẽ suy giảm sau giai đoạn mãn kinh

Điều này có thể là sự thật ở một số phụ nữ, nhưng về cơ bản là không phải ai cũng vậy. Một số kết quả nghiên cứu còn cho thấy có nhiều trường hợp ham muốn tình dục sẽ gia tăng mạnh mẽ hơn sau khi phụ nữ đã trải qua thời kỳ mãn kinh. Nguyên nhân có thể là do chị em không còn phải lo lắng về chuyện “dính bầu” hoặc ít gặp stress hơn.

Do đó, nếu đổ lỗi rằng mãn kinh làm suy giảm ham muốn “yêu đương” của bạn thì không chính xác trừ khi bạn đã có kết luận của bác sĩ về vấn đề này.

Làm "chuyện đó" trong chu kỳ kinh nguyệt không thể có thai

Nhiều người tin rằng vào những ngày của chu kỳ kinh nguyệt, phụ nữ không thể có thai nếu quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, sự thực là chị em vẫn có thể mang thai dù làm "chuyện đó" trong kỳ kinh nguyệt.

Sở dĩ có điều này là bởi lẽ tinh trùng có thể tồn tại trong âm đạo vài ngày sau khi quan hệ tình dục, do đó, ngay cả khi bạn làm điều đó vào ngày "đèn đỏ", tinh trùng có thể ở lại trong cơ thể lâu đủ để giúp trứng thụ tinh.

14 lầm tưởng 'chết người' về 'chuyện ấy' ảnh 2

Không thể có thai nếu xuất tinh ngoài âm đạo

Xuất tinh ngoài âm đạo là cách nhiều vợ chồng vẫn làm để tránh thai. Tuy nhiên, điều này không chính xác.

Trong dịch nhầy của ‘cậu bé’ trước khi xuất tinh có thể chứa tinh trùng. Và chỉ cần một tinh trùng đủ khỏe mạnh cũng có thể làm trứng được thụ tinh.

Nếu bạn không muốn mang thai ngoài ý muốn hay mắc các bệnh tình dục, hãy sử dụng bao cao su.

Rượu, bia sẽ giúp đàn ông tăng ham muốn

Các đồ uống có cồn có thể làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, thậm chí gây tử vong.

Uống rượu, bia trước khi ân ái không chỉ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe mà nó còn khiến cho thần kinh căng thẳng, không thể điều khiển được thời gian "yêu" và hành động, có thể dẫn đến “thượng mã phong” và thậm chí tử vong.

Có thể tái sử dụng bao cao su

Bao cao su chỉ có tác dụng trong 1 lần làm "chuyện ấy". Đồng thời, bao cao su cần phải được thay sau 30 phút sử dụng bởi ma sát có thể làm rách bao và khiến tác dụng tránh thai và các bệnh lây lan qua đường tình dục của nó mất hoàn toàn.

Phim “nóng” không dành cho phụ nữ

Không ai cấm phụ nữ xem phim “nóng” và bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim này như nam giới. Những hình ảnh nóng bỏng trong phim có tác dụng kích thích ham muốn tình dục khá hiệu quả. Nếu gặp khó khăn trong việc khơi gợi hay kích thích ham muốn, bạn có thể gợi ý để “đối tác” cùng xem phim với mình trong màn dạo đầu.

Tình dục trong hôn nhân là an toàn và lành mạnh nhất

Thật không may là điều này không đúng như suy nghĩ của phần lớn mọi người. Hôn nhân không phải là giấy phép đảm bảo rằng bạn được an toàn trong đời sống gối chăn của mình và miễn nhiễm với mọi yếu tố có hại khác liên quan đến chuyện phòng the. Hoạt động tình dục chỉ an toàn và lành mạnh khi bạn và người bạn đời của mình chung thủy với nhau, bạn biết áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe tình dục của mình trong các cuộc “giao ban”.

Tuệ Linh (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.