8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy”

Chuối, dâu tây, quả bơ... có tác dụng hỗ trợ đắc lực, giúp bạn sung mãn hơn chốn phòng the.
8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy”

1. Chuối

Chuối giúp cải thiện ham muốn tình dục nhờ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin.

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 1

Bên cạnh đó, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp bạn cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ vợ chồng. Để tăng cường sức khỏe, để cải thiện chuyện ấy, mỗi ngày bạn có thể ăn từ 1-2 quả chuối. Hoặc bạn có thể ăn chuối nướng cả vỏ nhằm kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

2. Quả dâu tây

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 2

Dâu tây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch. Không những thế, loại trái cây này chứa hàm lượng vitamin B thiết yếu, giữ động mạch thông suốt. Với lưu lượng máu thích hợp sẽ giúp cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn. Do đó, dâu tây có lợi cho chức năng tình dục của cả quý ông, quý bà.

3. Gừng

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 3

Gừng từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích tình dục. Nó khá nổi tiếng với đặc tính kích dục và nhanh chóng hòa quyện vào cơ thể bạn tình.

4. Quả bơ

Ăn bơ giúp tăng cường sức khỏe, năng lượng và tăng ham muốn ở cả hai giới. Bơ rất giàu chất khoáng, giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục.

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 4

Quả bơ còn là loại thực phẩm giàu a-xít béo omega-3, kích thích tâm trạng một cách tự nhiên, giúp hai người cảm thấy sẵn sàng trong chuyện ấy.

5. Hạt bí đỏ

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 5

Bí đỏ là thực phẩm giàu chất kẽm, chứa hàm lượng a xít béo omega-3 đỏ. Những chất này giúp kích thích sản xuất ra những chất giống nội tiết tố được gọi là prostaglandin trong cơ thể. Prostaglandin được cho là có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục.

6. Hàu

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 6

Hàu chứa hàm lượng kẽm dồi dào. Đây là chất giúp kích thích sản sinh hàm lượng hoóc môn sinh dục nam testosterone, tăng ham muốn tình dục và giúp tăng sức bền ở phái mạnh.

7. Ớt

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 7

Thức ăn cay như ớt chứa capsaicin giúp cơ thể sản sinh một loại hóc môn tạo sự thư thái hưng phấn là endorphin, đem lại những khoái lạc êm đềm.

8. Cần tây

Ăn cần tây có thể làm tăng hóc môn androsterone – một loại hóc môn không mùi được tiết ra trong quá trình phái mạnh đổ mồ hôi và làm hấp dẫn phái yếu.

8 thực phẩm hỗ trợ đắc lực cho “chuyện ấy” - anh 8

Cần tây cũng chứa các hóa chất có thể giúp làm giãn các mạch máu, làm tăng ham muốn tình dục. Vì vậy, bạn nên bổ sung cần tây vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.