3 cách diệt mỡ không nhịn ăn, không thể dục khiến bạn làm là mê

Thay vì tốn kém đến spa, bạn có thể giảm mỡ ngay tại nhà mà chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện bằng những cách làm dưới đây.
3 cách diệt mỡ không nhịn ăn, không thể dục khiến bạn làm là mê

1. Quấn với mật ong và trứng

Mật ong và trứng không chỉ làm ấm, tăng cường quá trình giảm mỡ mà còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm làm mềm mịn da.

Nguyên liệu:

- Mật ong

- Lòng đỏ trứng

- 2-3 giọt tinh dầu (mùi bạn yêu thích)

Cách làm:

Đầu tiên ta đun nóng mật ong rồi trộn đều với lòng đỏ trứng và tinh dầu để tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn rồi thoa lên những vùng cần giảm mỡ như vùng thắt lưng, bụng dưới, đùi, cánh tay… rồi quấn chặt bằng ni-lông hoặc giấy quấn thực phẩm.

Sau đó có thể mặc thêm nhiều quần áo ấm, đặc biệt là chất liệu vải gió, nằm trên giường và trùm thêm chăn kín. Khoảng 1 giờ sau, bạn tháo giấy quấn ra rồi đi tắm bằng nước sạch.

2. Quấn với đất sét

Nguyên liệu:

- Đất sét xanh

- Nước ấm

- Chút muối

Cách làm:

Pha loãng đất sét xanh với muối, nước ấm để tạo nên 1 hỗn hợp sánh mịn rồi thoa lên các vùng cơ thể bạn muốn giảm mỡ và quấn ni lông, mặc quần áo ấm và đắp thêm chăn để tăng hiệu quả. Sau 1 tiếng, bỏ ni lông ra và tắm lại bằng nước sạch.

3. Quấn bằng giấy bạc

Giấy bạc giúp giữ nhiệt, giảm mỡ rất tốt. Chỉ cần quấn giấy bạc vào các vùng cơ thể bạn muốn giảm mỡ, mặc thêm quần áo rồi để khoảng 1 tiếng.

Kết hợp cách làm này với chế độ ăn uống cắt giảm bớt chất dầu mỡ, bạn sẽ dễ dàng giảm 2-3 kg/ tuần đấy nhé!

Áp dụng cách làm này 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả nhanh chóng và tích cực nhất.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.