7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của "chuyện ấy" đối với nam giới

Việc yêu thường xuyên mang lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho nam giới mà có thể bạn chưa biết.
7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của "chuyện ấy" đối với nam giới

1. Giải tỏa căng thẳng

Làm "chuyện ấy" thường xuyên sẽ giúp nam giới thoát khỏi stress. Khi xuất tinh, nhịp tim nhanh, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu có tác dụng giúp bạn thoát khỏi tình trạng căng thẳng đang bị dồn nén lúc bạn hành sự.

2. Làm chậm quá trình lão hóa

Theo một số nghiên cứu, trong tinh dịch có chứa Spermidine, một hợp chất làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, lên đỉnh thường xuyên không chỉ giúp quý ông cải thiện sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp nữa đấy.

3. Ngủ ngon hơn

7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của "chuyện ấy" đối với nam giới - anh 1

Khi xuất tinh, nam giới sẽ đạt cực khoái, cơ thể được giải phóng ra hormone tình yêu oxytocin và endorphins. Điều này sẽ giúp nam giới ngủ ngon hơn.

4. Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Theo báo cáo của các nhà nghiên cứu, xuất tinh thường xuyên, đặc biệt là ở nam giới ở độ tuổi 20, có thể giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Khi nam giới xuất tinh, tuyến tiền liệt sẽ tiết các độc tố ra ngoài, ngăn ngừa tế bào ung thư.

5. Cải thiện sức khỏe của tim

Nhiều đàn ông ở độ tuổi "xế chiều" sợ quan hệ tình dục vì họ nghĩ nó sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ do các vấn đề về tim mạch. Tuy nhiên, các nhà nghiên cho rằng, thường xuyên hoạt động tình dục và xuất tinh ít nhất hai lần một tuần có thể giảm nguy cơ bị đau tim.

6. Tăng khả năng sinh sản

Bạn đang mong muốn có con, hãy cải thiện chất lượng tinh trùng bằng cách thường xuyên xuất tinh. Quan hệ tình dục ít nhất 2 – 3 lần/tuần là tốt nhất.

7. Kéo dài thời gian của “chuyện ấy”

Thường xuyên xuất tinh sẽ giúp tăng cường khả năng chịu đựng của nam giới, do đó nó giúp kéo dài thời gian của "chuyện ấy", làm cho hai bạn tận hưởng được nhiều xúc cảm hơn trong mỗi lần ân ái.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.