8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng cách chăm sóc da chu đáo, tỉ mỉ, hoa đán Chương Tử Di khiến người hâm mộ mê mẩn bởi sắc đẹp và sự tươi trẻ của mình.
8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di
Được coi là nữ minh tinh có nhiều triển vọng của điện ảnh Trung Quốc, Chương Tử Di chia sẻ: “Hình ảnh của mình trước công chúng rất quan trọng, vì thế nên tôi rất quan tâm tới làn da”.

Dưới đây là một số bí quyết của Hoa đán Chương Tử Di:

Dưỡng da

8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di - anh 1

Chương Tử Di luôn được xem là biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Hoa ngữ không chỉ ở gương mặt thanh thoát, thần thái sang trọng mà còn ở thân hình cân đối, làn da mượt mà. Người đẹp nổi tiếng thử nghiệm nhiều bí quyết làm đẹp, trong đó, chăm sóc da và tóc là ưu tiên hàng đầu nếu muốn luôn rạng rỡ trên thảm đỏ.

Người đẹp cho biết, cứ tới mùa thu, da của cô thường xuyên bị dị ứng và mẩn đỏ. Sau này, khi được các chuyên gia về sắc đẹp tư vấn, Chương Tử Di biết nguyên nhân do thường xuyên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm và hàng ngày, sau khi rửa mặt buổi sáng, cô không có thói quen đắp mặt hay massage da mặt, bởi thế mà da thường bị khô ráp, thiếu sức sống.

Theo cô để có được làn da sáng, mịn màng và không bị mụn, nên tập trung làm sạch các lỗ chân lông. Cô rửa sạch mặt, tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ mỗi tối. Hơn nữa, vào mỗi sáng, cô dành thêm thời gian làm sạch khuôn mặt một lần nữa trước khi tiếp tục áp dụng lớp trang điểm mới.

Massage

Là phụ nữ châu Á, Chương Tử Di không chỉ chăm sóc cơ thể từ bên ngoài mà còn tổng thể bên trong cơ thể và cả tâm trí. Cô lựa chọn massage chân thường xuyên hai lần một tháng để đem lại cho mình cảm giác thoải mái và tinh thần nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Chương Tử Di luôn dành thời gian đi spa khoảng 1-2 lần/ tháng. Những giây phút thoải mái khi được massage khiến làn da của Chương Tử Di được căng và thêm sức sống hơn.

8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di - anh 2

Chăm sóc kĩ càng cho vùng mắt

Vùng da quanh mắt luôn là khu vực nhanh có biểu hiện lão hóa nhất trên khuôn mặt. Và chẳng sai khi nghe lời khuyên của Chương Tử Di rằng các chị em nên sử dụng kem chống lão hóa cho vùng mắt ngay khi bước vào độ tuổi khoảng 23-25.
Đây chính là bí quyết để Hoa đán Chương Tử Di được mệnh danh là người đẹp không tuổi dù cô đã bước chân vào ngành giải trí được 15 năm.
Một điều cần lưu ý khác là vùng da quanh mắt khá mỏng, vì thế chị em chỉ nên dùng ngón áp út có lực yếu nhất để bôi kem lên vùng da này.

Tập thể dục

Trong bí quyết làm đẹp của diễn viên Chương Tử Di không thể thiếu các bài tập thể dục khiến nữ diễn viên có một vóc dáng ngày càng săn chắc và thon gọn. Cô tiết lộ cô rất thích thể dục và các môn thể dục cần tiêu hao sức lực như chạy marathon, bơi lội... Thể dục giúp cô duy trì sức khỏe và có một thân hình đáng ngưỡng mộ.

Chế độ ăn uống

Trong chế độ ăn uống của Chương Tử Di, cô hạn chế thực phẩm nhiều chất béo và chăm chỉ ăn nhiều hoa quả. Bởi hoa quả chứa lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen ở hạ bì, từ đó tạo độ căng mịn cho da, chống hình thành nếp nhăn.

Uống đủ nước

8 bí quyết làm đẹp đáng học hỏi của " Hoa đán" Chương Tử Di - anh 3
Một bí quyết làm đẹp khác của diễn viên "Thập diện mai phục" là uống đủ nước. Chương Tử Di liên tục nhấn mạnh tầm quan trọng của nước trong việc duy trì làn da khỏe mạnh. Cô uống khoảng 8 cốc nước to mỗi ngày theo lời khuyên của các chuyên gia sắc đẹp. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, nó giúp duy trì độ ẩm trên da và nhờ đó ngăn ngừa tình trạng khô, nứt nẻ.

Ăn nhiều trái cây

Ăn nhiều trái cây cũng là một bước rất quan trọng nếu các cô gái muốn thực hiện theo bí quyết làm đẹp của Chương Tử Di. Có rất nhiều chất chống oxy hóa trong trái cây, giúp bảo vệ làn da, thúc đẩy tăng trưởng collagen, nhờ đó làm tăng đàn hồi và giảm quá trình hình thành nếp nhăn.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ là điều không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của Chương Tử Di. Cho dù đóng phim hay không, người đẹp vẫn cố gắng giữ nếp sinh hoạt ngủ đủ 8 tiếng mỗi tối. Nếu đi ngủ muộn, cô sẽ sắp xếp lịch trình và công việc cho phù hợp để có thể dậy muộn. Nhờ ngủ đủ mà làn da của cô luôn sáng, mái tóc mượt mà và óng ả. Phương pháp làm đẹp của Chương Tử Di được đánh giá là khoa học bởi nó không chỉ chú ý đến bên ngoài mà còn tập trung chăm sóc bên trong cơ thể. Cô dưỡng da nhưng vẫn không quên ăn uống đầy đủ và giữ cho tinh thần thoải mái.

>>> Xem thêm:

Bí quyết dưỡng nhan của "người đẹp không tuổi" Phạm Băng Băng

Điểm mặt những thói quen xấu làm hỏng tóc bạn nhanh chóng

Chăm sóc da từ bên trong với những thực phẩm ngon - bổ - rẻ

Tuệ Linh (th)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.