2 cách làm chàng hưng phấn hơn khi yêu

Hãy tạo cảm hứng cho chàng bằng 2 cách đơn giản dưới đây để tăng hưng phấn cho chàng trong mỗi cuộc yêu.
2 cách làm chàng hưng phấn hơn khi yêu

Hôn kiểu Pháp

Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi bên cạnh và hôn anh ấy.
Bạn hoàn toàn có thể khiến lượng adrenaline trong cơ thể dâng trào khi ở bên người đàn ông của mình, mà không cần bất cứ kích thích nào ở vùng kín.

Cử chỉ thân mật này không đòi hỏi nhiều năng lượng nhưng lại tạo ra hưng phấn lớn. Bạn thậm chí còn có thể “lên đỉnh” chỉ với một nụ hôn kiểu Pháp.

2 cách làm chàng hưng phấn hơn khi yêu - anh 1

1 nụ hôn kiểu Pháp cũng có thể làm chàng "ngất ngây".

Thay đổi địa điểm yêu

Sự mới mẻ của khung cảnh sẽ gia tăng sự hào hứng cũng như kích thích ham muốn yêu. Khi bạn càng có nguy cơ bị phát hiện thì bạn càng dễ dàng bị kích thích hơn.

Thậm chí ngay cả khi không có ai ở nhà, làm chuyện ấy ở một nơi không quen thuộc cũng tạo cho bạn cảm giác sẽ có ai đó bắt gặp bất cứ lúc nào.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Những cách “yêu” không bao giờ cũ

Những màn dạo đầu nguy hiểm cần tránh

Nằm ngủ sai tư thế dễ yếu sinh lý

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.