5 mẹo khiến nàng thỏa mãn bạn không nên bỏ qua

Làm ấm đôi chân nàng, một chút nước hoa, vuốt ve dọc xương sống...là những mẹo giúp nàng "lên đỉnh" mà các đấng mày râu rất dễ bỏ qua.
5 mẹo khiến nàng thỏa mãn bạn không nên bỏ qua

Trong đời sống chăn gối, việc phụ nữ “lên đỉnh” được hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tối ngoại cảnh. Nếu nàng cảm thấy lo lắng, bất an, buồn chán, mệt mỏi, không thoải mái…thì dù bạn có nhiều nghệ thuật yêu đến đâu cũng khó có thể đưa nàng tới đích. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giúp nàng “lên đỉnh” mà bạn nên biết.

Làm ấm đôi chân

Phụ nữ cảm thấy rất dễ chịu khi đôi chân được giữ ấm. Đây là điều không phải đấng mày râu nào cũng nhận ra được. Việc giữ ấm chân thậm chí có thể giúp phụ nữ dễ dàng trải nghiệm cảm giác cực khoái hơn. Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, việc giữ ấm đôi chân cho phụ nữ giúp các nàng đạt khoái cảm tăng lên tới 30%.

Cùng với đó, bạn hãy thử massage đôi chân nàng. Bạn có thể thử dùng dầu có tinh chất ấm nóng, massage nhẹ nhàng, tập trung vào phần lòng bàn chân và giữa các ngón chân. Việc kích thích đôi chân và kích thích vùng kín cũng tác động tới hai vùng não bộ nằm sát nhau, khiến nàng hưng phấn hơn. Bạn sẽ sớm nhận thấy “chuyện ấy” diễn ra tốt đẹp hơn rất nhiều.

Nước hoa làm tăng cảm giác

Mùi hương là thứ kích thích giác quan mạnh nhất khi “yêu”. Hãy dùng một chút nước hoa có tính xạ hương để kích thích các giác quan của nàng cùng nhập cuộc.
5 mẹo khiến nàng thỏa mãn bạn không nên bỏ qua - anh 1

Mùi hương là thứ kích thích giác quan mạnh nhất khi “yêu”.

Nếu là mùi hương mà nàng ưa thích thì còn tuyệt vời hơn. Nó dễ dàng đưa nàng vào khu vườn êm ái và những lần sau chỉ thoảng thấy mùi nước hoa đó nàng đã nhớ tới chàng của mình và cảm giác hưng phấn sẽ đến rất nhanh.

Lưu ý, bạn không nên dùng loại nước hoa quá kích thích khứu giác bởi sẽ khiến nàng bị chi phối.

Vuốt ve dọc xương sống

Nhẹ nhàng vuốt ve cạnh phải xương sống khiến nàng của bạn bị kích thích nhiều hơn so với cạnh phía trái, có lẽ do nửa não bộ bên trái điều khiển phần cơ thể bên phải và đây là nửa điều khiển logic, liên hệ giữa các phần cơ thể.

Hãy hôn, vuốt nhẹ, hay dùng vật gì mềm mại, chẳng hạn một chiếc lông chim chạy dọc xương sống nàng theo chuyển động chậm và cong. Nàng sẽ sớm hào hứng nhập cuộc và dễ dàng “lên đỉnh” hơn hẳn.

Thay đổi tư thế “yêu” khác lạ

Việc mãi chỉ làm những động tác “yêu” hàng ngày khiến nàng cảm thấy nhàm chán. Hãy làm mới đời sống tình dục bằng những động tác tư thế “yêu” mới lạ, chắc chắn cả hai sẽ cảm thấy thú vị.

5 mẹo khiến nàng thỏa mãn bạn không nên bỏ qua - anh 2

Hãy làm mới đời sống tình dục bằng những động tác tư thế “yêu” mới lạ.

Thay cách “yêu” truyền thống mọi lần, hãy kích thích “cô bé” bằng tay và lưỡi của bạn.

Đừng tiết kiệm lời khen

Cùng với những nghệ thuật “yêu”, lời khen như cộng hưởng khiến nàng phấn khích. Những lời khen ngợi bạn dành cho nàng là vô cùng quý giá. Nàng sẽ luôn nhớ tới bạn với cảm giác thỏa mãn nhất.
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.