4 công thức giảm 4kg trong vòng 7 ngày chị em nào cũng phải biết

Mật ong sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả ngay trong 1 tuần, vừa an toàn lại cực kì hiệu quả.
4 công thức giảm 4kg trong vòng 7 ngày chị em nào cũng phải biết

Nước ấm và mật ong

Bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới có tác dụng tốt. Để tiện cho việc giảm cân nên để sẵn một chai mật ong trong văn phòng để pha với nước ấm dùng dần.

Nước ấm và mật ong luôn là người bạn thân thiết đối với những người muốn giảm mỡ bụng nhưng lại quá bận rộn. Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nước ấm với vài thìa mật ong sao cho không quá ngọt, vừa uống là đủ. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm.

Mật ong và chanh hiệu quả

Một cốc nước có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng. Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể, mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể uống một ly nước và thêm một hai lát chanh vào đó.

Nếu muốn việc giảm cân bằng chanh mật ong tốt hãy chắc chắn bạn đã uống cốc nước có lát chanh 3 lần/ ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát. Nếu mỗi ngày bạn có thể uống ít nhất 1,5 lít nước có pha chút nước chanh thì việc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

4 công thức giảm 4kg trong vòng 7 ngày chị em nào cũng phải biết ảnh 1

Cách giảm cân bằng mật ong và bưởi

Bạn có biết việc dùng trà bưởi mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả!? Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit, các vitamin của bưởi sẽ giúp hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn. Hơn vậy, các thành phần trong quả bưởi còn có khả năng phân giải các chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Cách chế biến trà bưởi mật ong rất đơn giản. Bạn gọt lấy vỏ bưởi, thái chỉ sợi dài chừng 3 cm rồi ngâm vào nước muối khoảng 1 giờ sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nồi nước đun trong 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra và không còn vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi và tép bưởi vào nồi, thêm 100g đường phèn, 1 thìa muối và 1 chén nước, đun sôi trong vòng 1 giờ, dùng thìa đảo hỗn hợp liên tục trong khi đun cho đến khi nước có màu vàng và hơi sánh lại là được. Tắt bếp, cho mật ong vào và đảo đều khi hỗn hợp nguội. Rót trà vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh, lấy một lượng vừa đủ hòa với chút nước ấm khi sử dụng.

Mật ong và bột quế

Bột quế và mật ong đều có tác dụng loại bỏ các sinh vật ký sinh, nấm và vi khuẩn có trong đường ruột. Mật ong sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn. Chính vì vậy mà bạn sẽ có cảm giác nó và thỏa mãn.

Công thức giảm cân bằng mật ong và bột quế cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần 1 muỗng canh mật ong rừng và 1 muỗng cà phê bột quế

Cách thực hiện: Cho bột quế vào trong một cái tô, đun sôi một cốc nước rồi rót nước nóng lên bột quế và ngâm khoảng 15 phút. Khi nước đã nguội, bạn cho mật ong vào (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó phá hủy các en-zim có trong mật ong tươi)

Chú ý: Uống 2 lần một ngày khi bụng đói: nửa cốc vào buổi sáng và nữa cốc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng.

Trước khi áp dụng công thức giảm cân bằng mật ong và bột quế này, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia về sức khỏe để đạt kết quả tối ưu hơn.

Tuệ Linh

Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.