5 món ăn đơn giản từ dê giúp quý ông sung mãn

Thịt dê, các bộ phận khác nhau của dê giúp phái mày râu thêm sung mãn khi gần đối tác. Đặc biệt, nếu biết cách pha trộn các loại thuốc thảo dược, các vị thuốc Nam, Bắc cùng với nó thì thịt dê sẽ trở thành món thuốc giúp họ sung mãn hơn trong "chuyện ấy". Dưới đây là 5 món ăn đơn giản nhưng đầy hữu ích từ dê.
5 món ăn đơn giản từ dê giúp quý ông sung mãn
5 món ăn đơn giản từ dê giúp quý ông sung mãn - anh 1

1. Gan dê nấu cháo

Đây là món ăn có tác dụng rất tốt cho người bệnh yếu sinh lý do đái tháo đường.
Nguyên liệu: Gạo tẻ thơm 100g, gan dê 50g, hành, gia vị, nước đủ dùng.
Cách làm: Gạo tẻ vo sạch nấu nhừ thành cháo. Gan dê rửa sạch, thái miếng xào qua hành mỡ rồi cho vào cháo hầm thêm tới khi thấy gan dê chín là cho hành hoa vào, ăn khi nóng, ăn trong vòng 1 tháng.

2. Chân dê hầm câu kỷ tử

Món chân dê hầm câu kỷ tử có tác dụng ích tinh, bổ thận, đàn ông yếu sinh lý nên dùng.
Nguyên liệu: Chân dê 1kg, câu kỷ tử 20g, hành, gừng, gia vị, nước, rượu, dầu ăn đủ dùng.
Cách làm: Chân dê làm sạch, hấp chín rửa lạnh để ráo nước, chặt làm đôi. Phi thơm hành rồi cho vào xào cùng gừng, cho câu kỷ tử đã rửa sạch vào, đổ nước đun sôi, vặn nhỏ lửa ninh nhừ, khi chín cho rượu, gia vị, mì chính nêm vừa miệng là dùng được. Dùng khi nóng.

3. Pín dê xào rau cải thìa

Món ăn có tác dụng ôn bổ thận dương, ích tinh, những người chán yêu nên dùng món này.
Nguyên liệu: Pín dê 6 cái, cải thìa 300g, ba kích thiên, dâm dương hoắc 10g. Bột đao, hạt tiêu, gia vị, hành gừng đủ dùng.
Cách làm: Các vị thuốc trên rửa sạch sắc lấy nuớc cô đặc. Pín dê rửa sạch, cho vào hầm cùng nước cốt. Rau cải rửa sạch xào qua rồi đổ pín dê lên nêm gia vị, ăn khi nóng. Ngày ăn 1 lần, ăn trong vòng 1 tháng.

4. Canh phổi dê

Nguyên liệu: Phổi dê 500g, hạnh nhân, hạt đình lịch 10g, rễ cỏ tranh 30g, cam thảo 6g, ma hoàng 6g, gia vị, dầu ăn, nước đủ dùng.
Cách làm: Phổi dê rửa sạch, thái miếng, các vị thuốc rửa sạch. Cho các vị thuốc vào túi vải, sắc thành nước khoảng 500ml. Cho phổi dê vào đun sôi, chín nhừ, nêm gia vị, dầu ăn vào là được. Ăn cả cái lẫn nước, ăn trong vòng 1 tháng.

5. Thận dê hầm đỗ trọng, ba kích

Thận dê giúp bổ thận tráng dương, mạnh xương cốt, bổ tì ích vị, cố tinh. Những người hay bị mỏi lưng, chùng gối, di hoạt tinh, yếu sinh lý, ham muốn tình dục kém, xuất tinh sớm dùng rất thích hợp.

Nguyên liệu: Thận dê trắng càng tốt 1 đôi, đỗ trọng, ba kích 10g, rau hẹ, tiểu hồi hương một ít, gia vị, mỡ đủ dùng.

Cách làm: Thận dê rửa sạch, bỏ màng gân. Rửa sạch các các vị thuốc trên. Bổ đôi thận dê nhét các vị thuốc trên vào giữa rồi lấy dây buộc lại đem đun chừng 30 phút là dùng được.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.